วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[tokiGS2] *Shiba Katsumi FC* รวมรีวิวเม้าท์ ชิบะคุง หนุ่มสุดเท่ห์

สืบเนื่องจากคอมเม้นท์ของยูเอะซัง...
 
เราก็เลยขอน้อมรับตำแหน่ง "ประธานแฟนคลับคนรัก(พี่ล่ำ) ชิบะ คัทสึมิ" ด้วยความยินดีอย่างยิ่ง
พร้อมเปิดรับสมัครสมาชิกแฟนคลับแล้วนะค้า อิอิ ส่วนตำแหน่งเลขายกให้ยูเอะซังแล้วนะคะ หุๆๆๆ
 
(เพราะตอนนี้ยังจบไปแค่ชิบะคุง อาคางิคุง กับมาซากิคุง เท่านั้นเองล่ะค่ะ
ทั้งๆที่จริงๆเรามีชอบหนุ่มคนอื่นมากกว่าสามคนนี้นาาา
แต่ยังไม่ได้เล่นสักทีแฮะ มัวติดชิบะคุงอยู่ตอนนี้ 5555)
 
 * Shiba Katsumi (志波 勝己) FanClub *
 
 



 ข้อมูลของพ่อหนุ่มนักเบสบอลสุดเท่ห์ก็มีดังนี้...
วันเกิด 21/ 11
ราศี แมงป่อง (Scorpio)
สูง 187 cm
หนัก 70, 71, 72 kg
กรุ๊ปเลือด A
Seiyuu: Nakai Kazuya
หลงรักเสียงนักพากษ์คนนี้แล้วค่ะ >//<
ชมรม เบสบอล(ปี3)
อนาคต – มหาลัยกีฬาอันดับหนึ่ง
สีที่ชอบ - สีดำ
ชุดที่ชอบ - Sporty รองลงมา Pure (เกลียด elegant)
งานอดิเรก – ออกกำลังกาย งีบกลางวัน
สิ่งที่ชอบ ของเปรี้ยว ,การแข่งขัน
 
ชิบะ คัตสึมิ


พ่อหนุ่มคนนี้น่ารักสุดๆเลยค่ะ >//<ขอบอกว่าตอนนี้กำลังกรี๊ดหมอนี่จริงๆเลยยยย
การจีบหมอนี่จะต้องอัพค่ากีฬากับสังคมเหมือนกับคาสุคุงค่ะ
ของที่หมอนี่ชอบก็มีคล้ายคาสุึคุงหลายอย่าง
ทำให้ตอนเล่นไปแรกๆก็มีแอบนึกถึงคาสุคุงบ้างเล็กน้อย แต่ในความเป็นจริงแล้ว...
ชิบะคุงนี่นิสัยต่างกับคาสุคุงลิบลับเลยนะคะ!!
หมอนี่จะมีขี้อายบ้างเหมือนกัน แต่ว่าจะออกแนวพูดตรงมากกว่าค่ะ ฮะๆๆ
 
เรื่องนิสัย... 
ตอนแรกก็เห็นว่าเป็นตัวละครที่มีบุคลิกเงียบนิ่งธรรมดาๆ 
 เคยได้ยินมาบ้างว่าหมอนี่ชอบปล่อยมุกเหมือนกัน 
แต่พอมาเล่นเอาเข้าจริงๆแล้ว.... โอ้!!!! ตกใจค่ะ 
ไม่นึกว่าหมอนี่จะ... เจ้าเล่ห์เหมือนกันนะเนี่ย!!! >//< ก็นึกว่าจะเป็นคนซื่อๆนี่นา~
อ๊ะ แต่ไม่ได้หมายความในทางที่ไม่ดีนะคะ นี่ชมค่ะ ^^
เอาเป็นว่า ลองไปเล่นดูเองล่ะกันค่ะ ขอบอกแค่ว่า... กรี๊ดยิ่งกว่าคาสุคุงอีก น่ารักสุดๆๆๆๆ!!!!
ทำให้เราเล่นไปยิ้มไปได้จริง~ ฉากสารภาพรักก็... น่าร้ากกกกก
ถ้ามีโอกาสและถ้ามีใครรีเควสอยากให้เล่า เราอาจจะมานั่งสปอยส์เนื้อเรื่องให้ฟังค่ะ
 
