วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกมส์Ururun Quest

สวัสดีค่า~ วันนี้เอาเกมส์มารีวิวอีกแล้วค่ะ พอดีเราเพิ่งเปิดเกมส์นี้เล่นไปสักพัก 
แล้วก็เห็นบลูจังพูดถึงเกมส์นี้ เลยถือโอกาสรีวิวเกมส์นี้ให้เลย อิอิ
แต่คงจะรีวิวได้ไม่สมบูรณ์นะ เพราะว่าเรายังเล่นไปไำม่ถึงครึ่งเลยล่ะค่ะ ^^"
 

เกมส์นี้จะเป็น เกมส์แนว RPG พร้อมกับ จีบหนุ่ม ไปด้วยน่ะค่ะ ^0^
ระบบเกมส์ RPG ก็จะคล้ายๆเกมส์ทั่วๆไปนั่นล่ะค่ะ


เนื้อเรื่องก็จะเริ่มจากที่นางเอก(มีเสียงพากษ์)จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตำนานที่เธอเคยอ่านให้ฟัง
ถ้าเราแปลไม่ผิด รู้สึกว่าตอนแรกนางเอกจะไม่ได้ใส่ใจเรื่องของหนังสือเล่มนี้
แต่ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่เธอเริ่มสนใจเรื่องโลกภายนอก

แล้วก็จะเริ่มเปิดเรื่องที่นางเอกจะไปคุยกับพระเอกเพื่อจะปรึกษา
เธออยากจะไปทำงานวิจัยศึกษา แต่เธอบอกว่าไม่อยากเอาอะไรที่มันธรรมดาๆ 
เธออยากได้อะไรที่มันพิเศษๆ ทีนี้ก็เลยทำให้เกิดการเดินทางขึ้น ที่เราจะ้ต้องเล่นนี่ล่ะค่า~

เราจะเริ่มอธิบายจากระบบก่อนล่ะกัน 
เริ่มจาก... MAP ที่เราจะต้องค่อยๆเก็บไปทีละฉากเรื่อยๆเพื่อให้แผนที่สมบูรณ์แบบ

โดยเริ่มแรกเราก็จะอยู่ที่เมืองบ้านเกิดเรา แล้วก็จะขึ้นหน้าจอนี้ขึ้นมาค่ะ
 ถ้าเลือกอันแรก จะเข้าไปที่ศาลเจ้าหรืออะไรสักอย่างนี่ล่ะ ที่นั่นจะมีตัวเลือกให้เืลือกอีก
- เลือกอันแรกก็เซฟ
- อันที่สองก็โหลด
- อันที่สามมีรึเปล่าหว่า? จำไม่ค่อยได้ แต่ถ้ามีก็คือดูข้อมูลเรา่
- อันสุดท้ายก็ออกจากที่นี่น่ะค่ะ
ส่วนตัวเลือกที่สองกับสามนั่นจะเป็นร้านขายของค่ะ เราจะซื้อและขายของต่างๆได้ค่ะ
ที่เหลือก็เป็นสถานที่ต่างๆที่เราต้องไปล่ะนะ ถ้าไม่รู้ว่าต้องเริ่มจากที่ไหนก็สุ่มไปเรื่อยๆก็ได้่

ต่อมาก็ระบบต่อสู้...
สู้เก็บเลเวลไปเรื่อยๆ วิธีการต่อสู้ก็เหมือนๆเกมส์อาร์พีจีทั่วไป 
แล้วก็คล้ายๆเกมส์ฮารุกะสักหน่อยด้วยล่ะค่ะ

สำหรับภารกิจแต่ละด่านที่เราต้องทำ 
ส่วนใหญ่จะเป็นค้นหาเจ้ากล่องนี่น่ะค่ะ แล้วก็มีสู้กับหัวหน้าปีศาจด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีระบบน่ารักๆ ที่ไม่มีในเกมส์อาร์พีจีทั่วไป เหตุผลน่ะหรอ?
ก็เพราะเกมส์นี้ไม่ใช่เกมส์อาร์พีจีทั่วไปแต่เป็นเกมส์อาร์พีจีที่จีบหนุ่มได้น่ะสิค้า!!!! 

