วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

TokiGS2 Intro+character

เรามาลงแนะนำเกมส์โทคิภาคสองให้ต่อล่ะค่า
จะลงแนะนำตัวละครให้ทั้งแบบ ดีเอส และ เพลย์สอง นะคะ

เริ่มจากกล่าวถึงเนื้อเรื่องนิดล่ะกันนะคะ.. ตำนานคราวนี้เป็นเงือกค่ะ
(ถ้าเราเข้าใจไม่ผิดเหมือนนิทานเรื่องนี้ปู่ของเทรุเป็นคนแต่งนะคะ)

 

เรื่องก็จะประมาณว่าชายหนุ่มหลงรักกับนางเงือก แต่จะถูกกีดกัน 
สุดท้ายทั้งสองก็แยกกัน นางเงือกกลับลงทะเลไป 
แล้วเจ้าชายก็นั่งอยู่ริมหาดรอคอยนางเงือกกลับมาหา~ 

ทีนี้ก็จะมีเสียงเด็กน้อยร้องทักเรา เพราะเห็นเราร้องไห้อยู่ 
 แล้วเขาก็จะถามว่าเราเป็นนางเงือกหรอ 
จากนั้นก็จะบอกว่า ในนิทานทั้งสองไม่ได้พบกัน 
แต่ว่าถ้าเป็นเขาล่ะก็ จะหาเราเจอแน่นอน 
จากนั้นก็บอกให้เราเงยหน้าขึ้นมาสิ เราก็จะได้เห็นหน้าหนุ่มน้อยครึ่งซีก (แต่ก็รู้ๆกันอยู่ว่าใครล่ะเนอะ)

ทีนี้ก็มาแนะนำตัวละครกันนะคะ

 
เริ่มจากหนุ่มสุดเท่ห์ที่กระชากหัวใจเราไปครองไว้เต็มๆ!!! >//<

คาสึมิ ชิบะ (Katsumi Shiba) CV : Nakai Kazuya
 
 

อย่าเพิ่งรำคาญเราน้า แบบว่าตอนนี้เพิ่งมากรี๊ดชิบะคุงอ่ะ เฮะๆ 
เล่นแล้วทำเอาอยากเล่นซ้ำอีกรอบจริงๆ
แถมหมอนี่ทำเอาเราปลื้มเสียงพากษ์ของนักพากษ์คนนี้ไปแล้วล่ะค่ะ!!!  
ข้อมูลโดยสังเขป... 
ขี้เกียจเขียนข้อมูลพวกวันเกิด กรุ๊ปเลือด ส่วนสูง อะไรพวกนี้ 
เพราะงั้นขอกล่าวเป็นคำอธิบายตามความคิดเราเลยล่ะกันนะคะ ^^ 

ชิบะคุงเป็นคนที่พูดน้อย และด้วยท่าทางแบบนี้ทำให้บางคนกลัวเขา 
แต่ยูคุงเขาไม่กลัวแหล่ะ ^^ 
หมอนี่เป็นคนชอบของหวานค่ะ แต่เขาจะไม่บอกเราหรอกนะ ตอนที่เราถามว่าชอบของกินอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า ไม่ใช่แค่เรื่องของกินที่ชอบเท่านั้น แต่อีกหลายๆเรื่องที่เราถามเขา หมอนี่ก็จะไม่ค่อยยอมตอบง่ายๆค่ะ เพราะงี้ล่ะ เราถึงบอกว่าหมอนี่แอบเจ้าเล่ห์ มีการถามเรากลับอีกด้วยแหน่ะ! 

ก็อย่างที่บอกว่าเขาเป็นคนนิ่งๆพูดน้อย ทำให้ดูภายนอกเหมือนจะเป็นคนเรียบๆ แต่พอมารู้จักจริงๆ จะได้รู้ว่าหมอนี่มีอะไรหลายอย่างที่ลึกซึ้ง(รึเปล่า?) 

มีตอนนึงที่เราชอบมากเลย ตอนที่เราไปยืนรอชิบะคุงแล้วโดนคนมาจีบ หมอนี่จะเข้ามาแทรก แล้วเจ้าคนที่มาจีบเราก็จะบอกว่า ชิ่วๆ อะไรประมาณนี้ล่ะค่ะ ชิบะคุงก็เลยพูดว่าเขาเป็นหมาเหรอ(หรืออะไรสักอย่างประมาณนี้ล่ะ) แล้วชิบะคุงก็จะพูดกับหมอนี่ว่า ดีนะที่เรายังไม่เป็นอะไรไป ถ้าเราเป็นอะไรไป คนที่ทุกคนแถวนี้รู้จักกันว่าชิบะ"หมาบ้า"จะมาจัดการกับเขา ทีนี้หมอนั่นก็จะตกใจ และรีบหนีไป พอเราถามว่า หมาบ้า งั้นหรอ? ชิบะคุงก็จะยิ้มๆ แล้วก็จะพูดคำเดิมแต่เป็นคันจิคนละตัวที่แปลได้ประมาณว่า คนที่มีไหล่แข็งแรงแบบว่านักเบสบอลไงล่ะคะ สรุปคือ พี่แกเล่นมุกใช้คำพ้องนั่นเอง เหอๆๆๆ
 
