วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[Amnesia] รีวิวเกมส์ part อิกกิ

มารีวิวต่อล่ะจ้า เกมส์ Amnesia (เกมส์จีบหนุ่มนะจ๊ะ)
ใครไม่รู้จักเกมส์นี้ ไปอ่านรีวิวเก่าๆของเราซะนะ หรือไม่ก็เข้าบอร์ดเราดูจ้า
คราวนี้มารีวิวกันต่อที่เรื่องของหนุ่มผมฟ้า อิกกิ กันบ้าง
เปิดฉากมา คุณพี่ท่านช่างทำให้เราประทับใจม๊ากมากกกกก (ประชดนะจ๊ะ)
ด้วยการโทรมาชวนเรานัดเดท แต่มาเลทชม.กว่า จนเราทนไม่ไหว เลยเดินลงไปดู
และพบกับฉากนี้...
แค่เห็นอิกกิที่มาสายเพราะมีผู้หญิงอื่นมาล้อมหน้าล้อมหลัง ก็หงุดหงิดแล้วนะ
แต่มันเทียบไม่ได้เลยกับความเจ็บปวดกับคำพูดของอิกกิที่พูดออกมาอย่างไม่ใส่ใจเรา
"Jaa ต้องไปล่ะ ที่จริงคุณแฟนน่ะ
ถึงจะปล่อยให้รอนานแค่ไหนก็คงจะรอได้อยู่หรอก แต่.."
ไอ้ประโยคข้างบนนั่นมันอะไรค้าาาาาา เห็นฉันเป็นอะไร แฟนนายรึเปล่า??
พูดแล้วมันหงุดหงิดมากกกกกกกกกกก เย็นชากับเราสุดๆ


พูดถึงเรื่องนี้แล้วจะบอกว่าเล่นรูทของอิกกิแล้วชอบน้องโอริออนมากมาย
ทั้งเรื่องที่ด่าว่าอิกกิที่ทำตัวได้... ให้มากมายแทนเราขนาดนั้น แบบว่าสะใจ (ฮา)
แล้วยังโกรธแทนเราสุดๆเลยตอนที่อิกกิมาสายเป็นชม.แต่ก็ไม่ได้คิดขอโทษอะไรเราจริงจัง
แถมยังบอกว่าถ้าอิกกิจะทำอะไรเกินเลยกับเรา จะคอยช่วยเหลือเองด้วยล่ะ น่าร้ากกกกก
(แต่ตอนเล่นรูทโทมะ เราไม่ค่อยประทับใจอะไรน้องโอริออนมากมาย
เพราะเอาแต่ชวนเราออกไปข้างนอกอยู่นั่นล่ะ ทำให้โทมะคุงโกรธเอาบ่อยๆ
แต่ถ้ามาคิดดู น้องเขาก็ทำเพื่อเรานะ การออกไปข้างนอกก็ดีจริงๆนั่นล่ะ
เพราะทำให้เราได้รู้อะไรมากมาย ถึงแม้ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้อะไรก็เหอะ ฮะๆ)
ว่าแล้ว ขอแอบแทรกเล่าเรื่องน้องโอไรออนหน่อยนึง
ก็อย่างที่บอกว่าเริ่มเรื่องนี้เราจะสูญเสียความทรงจำ ทีนี้ก็มีคนโทรมาชื่ออิกกิ
เขาจะโทรมาชวนเราเดท และบอกว่าเดี๋ยวจะมาหาเรา แต่เนื่องจากรอเท่าไหร่ก็เมื่อมา
เราก็เลยลงไปข้างล่าง แล้วก็ได้เจออิกกิที่กำลังวุ่นอยู่กับพวกสาวๆ
เห็นภาพนั้น คำแรกที่น้องโอไรออนพูดก็คือ
"นั่นมันอะไรกันน่ะ ผู้ชายที่(คำนี้เราแปลออกมาไม่ค่อยถูก แต่คือคำด่าน่ะ)คนนั้น
แล้วนั่นมันชุดอะไรกัน คอสเพลย์งั้นหรอ?"
น้องช่างพูดได้ตรงใจไปหนึ่งดอกตั้งแต่แรกเจอ ฮา น่ารักสุดๆ
ตอนแรกโอไรออนก็จะบอกว่าสงสัยเป็นไอดอลมั๊ง แต่พอดีได้ยินสาวๆพวกน้นเรียกว่าอิกกิ
ซึ่ง.. ชื่อนั้นมันตรงกับชื่อผู้ชายที่โทรมาชวนเราดทเลยนี่นา!!!