เจ้านี่คือสิ่งที่เราว่า pow มันก็คล้ายๆกับการกางเต้นนอนล่ะมั๊ง
เพราะว่าเราจะใช้เจ้านี่เพื่อเพิ่มพลังกายของเราและเพื่อนร่วมทีมให้เต็มดัีงเดิมค่ะ 
แต่นอกจากจะเพิ่มพลังกายแล้ว... หากตอนเรากางเต้น 
แล้วในเต้นมีคนยังไม่ได้นอนหลับ เราก็เข้าไปคุยกับเขาได้ด้วยค่ะ 
นอกจากการคุยกันธรรมดา ยังเป็นสถานที่คุยเพื่อเก็บevent ได้อีกด้วยล่ะค่า!!!
ไม่เพียงเท่านั้น!! ในเต้นท์นี้ 
เรายังมีระบบทำอาหารที่หนุ่มๆชอบเพื่อเพิ่มค่าเลิฟๆได้อีกเช่นกันค่ะ~
 
อาหารที่หนุ่มๆแต่ละคนชอบก็จะต่างกันออกไปนะคะ 
แล้วก็ไม่ใช่แค่เพิ่มความชอบของหนุ่มๆ
แต่รู้สึกจะเพิ่มค่าพลังเวทย์ให้ด้วยนะคะ ^^
(เรายังไม่ได้ลองทำอาหารน่ะเลยยังไม่แน่ใจ
เพราะตอนนี้เรายังไม่เจอหนุ่มผมเงินให้ทำอาหารให้เลยล่ะค่ะ T^T 
หมอนี่โผล่มาช้าชะมัดเลย~ ) 

สุดท้ายก็ตอบ-ถาม และเก็บ ซีจี ค่า~
  

สำหรับระบบเกมส์ก็มีแค่นี้(มั๊ง) ทีนี้เราจะมาพูดแนะำนำตัวละครหนุ่มๆกันบ้างค่ะ~
 เริ่มจากพระเอกของเรื่อง...(เราก็ชอบหมอนี่นะ)
เขาคนนี้ชื่อ ทสึกิชิโระ หมอนี่จะเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเราค่ะ ^^
 
 ต่อด้วย ชิออน
 
 คนนี้ชื่อ มิรุ
คนนี้ คุเรไน (หนุ่มที่แอบปลื้มอีกคน >//< ) 
แล้วก็.. ชิโรงาเนะ (ชื่อชิโระที่แปลว่าขาว แต่ดันผมสีดำ -_-"
ตอนแรกที่เห็นแค่ชื่อเราเลยเข้าใจผิดว่าเป็นชื่อตาคนผมเงินที่เราชอบเลยล่ะ) 
คนสุดท้ายก็พ่อหนุ่มผมเงินที่เราปิ๊งมาก >//< 
แต่ชื่อหมอนี่อ่านยากชะมัด เดาว่า เชนลี มั๊ง 
(เนื่องด้วยความลำเอียงเลยขอแปะสองรูป)

สุดท้าย... สำหรับบลูจัึงโดยเฉพาะ
เห็นว่าหลงทางประจำเลยเอาguide อันนี้มาให้ดูไม่รู้ว่าบลูจังเคยเข้าไกด์อันนี้รึยัง
แต่คือเราเองตั้งกะภารกิจอันแรกก็เง็งอย่างหนักก็เลยค้นหาไกด์จนไปเจอเวปนี้น่ะคะ่
เขาทำแผนที่มาแปะให้ด้วย เลยคิดว่าน่าจะดูได้ง่ายขึ้นนะ
อย่างอันนี้แผนที่ภารกิจแรกค่ะ
ลิงค์ไปตามนี้ได้เลยค่ะ http://momokan.chu.jp/momokan/frame-uruque.html 

************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น