อ้อ แล้วก็... ช่วง free talk ของคนพากษ์ชิบะคุง...
ช่วงแรกๆเขาจะพูดด้วยเสียงชิบะคุง แล้วค่อยมาพูดด้วยเสียงตัวเอง 
ตอนได้ฟังครั้งแรกก็ อืมมม เสียงต่างเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่คิดอะไรมาก 
แต่ฟังไปเรื่อยๆๆๆ อืมมม เป็นคนนิสัยแบบนี้เองรึ ^^" 
จนตอนสุดท้ายเขาจะมีพูดแถมให้เป็นเมสเซสจากชิบะคุง 
ทีนี้แยกความแตกต่างชัดเจนเลย สุดยอด!! มันต่างกันสิ้นเชิง!!!! 
ว่างๆก็ลองไปฟังกันเล่นๆได้นะคะ แต่ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่า... 
ขอคงความเป็นชิบะคุงไว้ในจินตนาการแล้วกันค่ะ 
ก็นิสัยคนพากษ์กับตัวละครต่างกันลับงี้ ไม่อยากเอามาปนกันง่ะ ^^"



พูดถึงเพลงประจำตัวของชิบะ คัตสึมิ
ใครยังไม่เคยฟังเพลงที่ชิบะคุง นาคาอิซัง คนพากย์ชิบะคุงร้อง
เรามีคลิปแปลเพลงบนยูทูปแล้วนะคะ ไปค้นได้จ้า
 
เพลงเพราะมากมาย (แต่จริงๆที่อยากใหัฟังจริงๆก็คือเสียงสุดsexyของพี่ท่านเวลาร้องเพลง >//< )
กรี๊ดมากมายค่าาาา เนื้อเพลงก็กระแทกใจ!!! สมเป็นชิบะคุงจริงๆค่าาาา (นึกถึงบทสารภาพพี่ท่าน)

***********

บทสารภาพรักของชิบะคุง

(เราแปลคร่าวๆนะคะ พอดีรีบๆ ก็เลยตัดบางส่วนไปด้วยก็อย่าว่ากันนะคะ

เพราะเราไม่เก่งญี่ปุ่นอ่ะ แล้วประโยคมันก็ต่อเนื่องด้วยน่ะค่ะ)  


หมายเหตุ... รูปที่แปะนี่เป็นเหตุการณ์ในห้องสมุดค่ะ
เมื่อเราไปห้องสมุดจะเจอชิบะคุงกำลังจะหลับอยู่ เขาก็จะบอกให้เราอยู่ข้างๆเขาสักพัก
แต่พอใกล้จะได้เวลาเรียนเราก็จะกลับห้อง แต่เขาจะไม่กลับห้องค่ะ คือโดดเรียนนั่นเอง เหอๆ
(ก่อนเราจะไปนี่มีการเรียกเรา แต่พอหันกลับมาก็บอกไม่มีอะไร เรียกเฉยๆ อีกต่างหาก ^^")
 
วลาสามปี ผ่านไปเร็วจังนะ

เร็วจริงๆ ตั้งแต่ได้พบกับเธอ

เวลาของชั้นหยุดไปนานแล้ว จนเมื่อได้มาพบกับเธอ

(จากนั้นชิบะคุงก็จะพูดๆเกี่ยวกับเรื่องที่เขาหยุดเล่นเบสบอลไป)

เป็นเธอที่บอกให้รู้ว่าฉันสามารถใช้มือนี้จับไม้เล่นเบสบอลได้อีกครั้ง

 

จะบอกว่า ไม่ได้มีคิดจะทำแบบนั้นสินะ (ยิ้มเจ้าเล่ห์ น่าร้ากกกก >//<)

(แล้วชิบะคุงก็จะพูดๆต่อ อะไรสักอย่าง)

 

มือของเธอ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชั้น

ชอบ…

ชอบเธอ...

