วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกมส์ Dear My SUN!!

Dear MY SUN!!
บทนำ...
ตัวเอก(เรา) ดันหลงไปแต่งงานกับอาจารย์โบราณคดีสุดหล่อ
ชีวิตมันคงจะราบรื่นดี หากไม่ใช่ว่าพ่อคุณทูนหัวของเราดันบ้าอียิปต์มากกก
ว่าแล้วคุณสามีที่รักของเราก็บินไปอียีปต์ ทิ้งให้เราดูแลลูกฝาแฝดทั้งคู่คนเดียว
และซ้ำร้ายกว่านั้น เมื่อคุณแม่สามีที่ไม่ยอมรับเราตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เลยถือโอกาสนี้
จัดการไล่เราออกจากบ้านโดยยึดลูกน้อยเราไว้คนนึง โดยอ้างว่า
เพราะเราน่ะ เป็นหญิงคนเดียว จะดูแลเด็กสองคนไหวได้อย่างไรกัน
ลูกสะใภ้ที่โดนกลั่นแกล้งอย่างเราจึงต้องกล้ำกลืนฝืนทน และอุ้มหนุ่มน้อยไปแค่คนเดียว
แล้วคุณจะเลือกใครกัน ระหว่าง...
ไรโตะ (ซ้าย) หนุ่มน้องร่าเริง กับ ฟูโตะ (ขวา) หนุ่มน้อยอ่อนหวาน ???
ตัวเอกจะต้องเลี้ยงเด็กหนุ่มลูกชายของตนให้โตขึ้น พร้อมกับจีบหนุ่มไปด้วยค่ะ!!!
แต่... หากไม่อยากจีบใครเลย อยากจะเฝ้ารอสามีที่รักก็รอได้นะคะ
ไม่นานหรอกค่ะ แค่สิบกว่าปีเอ๊งงงง
แนะนำลูกชายทั้งสอง

 
ไรโตะ (พี่ชาย)
 หนุ่มน้อยร่าเริงเข้มแข็งผู้สามารถโตขึ้นมาได้เป็นบุคลิกเด่นๆสามบุคลิกด้วยกัน
คือ.. หนุ่มเลือดร้อน หนุ่มมาดเท่ห์ และ หนุ่มจริงจัง
ฟูโตะ (น้องชาย)
หนุ่มน้อยอ่อนโยนใจดีผู้สามารถโตขึ้นมาได้เป็นบุคลิกเด่นๆสามบุคลิกด้วยกัน
คือ.. หนุ่มใจดี หนุ่มอ่อนหวานขี้อ้อน และ หนุ่มสดใส

ตัวอย่าง หนึ่งในอาชีพ ที่ลูกรักของเราเลือก อาชีพนี้คือมาเฟียค่ะ (ฮา) อันนี้ของไรโตะนะคะ
แนะนำตัวละครหนุ่มๆทั้งหลายค่ะ...
ชิโด เซย์ชิโร่
เริ่มจากคุณสามีที่รัก(หรอ?)ก่อนเลยค่ะ
ชายหนุ่มผู้ที่จะดูดีมาก ถ้านายไม่ทำตัวโอตาคุอียิปต์ซะขนาดนั้นนะ -_-"
ชิโด โคชิโร่
น้องชายของเซย์ชิโร่
ชายหนุ่มผู้แสนเคร่งครัด จริงจัง แต่ก็แอบมีด้านอ่อนโยนเช่นกัน
โดจิมะ เคียวยะ
คุณหมอหนุ่มใจดี เพื่อนเซย์ชิโร่ผู้คอยมาดูแลเราเสมอๆ
โจโจ นาโอยะ
คุณช่างไม้ผู้แสนเท่ห์ >//< เป็นคนไม่ค่อยพูดแต่ใจดีนะ
ถ้าอยากอ่านสปอยส์เนื้อเรื่องไปอ่านที่เราเคยรีวิวไว้นะจ๊ะ
มากิ ชินโนะสุเกะ
คุณตำรวจผู้รักความยุติธรรมมากๆๆๆๆ นิสัยตรงไปตรงมา จริงใจ
คางุระ ทัตสึโยชิ
โอตาคุหนุ่มผู้เป็นอัจฉริยะด้านคอมพิวเตอร์ เงียบๆนิ่งๆ
ทัตสึนามิ ซาโตรุ
หนุ่มลูกครึ่งร่าเริงสดใส ผู้รักจะเป็นเชพทำขนมเค้ก
คิระ มาซาโนบุ
ช่างทำผมผู้ปากจัด แต่ฝีมือเป็นเลิศ ค่อนข้างหยิ่งและมั่นใจในตนเอง
มิซากิ เรียวมะ
ครูสอนพู่กันผู้อ่อนโยน มีโรคประจำตัวทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง
เมโลดี้
หนุ่มประหลาดผู้บอกว่าตัวเองคือพระเจ้า!!!
ปองจัง
เด็กประหลาดผู้บอกว่าตัวเองคือฮีโร่!!!
แต่เห็นอย่างนี้นะ พอโตขึ้นมาแล้วหล่อเท่ห์อย่าบอกใครเลย >//<
ถ้าอยากเห็นหน้าตอนโตไว้เดี๋ยวไปโหลดในอาร์ตบุ๊คที่เราอัพนะจ๊ะ
โกโตคุจิ ไดจิ
เพื่อนของลูกเรา เป็นคนที่ดูเย็นชา แต่จริงๆแล้วก็เป็นคนดีนะ
(แอบสปอยส์นิด... หมอนี่พอโตแล้วมาสารภาพรักกับเราด้วยนะ หุๆๆ)

แนะนำสมุดภาพเกมส์นี้นะคะ... (รูปด้านบนสุด สองเล่ม)
นอกจากภาพแล้ว เขายังมีนิยายสั้นๆให้อ่านด้วยนะ
ซึ่งเจ้านิยายเนี่ย มันมีไอ้ที่เราอยากจะให้กันแต่ไม่มีในเกมส์ด้วยนา
อย่างเช่น ฉากจบกับไดจิคุง ไง หุๆๆๆ แบบว่าเป็นโชตะชัดๆกันเลยทีเดียว
เพราะคว้าเอาเด็กรุ่นเดียวกับลูกชายมาเป็นคนรักซะงั้น ฮา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น