ช็อกไปหนึ่งดอก ประมาณว่าไม่นึกว่าแฟนเราจะเป็นคนแบบนี้
(ดูสีหน้าน้องเขาสิ ฮามาก น่าร้ากกก)
แต่ก็เปลี่ยนสีหน้ากลับมาอย่างรวดเร็วและมองโลกในแง่ดี พร้อมพูดว่า
"นั่นคงไม่ใช่หรอกน่า อื้ม บางทีคงจะไม่ใช่ ต้องไม่ใช่แน่ๆ!
ไม่เกี่ยวกันหรอก เพราะงั้นกลับห้องกันเหอะ"
(แอบนั่งฮาหัวเราะอยู่คนเดียว ทำไมน้องโอไรออนน่ารักได้ขนาดนี้นะ)
ว่าแล้วน้องโอไรออนก็พาเรากลับเข้าห้องไปแล้วก็บ่นต่อ
"ว่าแต่ ผู้ชายคนเมื่อกี๊เนี่ย เป็นคนที่ไม่ได้เรื่องเลยจริงๆนะ"
น้องนู๋ที่น่ารักยังคงบ่นและด่าอิกกิต่อไปโดยที่ไม่รู้ว่าคนที่ว่าอยู่นั่นน่ะ สรุปมันแฟนเราจริงๆ
(ที่จริง น้องเค้ามีคำด่าว่าเยอะกว่านี้อีก แต่ตัดมาแค่นี้นะ)
หลังจากนั้นมีการถามเราว่า ถ้าแฟนเราเป็นแบบนี้ จะเลิกไหม
แน่นอน เราก็ต้องตอบว่าเลิกแน่นอน เพราะเราเกลียดผู้ชายชีกอเจ้าชู้ที่สุดในโลก!!!
แต่ตอนหลังเราก็ไม่ไดเลิกจริงๆ แล้วก็ยังคงคบกับอิกกิต่อไป เหอๆๆๆๆ
ตอนที่คบกันอยู่เนี่ย ขัดใจเรามากมาย เพราะเราอยากเลิกสุดๆ แต่พอคบๆไป
ก็เลยได้เห็นอะไรมากขึ้น เข้าใจอิกกิมากขึ้น ตอนนี้เลยไม่เกลียดแล้วล่ะ
แต่เรื่องนั้นเอาไว้ค่อยพูดกันทีหลังนะ กลับเข้าเรื่องกันต่อเลยแล้วกัน
หลังจากที่เราคบกับอิกกิต่อไปเรื่อยๆ เราก็ได้ค้นพบว่า
อิกกิจะเย็นชากับเราต่อหน้าสาวๆคนอื่นๆเสมอ เขาจะใจดีกับสาวๆคนอื่นๆเสมอ
อย่างการที่อิกกิจะไม่กลับบ้านกับเราหลังเลิกงาน แต่นั่นแค่ฉากบังหน้า
แค่หลอกพวกแฟนคลับเท่านั้น เพราะหลังจากเราแยกกัน
เราทั้งคู่จะมาพบกันที่จุดนัดพบ แล้วก็จะกลับบ้านพร้อมกัน
เวลาที่เราอยู่กันสองต่อสอง เขาจะใจดีและอ่อนโยนกับเรามาก ปฏิบัติแบบแฟนจริงๆ
นอกจากนี้ เรายังได้มารู้ว่า ความจริงแล้วเราไม่ได้ชอบอิกกิด้วย!!