 

(เราก็จะเลือกตอบไปว่าเราก็ชอบชิบะคุงเหมือนกัน ทีนี้ชิบะก็จะนิ่ง จนเราต้องเรียกทักให้หมอนี่รู้สึกตัวขึ้นมา)

เมื่อกี๊... อะไรนะ

(เราก็จะพูดซ้ำ แต่พูดไปได้แค่ เรื่องของชิบะคุงฉันก็..)

 

ว่าแล้วพอเถอะ (อืมมม จะแปลไงดี ประมาณนี้ล่ะมั๊ง)

(เราก็จะตกใจ... เราตกใจจริงๆนะเออ ก็อยู่ๆก็แทรกขึ้นมาพูดแบบนี้)

ขอโทษ... แต่ถ้าได้ยิน(ประโยคนั้น)ล่ะก็ คงจะทำอะไรไม่ถูกแน่

ไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไงดี เหมือนกับตอนนั้น

(เราก็จะแอบงง ต้องให้ชิบะคุงพูดย้ำเตือนความจำเรื่องตอนจูบอุบัติเหตุ)

 

มือ... (ประมาณว่าพูดกับเราว่าขอมือหน่อย) จากนี้ไป เราจะเดินไปด้วยกัน

จะไม่ปล่อยมือนี้ไป.. แน่นอน

  
********************

แวบมาพูดถึงชิบะคุงบ้างดีกว่า...
จะแอบพูดนิดนึงในบทสนทนาคำถามตอนเป็นเพื่อนกัน

 

ตอนที่เราถามว่า ผู้หญิงแบบไหนที่พูดชายชอบ
ชิบะคุงก็จะไม่ตอบ(พูดว่าไรน้า จำไม่ค่อยได้ ประมาณว่า ก็นะ รึเปล่าหว่า ฮะๆๆ) 

แล้วพอเราถามอีกที พ่อคุณก็เลยถามกลับซะเลยว่าแล้วผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงชอบ
ทีนี้เราก็อึ้งไป ตอบไม่ได้ พี่ท่านก็เลยยิ้มเจ้าเล่ห์ >//< 

หมอนี่ชอบแบบนี้ทุกทีเลยอ่ะ!!! เวลาคุยกับชิบะคุงรู้สึกเหมือนโดนเล่นงานกลับ ฮะๆๆ
เป็นคนที่แอบน่ากลัวเหมือนกันนะเนี่ย ไม่ว่ายังไงเราก็สู้ชิบะคุงไม่ได้อ่ะ 

แล้วก็มีครั้งนึงที่เราถามว่าปกติผู้ชายชอบคิดอะไร
แล้วพ่อคุณจะพูดประมาณว่า ไม่อยากให้ผู้หญิงที่เขาชอบไปกับผู้ชายคนอื่น
(ไม่ได้พูดถึงขนาดนี้หรอกนะคะ แต่เราจำคำแปลแน่ๆไม่ได้ แต่ก็คล้ายๆประมาณนี้ล่ะ)
โดนไปอีกหนึ่งดอกค่ะ ^^" เหอๆๆๆ 

และมีครั้งนึงเราถามเขาว่า เมื่อไหร่ที่ผู้ชายจะรู้สึกใจเต้น 
ตาชิบะกลับตอบกลับมาทันทีว่า "ตอนนี้" กรี๊ดค่าาาาาาาาาา >//<
พูดออกมาได้หน้าตาเฉยอ่ะ หน้านิ่งมากอ่ะ แต่คนฟังกรี๊ดไปแล้วค่ะ!!!!!
แล้วพี่แกก็จะมาพูดว่าๆเรากลับอีกด้วยประมาณว่าอย่ามาถามแบบนี้กับผู้ชายที่ชอบ(เรา)สิ
(เพราะเราดันไปถามว่าหมายความว่าไงน่ะ 
ชิบะคุงเลยพูดประมาณว่าเพราะโดนคนที่ชอบถามมากะทันหันแบบนี้)

