วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565

รีวิวหนุ่มๆ Harukanaru toki no nakade 6 DX Part4 Katagiri Shuuhei

มาคนต่อไปค่ะ เราชอบฉากจบคนนี้มากสุดใน4คนที่เล่นมาล่ะ

รีวิวเก่าๆก็มีรีวิวของ อาริมะคุง กับ Darius กับ Kohaku ไปตามลิงค์ได้ค่ะ 

http://maki-otome.blogspot.com/2022/06/harukanaru-toki-no-nakade-6-dx-part1.html

http://maki-otome.blogspot.com/2022/06/harukanaru-toki-no-nakade-6-dx-part2.html

http://maki-otome.blogspot.com/2022/06/harukanaru-toki-no-nakade-6-dx-part3.html

(ชูเฮย์นี่ ช่วงท้ายแอบรีวิวละเอียดนิด เพราะเพิ่งเล่นจบยังจำได้ 555)

 

Katagiri Shuuhei CV Okamoto Nobuhiko

อายุ 26 ลูกชายของผบ.คาตากิริ เป็นคนใจดี ปากหวานโรแมนติก ชอบท่องบทกวี 

แต่(เราคิดว่า)จริงๆแอบขี้เหงา เพราะมีปมเรื่องครอบครัว เขาคิดว่าพ่อมองแม่และเขาเป็นเครื่องมือ

ตอนหลังเจ้าตัวจะพยายามเปิดใจยอมรับเรื่องพ่อมากขึ้น แทนที่จะหนีก็จะพยายามเผชิญหน้า

แล้วก็พยายามค้นหาความลับที่พ่อปิดบังไว้ (เรื่องของสึคิยามิ)



ฉากแรกที่เจอชูเฮย์นี่เราทำตัวเปิ่นมาก 555 โดนม้าชนหรืออะไรสักอย่างนี่ล่ะ

ชูเฮย์ก็เลยมารับเราแบบในภาพ พ่อหนุ่มชูเฮย์มาแนวหนุ่มน้อยใจดี

ตรงข้ามกับอาริมะที่แนวเข้มงวดจริงจัง เคร่งขรึมกับเราเลยค่ะ


ฉากสารภาพรักของชูเฮย์น่ารักดี คือจะสารภาพรักในตอนเช้า หลังสารภาพรักก็จะบอกประมาณว่า 

ไม่ต้องเกรงใจ ถ้ารังเกียจก็ปฏิเสธได้นะ แต่เราจะหน้าแดงมาก 

ชูเฮย์ก็จะแซวประมาณว่า หน้าแดงเหมือนแอปเปิ้ลแบบนี้แสดงว่าน่าจะตอบรับสินะ

แล้วก็จะบอกว่าจะรอคำตอบเรา หลังกลับมาตอนเย็น ซึ่งพอกลับมาเขาก็จะถามว่า

จำที่คุยกันไว้ได้ไหม แล้วเราก็จะเชิญชูเฮย์ไปคุยกันในห้องเรา

เราก็จะพูดประมาณว่า ถ้าคบกันแล้ว จะเปลี่ยนไปยังไงบ้าง ชูเฮย์ก็แสนหวาน ก็บอกว่า 

"ไม่ว่าจะช่วงที่ตื่นนอนตอนเช้า หรือเข้านอนตอนเย็น เธอจะเป็นสิ่งแรกที่ฉันคิดถึง

ทุกๆวัน จะกระซิบบอกรักเธอ และถ้าเธอไม่ว่าอะไรก็จะขอจูบเธอ

จะทำให้เธอมีความสุขกว่าใครๆ จะปฏิบัติกับเธอดังเช่นเจ้าหญิง

ไม่ว่าจะเรื่องลำบากหรือเศร้าใจใดๆ ฉันก็จะปกป้องเธอเอง"

สุดท้ายก็บอกว่า จะทำให้เราไม่เหงา ที่ไม่ได้เจอครอบครัว 

พอได้ยินประโยคนี้ เราก็เลยนึกถึงย่า แล้วชูเฮย์เห็นท่าทางเรา เลยทักว่า เราไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นสินะ

พอเราคิดว่าจะไม่ได้กลับบ้าน ไม่ได้เจอย่าอีก ก็เลยเหมือนจะร้องไห้

ชูเฮย์เห็นแบบนี้ก็เลยเหมือนจะยอมแพ้ แล้วก็บอกว่าขอตัวกลับ



สำหรับตอนจบ หลังจากชูเฮย์ได้รู้เรื่องร้ายๆของพ่อ จะพยายามไปห้ามพ่อ

พ่อก็ให้ทหารไปสู้กับชูเฮย์ และบอกว่ากับคนที่ฆ่าภรรยาตัวเอง ก็ไม่คิดอะไรกับเรื่องลูกแล้ว

พ่อชูเฮย์จะบอกว่า แม่ชูเฮย์เนี่ยตายเพราะตัวเอง 

เพราะถ้าเธอไม่แต่งงานกับเขาก็คงจะมีความสุขสดใสไปตลอด ไม่ต้องมาอดทนอยู่กับคนที่มีแต่งาน

