วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2565

รีวิวหนุ่มๆ Harukanaru toki no nakade 6 DX Part3 Kohaku

ต่อจากคราวที่แล้ว ที่ริวอาริมะคุง กับ Darius ไป 

http://maki-otome.blogspot.com/2022/06/harukanaru-toki-no-nakade-6-dx-part1.html

http://maki-otome.blogspot.com/2022/06/harukanaru-toki-no-nakade-6-dx-part2.html

รอบนี้ก็เป็นฝ่ายยักษ์ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยโคฮาคุ

 

Kohaku CV Abe Atsushi

อายุ 17 หนุ่มน้อยสึคิยามิผู้สูญเสียความทรงจำ มีนิสัยร่าเริงสดใสสมอายุ

ชื่อจริงของเขาคือ เซนจิโร่ แต่พอเสียความทรงจำ เจอเรา เราก็เลยตั้งชื่อให้ว่าโคฮาคุ


...spoil...



หลังจากได้ความทรงจำกลับคืนก็จะได้รู้ว่า แม่เลี้ยงดูโคฮาคุมาด้วยความรัก ทีนี้มีวันนึงทั้งคู่ป่วย

โคฮาคุเลยออกไปจะหายาให้แม่ แล้วไปเจอพวกทหาร ซึ่งพวกนั้นเห็นโคฮาคุใกล้ตาย เลยลากไปแลป

ที่นั่น โคฮาคุ จะได้เห็นความโหดร้ายของทหารที่ทำการทดลอง ส่วนเจ้าตัวโชคดีไม่กลายเป็นปีศาจ 

เพราะป่วยอยู่ ร่างกายเลยน่าจะโดนผลกระทบน้อยกว่า และเสียแค่ความทรงจำ


ฉากสารภาพรักของโคฮาคุจะเป็นก่อนไปรบ เราชอบฉากนี้นะ แสดงถึงความอ่อนโยนน่ารักของโคฮาคุ

เจ้าตัวจะถามเราเรื่องความรัก บอกว่าความรักเป็นสิ่งที่ดีนะ บลาๆ และพูดถึงตัวเอง

บอกว่ากำลังหลงรักผู้หญิงคนนึงที่ใจดี และเป็นคนที่เขาเรียกว่า "เทพธิดา" ซึ่งก็คือเรานั่นเอง

โคฮาคุจะบอกว่าไม่ต้องรีบให้คำตอบก็ได้ เขาไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แค่อยากให้เราจดจำเขาไว้

เพราะสุดท้ายเราก็กลับโลกเดิม แล้วเขาก็จะออกเดินทาง แม้เราจะอยู่ห่างกัน  แต่ก็ขอให้นึกถึงกันเสมอ



ฉากสุดท้าย ตอนสู้กัน โคฮาคุจะเอาตัวเข้ามาบังเราไว้ หลังสู้จบ โคฮาคุเลยบาดเจ็บหนักใกล้ตาย

พอโคคุริวมาเรียกตัวมิโกะกลับ เราเลยขอให้ช่วยชีวิตโคฮาคุ เขาก็จะบอกว่าช่วยได้

แต่สิ่งตอบแทนคือ เราจะต้องเสียความทรงจำอันแสนสำคัญของเรา ก็คือเรื่องของโคฮาคุไป

เราก็ไม่ว่าไร ถ้าเพื่อให้โคฮาคุรอด และหลังจากเรากลับโลกเดิมก็จะลืมโคฮาคุไป

แต่แล้ว โคฮาคุ กลับตามเรามาที่โลกนี้ซะงั้น (หลังจากขอร้องโคคุริวหลายที) 

สุดท้ายเราก็จะจำชื่อโคฮาคุได้ แม้จะจำอะไรอย่างอื่นยังไม่ได้ก็ตาม


ของโคฮาคุเราก็แปลเพลงไว้เหมือนกันค่ะ วันนี้เรามาลงลิงค์ยูทูปให้ 555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น