********************

ขอมาสครีมในบางส่วนของTokimeki Girlside's ภาคสองฉบับดีเอส ที่ไม่มีในเพลย์สองกันสักหน่อยนะคะ (แต่คงสครีมไม่หมดทุกเรื่องหรอกค่ะ เพราะลืมๆไปเยอะล่ะ) 

 (รูปที่เอามาแปะนี่ เป็นรูปที่ไม่ว่ายังไงเราก็หาทางเก็บไม่ได้สักที T^T )

ตอนแรกก็นึกว่าจะจบไม่ได้ซะแล้ว เพราะหัวใจของชิบะคุงอ่ะสิ ทำไมมันค้างเติ่งอยู่ที่ยิ้มกว้างหว่า??
มันเป็นหัวใจสีแดงเต้นตุ๊บๆอยู่ที่ยิ้มกว้าง ทำยังไงก็ไม่ก้าวไปที่หน้าเขิน(โทคิเมคิ)สักทีเลยอ่ะค่ะ T^T
แต่ฮารุจังน่ะสิ(สาวที่ชอบฮารี่) กลับหน้าแดงแจ๋เข้าโทคิเมคิไปซะแล้ว นึกว่าจะได้จบกับเจ้าหล่อนแล้วสิ
ก็ขนาดในหน้าเซฟยังไม่ขึ้นรูปSDเรากับชิบะคุง แต่เป็นฮารุจังกับเราแทนอ่ะ
ที่ไหนได้ ต๊กกะใจหมดเลย พอเดินขึ้นหอคอยแล้วเจอชิบะคุงด้วยล่าาาาา >//< (กรี๊ดกร๊าดๆๆๆ)
 
เพิ่มเติมฉากจบของชิบะคุงสักนิด



(ชิบะคุงเขินน่าร้ากกกก)

 

ฉากจบที่ถ้าเราจูบชิบะคุงกลับแทนคำตอบ....

(อันนี้เราเล่าเท่าที่เราจำได้นะ อาจจะไม่ตรงเด๊ะ เพราะไม่ได้จดมาอ่ะ)

 

ตอนแรกชิบะคุงก็จะตกใจ เหมือนถามเราว่าดีแล้วหรอไงนี่ล่ะ

เราก็จะบอกว่า เพราะเราคิดอย่างนั้น ก็เลยทำอย่างนี้ไปไงล่ะ ประมาณนี้ล่ะค่ะ

แล้วก็เข้าอีหรอบเดิม คือตาชิบะจะอึ้งไปค่ะ

 

หลังจากนั้นก็คุยกันบลาๆ แล้วทีนี้เราก็พูดอะไรสักอย่างนี่ล่ะ ทำให้ชิบะคุงแอบยิ้มเจ้าเล่ห์(อีกแล้ว)
และก็พูดประมาณว่า... (ขอย้ำว่าเราเอาจากที่จำได้ เพราะงั้นคงไม่ตรงเท่าไหร่ แต่ประมาณนี้ล่ะ)
 
แน่ใจหรอ เธอไม่รู้หรอกว่าปกติฉันมักจะคิดเรื่องอะไรอยู่
เพราะไม่อยากทำให้เธอรู้สึกไม่ดีก็เลยไม่พูด
อยากรู้อย่างนั้นหรอ?
หลับตาลงสิ
 
แล้วพี่ท่านก็... จูบค่าาาา!!! (รูปเดียวกับฉากจบในเพลย์สองนั่นล่ะ)
 