ชูเฮย์ก็จะพยายามเกลี้ยกล่อมพ่อ เหมือนพ่อจะเริ่มลังเล แต่เขาก็จะบอกว่าสายไปแล้ว

เพราะในร่างกายพ่อชูเฮย์ถูกคุมด้วยเทพงู(?)ไปแล้ว และก็จะกลายร่างไป


ตัดกลับมา ชูเฮย์กับอาริมะก็จะบอกให้พวกทหารฟัง จากนั้นชูเฮย์ก็จะเดินออกไปคนเดียว

เราเดินตาม แต่ชูเฮย์จะบอกว่า ขออยู่คนเดียว อย่าตามมา แต่เราก็ไม่ฟัง

สุดท้ายชูเฮย์เดินมาถึงศาลเจ้า ชูเฮย์จะพยายามบอกว่าตัวเองไม่เป็นไร

แต่เราก็จะเข้าไปกอดชูเฮย์ ไม่เชื่อ และพยายามพูดให้ชูเฮย์พึ่งพาคนอื่น

ชูเฮย์ก็จะบอกว่า ไม่ได้หรอก เขาจะไปขอให้คนอื่นช่วยได้ยังไง

ตอนนั้นพวกอาริมะกับคุดันก็จะโผล่มา และทุกคนก็จะบอกจะช่วยพ่อชูเฮย์

ตอนหลังพวกดาริอุสก็มาร่วมด้วย บอกว่ามีวิธีช่วยพ่อชูเฮย์แล้ว

ช่วงนี้ชูเฮย์จะถามโคฮาคุว่าเขาโอเคเหรอ เพราะพ่อชูเฮย์ทำให้โคฮาคุกลายเป็นแบบนี้

โคฮาคุก็จะบอกว่า ตอนที่พ่อชูเฮย์กลายเป็นปีศาจ เขาไม่ได้รู้สึกว่า "สมน้ำหน้า"

แต่กลับรู้สึกว่า พ่อชูเฮย์หนี ต้องลากกลับมาชดใช้ความผิดก่อนสิ

ชูเฮย์ก็เลยชมโคฮาคุว่าเป็นคนดีและใสซื่อ แล้วก็จะบอกขออภัยดาริอุสเพราะความผิดของพ่อ

และตั้งใจว่าจะประกาศให้ทุกคนรู้ว่าไม่ใช่ความผิดพวกยักษ์

รูโดก็จะชอบว่าคนลูกนี่นิสัยน่านับถือ เป็นคนซื่อสัตย์ กว่าคนพ่อนะ 555


ฉากจบเรื่องนี้ก็คือช่วยพ่อชูเฮย์ได้ แต่พ่อชูเฮย์ก็สลบไป และไม่รู้อีกกี่ปีจะฟื้น

ตอนนี้โคคุริวก็จะเรียกเราพอดี จะลากเรากลับบ้านละ พอเราบอกทุกคน

ชูเฮย์ก็จะบอกว่า ยินดีด้วยที่ได้กลับบ้านแล้ว จะได้เจอครอบครัว

ส่วนพวกเขาก็จะอยู่ที่นี่กันอย่างสงบสุข ไม่ต้องห่วง

แล้วก็ กริ๊ง วาร์ปกลับบ้าน พอกลับไป เราก็วิ่งไปหาคุณย่า

ปรากฏว่าคุณย่าน่ารักมาก คุณย่าบอกว่าฝันเห็นเรื่องราวของเรา และบอกเราว่าให้กลับไป

เขาบอกว่า หัวใจเราทิ้งอยู่ที่นั่นแล้ว เพราะงั้นกลับไปเถอะ ไม่ต้องห่วงย่า แค่เราคิดถึงกันก็พอ

เราก็เลยวาร์ปกลับมา กลับมาถึงก็วิ่งไปกระโดดกอดชูเฮย์ 

ชูเฮย์ตกใจว่ากลับมาทำไม ต้องจากครอบครัวนะ แต่เราก็จะบอกว่าหัวใจเราอยู่ที่นี่แล้ว

ชูเฮย์เลยบอกว่า "จากนี้ไป ช่วยอยู่ข้างๆผมตลอดไปได้ไหม"

ตรงนี้ให้เลือกคำตอบได้สามคำตอบ ก็พูดคล้ายๆกันแต่ไม่เหมือนกัน

แต่เราชอบตอนตอบข้อสามมากสุด ที่บอกว่า "นั่น หมายถึง..?"

ชูเฮย์ก็ตอบว่า "เป็นคนรักผม แล้วก็มาเป็นครอบครัวกันเถอะ"

"ผมไม่คิดว่าแค่ผมคนเดียวจะเติมเต็มการสูญเสียบ้านเกิดและครอบครัวของเธอไปได้"

"แต่.. ให้ผมได้ใกล้ชิดคุณอยู่ข้างๆ จะเป็นครอบครัวที่เดินไปอนาคตพร้อมกันกับคุณได้"

"จะว่าไป ผมน่ะ อยากทำแบบนั้น"

"แต่เรื่องแบบนี้ผมทำคนเดียวไม่ได้ การให้อภัยจากคุณเป็นสิ่งจำเป็น"

"จะยอมให้ผมทำให้คุณมีความสุขอย่างเต็มที่ได้ไหม?"

สำหรับฉากสุดท้ายก็คือแต่งงานอยู่ด้วยกันนั่นเอง 555

ส่วนคุณคุณพ่อของชูเฮย์ก็ยังนอนหลับไม่ได้สติในรพ.อยู่ดี


สุดท้าย เพลงประจำตัวของชูเฮย์ ไว้ทำคลิปเสร็จ จะแปะในยูทูปนะคะ ^^

แล้วก็พาร์ทต่อไป จะเป็นของรูโด พ่อหนุ่มที่ตอนแรกชอบหน้าตาสุด 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น