แล้วทำไมเราถึงมาคบกับอิกกิล่ะ? ตอนนี้ยังเป็นปริศนา(เด๋วค่อยบอกตอนท้าย)
ก่อนอื่น จะบอกก่อนว่า อิกกิ เนี่ย เขามีพลังพิเศษค่ะ! คือเขามีดวงตาที่พิเศษ
แบบว่าถ้าใครจ้องตาเขา จะตกหลุมรักเขาทุกคนเลยค่ะ เพราะงั้นนะ
เขาเลยมักจะใส่แว่นตาเพื่อปิดบังดวงตาตัวเองน่ะค่ะ
แต่นางเอกเป็นคนเดียวที่ไม่โดนพลังนี้ เพราะนางเอกเกลียดอิกกิค่ะ
(จริงๆตอนแรกนางเอกก็โดนพลังนี้เหมือนกัน แต่พอเกลียด ความเกลียดเลยชนะ)
คืนนั้นเรากลับบ้านกับอิกกิ แล้วอยู่ๆอิกกิก็จู่โจมตั้งท่าจะจูบเรา โดยรอดูท่าทีเรา
แต่จากท่าทีเราที่ไม่ตอบสนองเขา ไม่ยอมหลับตาลงให้เขาจูบ ทำให้เขาถอยไป
แล้วเขาก็จะบ่นๆว่า ตกลงเราก็ยังไม่ชอบเขาสินะ ทั้งๆที่เหลือเวลาอีกแค่เดือนเดียว
เราน่ะจะเป็นผู้หญิงคนแรกเลยนะที่ไม่ตกหลุมรักเขาภายในเวลาที่กำหนดนี้
ถ้าเราไม่ตกหลุมรักเขา จากนี้เป็นเพื่อนกันใหม่ หึๆ เธอจะเป็นเพื่อนหญิงคนแรกเลยนะ
แต่ไม่ล่ะ ฉันยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆหรอกนะ เหลือเวลาอีกหนึ่งเดือน
พอได้ยินแบบนี้เข้าทำให้เรายิ่งคิดว่า จริงๆแล้วอิกกิเนี่ย ต้องมีเหตุผลอะไรที่มาคบเราแน่
เขาต้องไม่ได้ชอบเราจริงๆแน่ๆ เพียงแต่คงจะคบกับเราเพื่ออะไรบางอย่าง
ซึ่งประจวบเหมาะกับเพื่อนสาวเรามาพูดข่าวลือยุยงเราเข้าไปอีกว่าอิกกิน่ะ
มีข่าวลือว่าพอสาวตกหลุมรักแล้วจะเลิกกับคนๆนั้น ยิ่งทำให้เราคิดว่าอิกกิแค่เล่นๆกับเราแน่
(ช่วงนี้อารมณ์ความเกลียดอิกกิของเราพลุ่งพล่านมากมาย แม้จะหน้าตา แม้จะทำตัวดี
แม้จะอ่อนโยนใจดี ดูเป็นห่วงเราตลอดเวลา แต่เราก็ยังคงเกลียดเขาสุดๆอยู่ดี)
มีอยู่วันนึง เคนโตะจะมาเจอกับอิกกิ แล้วอิกกิก็เลยชวนเคนโตะและเราไปที่ห้องเขา
แล้วที่ห้องเขาเนี่ย อิกกิจะพูดทำนองว่ารอให้เราตัดสินใจมาอยู่ห้องเดียวกับเขาอยู่
พอกลับไปที่ห้องเราเลยยิ่งงงใหญ่เลยว่ามันอะไรกันหว่า?
ซึ่งตรงนี้ เราจะมาได้คำตอบทีหลังว่า เป็นเพราะหลังสิ้นเดือนสิงหาเนี่ย
พ่อเราจะมาเอาคำตอบว่าเราจะไปอยู่กับเขาไหม (จริงๆเขาบังคับให้ไปน่ะแหล่ะ)
เพราะงั้นตรงนี้เองที่ทำให้อิกกิเขามาขอให้เราไม่ไปกับพ่อแล้วมาอยู่กับเขาแทน
แทรกแปะรูปนิด พอดีเตะตาชุดพ่อบ้านของชินน่ะ เลยแคปมา
ไหนๆจะแปะให้ดูแล้ว เลยแปะชุดพ่อบ้านของอิกกิให้ดูด้วย
หลังจากที่เราคบกันไปเรื่อยๆ มีอยู่วันนึงที่เราป่วยไม่สบาย แล้วอิกกิเขาก็จะมาเยี่ยมเรา
ทีนี้อิกกิเขาก็จะคอยเฝ้าเรา ตอนนั้นเองที่เรามีโอกาสได้ถามเขาว่าเขาชอบเรารึเปล่า
ซึ่งเขาก็จะตอบว่าชอบสิ หรือนี่เป็นสิ่งที่เธออยากถามมาตลอดเหรอ?