อกรี๊ดหน่อยได้ไหมคะ ขอเรากรี๊ดหน่อยได้ไหมคะ >//<
ไม่ไหวแล้วอ่ะ อีตาชิบะเนี่ย ขนาดคำพูดในฉากจบยังไม่เว้น!!
พอมาอยู่ในดีเอสแล้วทำไมเรารู้สึกว่าพี่แกแอบ....ขึ้นอ่ะ ฮะๆๆ
หรือจริงๆแล้วไม่หรอก ชิบะเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วล่ะ
เพียงแต่ตอนอยู่ในเพลย์สองพี่ท่านไม่เคยพูดความจริงในใจเท่านั้นเอง หึๆๆ
 
ว่าแล้วก็ขอเม้าท์คำพูดตอนเราเล่นแต๊ะอั๋งจิ้มๆพี่ท่านสักนิด หุๆๆๆ
(ประโยคที่พูดคงจะไม่ตรงเด๊ะๆนะ เพราะเอาจากความจำเราอ่ะ) 

"ดาวหรอ? เปล่าหรอก ที่ฉันมองน่ะคือเธอต่างหาก"
 

"เดินมองทางด้วยนะ ระหว่างจะล้ม แต่ยังไงซะ(ถ้าเธอล้ม) ฉันก็จะปกป้องเธอเอง" 
 

"อย่าทำแบบนี้สิ รู้สึกเหมือนหัวใจมันจะหยุดเต้น" 
 

"ทำตามใจเถอะ"
 

หลังจากเราจิ้มไปมากๆ พี่ท่านก็จะเหลือบมามองและพุดว่า 


"หยุดทำแบบนี้ซะที เดี๋ยวฉันก็ทำบ้างหรอก...... ล้อเล่นน่ะ" 
 

"เข้ามาใกล้ๆหน่อยสิ ไม่มีใครเห็นหรอก"
 
แล้วสุดท้ายชิบะคุงก็จะมีพูดแอบขู่เราด้วย ประมาณว่า ถ้าเกิดเขาไม่ยอมให้เราปล่อยให้หนีกลับบ้านจะทำยังไง อะไรประมาณนี้ล่ะค่ะ(ลืมประโยคเต็มๆไปล่ะ) พูดซะจนเรารู้สึกแอบกลัวเลยอ่ะ เหอๆๆๆ
 
อ้อ ขำอีกนิดนึง ตรงเวนท์ที่เราดูหมากับแมวมันอิ๊อ๊ะจิ๊จ๊ะกัน แล้วถ้าชิบะคุงชอบเรามากพอ
เราก็เลือกตอบว่า เรามาทำตัวสนิทสนมกันบ้างดีกว่า ตอนแรกชิบะคุงก็จะงงๆ แล้วอยู่ๆก็จะเขินขึ้นมา
เราก็จะพูดประมาณว่า ทำเป็นสนิทสนมกันให้พวกนั้นอิจฉาบ้าง
ชิบะคุงก็เหมือนๆจะถามว่าทำอะไร เราก็จะพูดๆไป(เรื่องทั่วไปล่ะมั๊ง)
แล้วทีนี้ ตานี่ก็จะพูดว่า แล้วไงอีก? แล้วดูเหมือนเราก็จะถามกลับว่ายังไงหรอ?
ชิบะคุงก็จะบอกว่า อยากรู้หรอ อย่ารู้เลยดีกว่า อะไรประมาณนี้ล่ะ
แล้วสุดท้ายก็จะมีบอกว่า ถึงไม่อยากรู้แต่ยังไงสักวัน เราก็ต้องรู้อยู่ดี (อะไรประมาณนี้มั๊ง จำไม่ค่อยได้ล่ะ แต่จริงๆถ้าเราจำถูกเหมือนชิบะคุงจะบอกว่าสักวันเราก็จะต้องทำอยู่ดี มากกว่า??)
 