เริ่มยาวอีกล่ะเรา... ตัดไปคนต่อไปเลยดีกว่า ^^"
คนที่สอง.. หนุ่มแว่นที่เป็นญาติกับฮิมุโระเซนเซย์ 
(เราก็เพิ่งรู้เมื่อไม่นานหลังจากเปิดฟังดราม่าอันนึงนี่ล่ะค่ะ) 
อิทารุ ฮิคามิ (Itaru Hikami) CV : Suzuki Chihiro 

 
หนุ่มแว่นคนนี้เราปิ๊งเพราะบทตอนที่เกิดจูบอุบัติเหตุกับเราค่ะ >//< 
แบบว่า ทำเอาเรารู้สึกว่า.. หมอนี่ทำไมเป็นสุภาพบุรุษขนาดนี้น้าา น่ารักจังเลยยย~ 
นิสัยจะว่าคล้ายฮิมุโระเซนเซย์ก็ได้นะ เพราะเป็นคนจริงจังเหมือนๆกันเลยค่ะ 
จริงจังยิ่งกว่าฮิมุโรจจี้ด้วยล่ะมั๊งเนีี่ย! แบบว่าเป็นคนที่จริงจังสุดๆอ่ะ 
ก็เป็นพวก...เด็กเรียนนั่นล่ะค่ะ อีกทั้งยังอยู่ชมรมกรรมการนักเรียนด้วยค่ะ 
 
ทีนี้ต่อด้วยคนที่สาม หนุ่มที่เราปิ๊งเป็นคนแรกตอนที่เห็นรูปตัวละครทั้งหมดค่ะ
โคโนะชิน ฮาริยะ (Kounoshin Hariya)  CV : Suzumura Kenichi 

 

หนุ่มคนนี้เป็นนักดนตรีค่ะ เขาเล่นกีต้าร์ แล้วก็แต่งเพลงออกมาได้เพราะด้วย~ 
นิสัยนี่.. สำหรับเรา.. เราคงจะเรียกว่าเป็นพวก ซึนเดเระนิดๆล่ะค่ะ 
แต่บางคนก็อาจจะไม่เห็นด้วยกับเรา เอาเป็นว่า ถ้าจะให้อธิบายก็คือ 
หมอนี่จะเป็นพวกปากแข็งค่ะ ใจคิดอย่างแต่พูดอีกอย่าง 
เพียงแต่เขาจะหลุดพูดความจริงออกมาตอนแรกก่อน 
จะว่าไป ก็เรียกว่า ขี้เก๊ก ก็ได้นะ ฮะๆๆๆ อย่างเช่น 
พอเราชมเขาว่าเพลงเพราะจัง ตอนแรกเขาก็จะดีใจ ว่าจริงหรอ 
จากนั้นอยู่ๆก็จะรีบเปลี่ยนท่าทีพูดต่อว่า 
มันก็แน่อยู่แล้ว ก็มันเป็นเพลงที่เขาแต่งนี่นา อะไรประมาณนี้ล่ะค่ะ เหอๆๆ 
ก็.. เรียกได้ว่าเขาเป็นคนที่ชอบยกยอตัวเองด้วยล่ะมั๊ง 
ประมาณว่าชอบเด่นน่ะค่ะ ก็อย่างว่า นักดนตรีน่ะค่ะ ^^
 
คนต่อไป... รุ่นน้องค่ะ
โชตะ อามาจิ (Shota Amachi) CV : Naruse Makoto


 

หมอนี่ตอนแรกๆที่รู้จักจะรู้สึกว่าเป็นเด็กดีน่ารักธรรมดาๆ แต่ความเป็นจริงแล้ว...
หึๆๆๆๆ หมอนี่เขาใส่หน้ากากค่ะ!!! แต่เพราะเรารู้ข่าวว่าหมอนี่ใส่หน้ากากนี่ล่ะค่ะ ทำให้เราอยากลองจีบดูแล้วล่ะ ก่อนหน้านี้เฉยๆ เพราะไม่ได้ปิ๊งโชตะอะไรมาก แถมหน้าตาก็ไม่ได้ถูกใจ แต่ถ้ามีด้านเจ้าเล่ห์ร้ายลึกอยู่ล่ะก็... มันก็น่าสนนะคะ หุๆๆๆ
 
ต่อด้วยหนุ่มเจ้าชู้ที่ไม่ใช่คนญี่ปุ่น..
Christopher Weatherfield  CV : Kanbara Daichi 

 

หมอนี่สิ นิสัยเด็กจริงๆค่ะ!! อ๊ะ แต่ตอนเวลาทำงานก็จริงจังขึ้นมาเหมือนกันนะคะ  
แต่ยังไงๆ เราก็ว่านิสัยเด็กจริงๆอ่ะ ไม่ใช่สเปกเราแฮะ แถมยังเป็นพวกเจ้าชู้หน่อยๆด้วยล่ะค่ะ
 