จะให้เขาบอกอีกก็ได้ ไม่ใช่ว่าจะพูดคำนั้นได้มากมายนะเพราะเขาก็อายเหมือนกัน
เพียงแต่จะให้เขาบอกอีกครั้งก็ได้ว่า เขาน่ะชอบเรามาก
เหตุการณ์นั้นทำให้เราได้รู้ความจริงว่าที่แท้อิกกิเขาชอบเราจริงๆ เขาจริงจังกับเราจริงๆ
(ที่จริงไม่ใช่แค่เหตุการณ์นั้นหรอก มันมีเหตุการณ์หลายๆอย่างรวมๆกันด้วย)
หลังจากนั้นเราก็เลยเริ่มเชื่อใจเขามากขึ้น
และยิ่งเพิ่มเหตุการณ์ตอนที่อิกกิเมา เพราะความลำบากใจหนักใจกับพวกแฟนคลับเขา
แล้วอิกกิโทรมาหาเรา เราเลยไปหาอิกกิที่ห้อง (อิกกิมารับเรา)
แล้วเราก็นอนบนเตียงเดียวกัน (แต่ไม่มีอะไรกันนา) ซึ่งตอนนี้ อิกกิจะเล่าเรื่องของเขา
ทำให้เราได้รับรู้ว่าเขาเองก็ลำบากใจกับพวกแฟนคลับเหมือนกัน
เขาเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบให้สาวๆรุมล้อมอะไรมากขนาดนั้นเหมือนกัน
ส่วนข่าวลือที่ว่าเขาคบแล้วพอตกหลุมรักก็บอกเลิกนั่นน่ะ
เป็นเพราะว่าอดีตเขาเคยคบกับสาวหลายคน แล้วก็เลิกกันในสามเดือนตลอด
จากนั้นมาเขาก็เลยตั้งกฏว่าเขาจะคบแค่สามเดือน ซึ่งที่เขาคบไปทั่วเพราะเหมือนว่า
จริงๆแล้วเขาไม่รู้จะปฏิเสธสาวๆยังไงดีนั่นเอง เลยใช้วิธีนี้ (เออ คิดได้เนอะ -_-" )
หลังจากนั้น เราก็จะไปเที่ยวสามวันกับอิกกิ เพื่อนสาวเรา แล้วก็แฟนคลับอิกกิ
คืนก่อนกลับ ริกะ(หัวหน้าแฟนคลับของอิกกิ) เขาจะชวนให้มาเล่นทดสอบความกล้ากัน
เราจะจับได้คู่กับผู้หญิงคนนึงที่เป็นหนึ่งในแฟนคลับ แล้วพอเราเข้าป่าไป
เราจะสังเกตุเห็นว่าแผนที่มันผิดนะ แล้วรู้ตัวอีกที แฟนคลับคนนั้นก็หายตัวไปแล้ว
ขณะที่กำลังกังวลอยู่ ตอนนั้นอิกกิก็เข้ามาเรียกเราพอดี แล้วก็ชวนเราไปดูดาว
ซึ่งอิกกิจะเคยเล่าให้เราฟัง(น่าจะเป็นก่อนตอนนี้นะ)เรื่องที่ว่าเขาได้พลังดวงตาที่ว่าได้ไง
นั่นก็เพราะสมัยเด็กเขาเคยขอพรกับดาวตกว่าขอให้เป็นหนุ่มที่สาวๆชื่นชอบนั่นเอง
เขาก็จะมาบ่นๆว่า เป็นความคิดไร้สาระของเด็กๆจริงๆเลย เขารู้สึกเสียใจภายหลังจริงๆ
ถ้าย้อนเวลาได้เขาคงจะไม่ขอพรบ้าๆแบบนั้นหรอก ถ้าเป็นไปได้ เขาจะขอให้เรารักเขา
แล้วเขาก็จะก้มมาจูบเราโดยเราไม่ทันได้ตั้งตัว พร้อมกับที่ขอพรกับดาวที่ตกมาพอดีว่า
ขอให้เรารักเขา ขอให้เราไม่โกรธที่เขาจูบเรา และ.. ขอจูบเราอีกรอบได้ไหม
คำขอสุดท้ายนั่นน่ะ เขาขอกับเรานะ พอเขาพูดแบบนี้เราก็นิ่ง ไม่ตอบอะไร
เขาก็เลยจูบเราอีกรอบซะเลย
ตรงนี้เราจะมีแยกรูท Bad end อีกหนึ่งด้วยนะจ๊ะ ซึ่ง Bad END อันนี้เราชอบมาก Wink
คือถ้าเราเข้าไปคุยกับอิกกิก่อนที่เราจะเริ่มเล่นเกมส์ทดสอบความกล้าเนี่ย
อิกกิจะชวนเราไปดูดาวด้วยกัน แต่ริกะจะได้ยินเข้า เลยมาขวางเราเอาไว้
ทำให้เราเดินไปในป่าแล้วอิกกิจะไม่ได้มาตามหาเรา ทำให้ริกะเข้ามาจัดการเราได้
คือเรื่องของเรื่องเนี่ย ทุกอย่างเป็นแผนการของริกะอยู่แล้วที่จะฆ่าเรา
แต่ในรูทดีเนี่ย อิกกิดันมาตามหาเรา ทำให้ไม่เป็นไปตามแผน แต่รูทนี้อิกกิไม่มี
ริกะก็เลยจัดการผลักเราตกเขาเป็นที่เรียบร้อย เปิดฉากมาใหม่เราก็อยู่ในรพ.