แล้วก็มาที่รุ่นพี่ที่จบไปแล้วค่ะ.. เป็นรุ่นพี่ที่จะเจอเมื่อไปทำงานร้านดอกไม้
มาตาฮารุ มาซากิ (Mataharu Masaki)  CV : Ueda Yujii 



ก็เป็นรุ่นพี่ที่ดูเป็นคนธรรมดาๆที่สุดค่ะ(?) ตอนแรกก็เฉยๆนะ แต่ระหว่างที่จีบชิิบะคุง เราก็ไปทำงานร้านดอกไม้ ก็เลยได้เจอรุ่นพี่คนนี้บ่อยๆ เลยเริ่มรู้สึกสนใจขึ้นมานิดๆ เพราะเขาก็เป็นคนใจดีนี่ล่ะค่ะ แล้วก็ตอนโทรมาชวนเดทก็น่าร้ากกก เวลาปฏิเสธไปก็แอบเสียใจนิดๆ เพราะรุ่นพี่เขาดูเสียใจมากเลย (เหมือนๆกับวาคะเซนเซย์เลย สงสารเซนเซย์ >.< )
 
ทีนี้ก็มาที่หนุ่มอีก4คนที่ขอแปะเป็นรูปเดียวเลยล่ะกัน เพื่อความประหยัดพื้นที่ 555
 
 
เริ่มจากบนซ้ายสุดก็... อาจารย์ประจำชั้นเราค่าาาา คราวนี้มานิสัยคนละแนวกับฮิมุโรจจี้เลย

ทาคาฟุมิ วาคาโอจิ (Takafumi Wakaouji) CV : Morikawa Toshiyuki
ในรูปนี้ทำไมแอบดูเชิดๆนิดๆแฮะ เหอๆๆ แต่จริงๆแล้วเป็นเซนเซย์ที่น่ารักมากๆค่ะ 
นิสัยเฮฮา แล้วก็ออกจะต๊องนิดๆ(?) เป็นครูที่ดูเหมือนพยายามทำตัวให้เป็นครูที่ดีอยู่ล่ะค่ะ 
และเห็นต๊องๆแบบนี้(?) แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนIQสูงมากๆค่ะ 
จากบันทึกยูคุงบอกว่าสัก200เชียวแน่ะ!!! แล้วก็ชอบแมวเหมือนเคย์คุงเลยล่ะค่ะ

 
ทีนี้ก็มาที่ล่างขวาสุด... พระเอกของเกมส์ค่า!!! 
เทรุ ซาเอกิ (Teru Saeki) CV : Morita Masakazu
หมอนี่ล่ะเป็นพวกใส่หน้ากากอีกคนค่ะ ต่อหน้าเราก็จะแสดงนิสัยจริงๆ 
แต่พออยู่ต่อหน้าคนอื่นจะทำตัวเป็นสุภาพบุรุษทันทีค่ะ เหอๆๆๆ 
นิสัยส่วนตัวคือชอบทำร้ายร่างกายคนอื่น 5555 ก็ชอบช๊อปเรานี่นา~ >.<
 
ต่อด้วยหนุ่มอีกสองคนที่เสริมมาในดีเอส..
พ่อหนุ่มคนใหม่หน้าตาน่ารักน่าหยิกจริงๆเชียว >//< เห็นแล้วอยากเล่นเร็วๆจังเลยยย

ทาคุ โคโมริ (Taku Komori) CV : Matsubara Daisuke
ทาโร่ มาจิมะ (Tarou Majima) CV : Taniyama Kishou


(อยากจะบอกว่า... ทำไมรูปนี้ พ่อหนุ่มทาคุคุงถึงได้ดูมืดมนอย่างกับจูออนแบบนี้ล่ะคะ!?!!)

คนแรก Taro Majima

ข้อมูลคร่าวๆ
เกิด วันที่ 30 พฤษภาคม
สูง 182 หนัก 64
กรุ๊ปเลือด O
 
คนที่สอง Taku Komori



ข้อมูลคร่าวๆ
เกิด วันที่ 22 กุมภาพันธ์
สูง 172 หนัก 49 (ผอมจัง)
กรุ๊ปเลือด A

แถมรูปนู๋ทาคุ โคโมริ ที่เราเห็น แล้วชอบม๊ากมาก
 


 
เออ ลืมไปหนึ่งหนุ่ม ^^"
คาสุยูกิ อาคางิ (Kazuyuki Akagi) CV : Nojima Kenji


 หมอนี่เราก็ชอบค่ะ แล้วก็จีบเป็นคนแรกด้วย
เขาเป็นตัวละครลับค่ะ จะเจอได้เมื่อออกไปช๊อปบ่อยๆ
จะเจอในวันฝนตกค่ะ (นึกถึง พี่ไฝ สุเอฟุมิคุง ในฮารุกะไมฮิโตะ เลยแฮะ ^^" รายนั้นเจอกันวันฝนตกประจำ แต่รายนี้ เจอครั้งแรกตอนฝนตก กับครั้งเกือบสุดท้ายที่พี่ท่านพูดกับเราด้วยประโยคที่เหมือนจะสารภาพรัก)
 
ส่วนตัวละครหญิงทั้งหลาย ขอไม่กล่าวถึงล่ะน้าา ขี้เกียจ เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น