โดยมีอิกกิพูดอยู่ข้างๆเรา เขาจะถามว่าเราได้ยินที่เขาพูดไหมนะ?
หมอบอกเขาว่า เราน่ะไม่ได้ยินและพูดไม่ได้อีกแล้ว (ประมาณเจ้าหญิงนิทรามั๊ง)
แล้วเขาก็จะพูดด้วยความเจ็บปวดว่าทั้งที่เขาอดทน อดทน (แบบว่าอดทนไม่ทำอะไรเรา)
ตั้งใจจะปกป้องเราอย่างดีที่สุด แต่สุดท้ายเขาก็ทำไม่ได้..
สุดท้ายเขาก็จะบอกว่า เราช่วยรอเขาหน่อยนะ
"จากนี้ไป ฉันจะไปจัดการทำลายพวกคนที่มันทำลายเธอเอง"
เห็นบทสรุปแบบนี้แล้วอยากจะกรีดร้องดังๆ เพราะตอนแรกเราคิดว่าจะจบไปงั้นๆเฉยๆ
คิดว่าอิกกิจะไม่รู้ว่าแฟนคลับเป็นคนจัดการเราซะอีก ที่ไหนได้... อิกกิเท่ห์มาก!!!
เอาล่ะ กลับเข้าเรื่องๆ บทสรุปเลยล่ะกันนะ ก็คือ เราจะบอกอิกกิว่าเรารักอิกกิ
จากนั้นอิกกิก็เลยเริ่มเปลี่ยนไป ให้ความสำคัญกับเรา เริ่มปฏิเสธแฟนคลับ
เขาจะเดินกลับบ้านกับเรา เขาจะบอกว่า เขาน่ะเตรียมใจได้เรียบร้อยแล้ว
จากนี้เขาจะไม่แคร์สายตาใครมากเกินไปอีกแล้ว
ทีนี้ปัญหามันไม่ใช่แค่นั้น แต่มีอีกอย่างก็คือเรื่องพวกแฟนคลับนั่นเอง
หลังจากเราฉุกใจคิดว่าทำไมก่อนหน้านี้เราถึงเข้าแฟนคลับอิกกินะ
นั่นเพราะเรากำลังสืบอะไรอยู่นั่นเอง แล้วเราก็เลยนึกความทรงจำออก
สรุปแล้วสาเหตุที่อิกกิคบใครได้แค่สามเดือนเนี่ย ทั้งหมดเป็นเพราะริกะ
ริกะเป็นคนออกกฎกับพวกแฟนคลับว่าให้คบกับอิกกิได้แค่สามเดือน
และระหว่างที่คบกันเนี่ย ต้องส่งข้อมูล อาจจะเป็นทางเมลล์มาให้ทุกวันด้วย
เมื่ออิกกิรู้เรื่องทั้งหมดว่าจริงๆแฟนคลับพวกนี้มันเป็นติ่งแฟนคลับสุดๆ
เขาก็เลยไปจัดการด้วยตัวเอง
มันช่างโดนใจจริงๆ ในที่สุด ข้อเสียข้อเดียวที่ทำให้เรายังไม่ตัดสินใจได้ซะทีก็ถูกกำจัด
จริงๆตอนที่เราเริ่มชอบอิกกิ เราก็แอบคิดนะว่าถ้าอิกกิยังคงให้ความสำคัญกับแฟนคลับ
ยังไงผู้ชายแบบนี้เราก็คงจะไม่เลือกอ่ะ เพราะทำเย็นชากับเราได้ไง เราเป็นแฟนนะ
แต่ตอนหลังจากที่เราสารภาพรักกับเขา และเหตุการณ์นี้ด้วย ทำให้เราค่อยใจชื้นหน่อย
อ้อ เกือบลืมบอกไป สำหรับสาเหตุที่เขาเย็นชากับเราต่อหน้าแฟนคลับตอนแรกเนี่ย
เพราะเขาเคยสัญญากับเราเอาไว้ ว่าจะปิดเรื่องที่ว่าจริงๆแล้วเรากับเขาเนี่ยดีต่อกัน
อันนี้เราก็พอยอมรับได้นะ เพราะตอนนั้นเรายังไม่ชอบเขานี่นา เพราะงั้นเนี่ย
การที่เขาทำแบบนี้ก็ถือเป็นการไม่สร้างความลำบากให้เราจริงๆนั่นล่ะ
เพราะตอนนั้นเขาขอให้เราลองมาเป็นแฟนกับเขาสามเดือน
ตอนนั้นเรายังไม่ได้ชอบเขา ตอนนั้นอิกกิเขาเป็นฝ่ายเดียวที่ตื้อเรา
สรุปแล้ว หลังจากที่เราได้รู้ความจริงทั้งหมดของอิกกิ เราก็เปลี่ยนใจมาชอบอิกกิแล้ว
และอิกกิในภาพของเรา จากภาพบนสุดนั่น ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นภาพนี้แทนแล้วค่ะ
จริงแล้วอิกกิเป็นแฟนที่อ่อนโยนใจดี ทุ่มเท่ จริงจัง และน่ารักมากค่ะ >//<
ขอโทษนะอิกกิที่เราเข้าใจอิกกิผิดไป พออิกกิจริงจังกับใครก็น่ารักมากๆเลยล่ะ
สรุปหลังจากที่เล่นจบอิกกิ ตอนนี้อันดับหนุ่มในใจเราเป็นดังนี้
โทมะ --> อิกกิ --> เคนโตะ --> ชิน
คืออยากจะบอกว่าขอโทษนะเคนโตะ พอดีเราเล่นเคนโตะเป็นคนแรก
ตอนนี้อารมณ์ความชอบมันเลยหายไปแล้วอ่ะ แทบจะลืมเนื้อเรื่องไปหมดแล้วด้วย ฮา
เพราะงั้น อันดับเคนโตะก็เลยตกเอาๆนะจ๊ะ ^^" แต่อย่างน้อยก็ได้อันดับสูงกว่าชินนา

ส่วนโทมะเนี่ย ยังไงก็รักอ่ะ >//< แต่คะแนนก็เริ่มพอๆกับอิกกิขึ้นมาบ้างแล้วน้า
ข้อเสียของโทมะคือความยัน ซึ่งตามปกติก็ไม่โผล่มา ยกเว้นพี่แกหึงขึ้นมาเท่านั้น ^^"
ส่วนข้อเสียของอิกกิคือความที่ใจอ่อนกับหญิงคนอื่นๆ ใจดีกับหญิงคนอื่นๆมากเกินไป
อย่างตอนที่มาบอกแฟนคลับว่าเขาจะกลับกับเรา ก็ต้องให้ชินมาช่วยออกหน้าให้แทน
ทำให้เราหนีไปกับอิกกิได้ แต่ตอนหลังกู้คะแนนมาโดยการเข้าไปข่มขู่แฟนคลับเขา
และบอกว่าตัวเขาจะไม่แคร์สายตาคนอื่นมากไปอีกแล้ว ทำให้ข้อเสียนี้เริ่มหายไป
สรุป.. อิกกิเลยเริ่มตีคะแนนขึ้นมาพอๆกับโทมะแล้วล่ะนะ
รอบนี้รีวิวอิกกิซะยาวเลย เพราะมาเขียนตอนเพิ่งเล่นจบหมาดๆ แล้วก็รีวิวคนเดียว
เอาล่ะ คราวหน้าเราจะมารีวิวตัวละครลับคนสุดท้ายกันนะค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น