เม้าท์แค่นี้พอแล้วดีกว่า รู้สึกเหมือนมานั่งนินทาชิบะคุงอยู่ยังไงก็ไม่รู้ ฮะๆๆๆๆ 
แต่นินทาด้วยความรักนะค้าาา หุๆ
 
********************
 
เพิ่มเติมคำพูดบางประโยคของชิบะคุง เอามาแปะให้อ่านเล่นๆกันอีกแล้วค่ะ อิอิ

หมายเหตุ... ขอบคุณคุณแอร์สำหรับคำแปลจ้า(มีบางจุดที่เราขอเปลี่ยนแปลงนิดนึงน้า)
แล้วก็... คำแปลนี่ก็ไม่ได้ตรงเด๊ะๆนะจ๊ะ แต่ก็เกือบแล้วล่ะ

 
"เธอนี่ ตัวขนาดนี้นี่ดีแล้วนะ ตอนที่มีอะไรเกิดขึ้นสะดวกดีไม่ใช่หรอ.. หลายๆอย่างน่ะ.. อย่างตอนเปลี่ยนหลอดไฟ หรือใช้ที่กันลมก็ได้.. เรื่องอื่นๆก็มีนะ.. คิดว่าเรื่องอะไรน่ะหรอ... อย่างเช่น.. เอาน่ะ.. ตั้งตารอล่ะกัน"
 
 "ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ ดีแล้วนะ ถ้ายังทำแบบนี้อยู่ แล้วยังอยู่กันสองต่อสองนี่.. ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นแล้วนะ อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วทำให้ทุกอย่างพังหมดก็ได้... พูดจริงๆนะ.. เกิดขึ้นได้ง่ายๆด้วย ถ้าเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นล่ะก็ หยุดไม่ได้ล่ะนะ.. แล้วก็ไม่อยากจะหยุดด้วย.. จะเลือกหนีไปตอนนี้ก็ยังทันนะ จะเอาไงล่ะ ตอนนี้น่ะยังไม่เป็นไรหรอก แต่ว่า คงไม่รอขนาดนี้ตลอดไปหรอกนะ เรื่องนี้เท่านั้นแหล่ะที่อยากให้จำไว้ด้วยก็แล้วกัน" 

******************** 

จากคำแนะนำของยูเอะซัง เราเลยไปเจอคลิปนึงเข้า
เป็นคลิปเมื่อเราเป็นเพื่อนสนิท(ที่ผันเป็นแฟน)กับชิบะคุงกับเทรุงคุง

เนื้อเรื่องก็จะเริ่มตั้งแต่ตอนโทรมาขอคุยด้วย แล้วเราขอเป็นแค่เพื่อนน่ะล่ะ
จนถึงตอนสุดท้ายที่สารภาพรักและเลิฟๆกัน

(ของชิบะรู้สึกเนื้อเรื่องจะประมาณว่าเราเป็นฝ่ายสารภาพรักเอง
เขาจะตัดต่อคำพูดชิบะคุงให้เหมือนว่าเป็นฝ่ายตอบรับคำพูดเราน่ะ)

นอกจากคำพูดตอนเป็นเพื่อนกันแล้ว จะมีคำพูดตอนที่dokidokiของหนุ่มๆแทรกด้วย
เช่นตอนระหว่างเดินกลับบ้านที่เราจิ้มๆเขามากน่ะ
 
หมายเหตุ..
คาดว่าคนสร้างคงทำของเทรุคุงก่อนแหล่ะ(ของชิบะเลยดูสมบูรณ์พร้อมดีกว่าเทรุ)
แต่เราจะเอาของชิบะคุงลงอย่างเดียวนะ เพราะตอนนั้นเราแปลไว้เฉพาะชิบะคุง
แล้วตอนนี้กลับไปดู ยูทูปมันโดนลบไปแล้วอ่ะ เหอๆๆๆ
 
Shiba 


(กดที่รูปชิบะคุงเพื่อภาพที่ขยายขนาดมากขึ้นจ้า)
 
ฟังแล้วกรี๊ดมากค่าาาาาาา กรี๊ดไปกับเสียงชิบะคุงของนาคาอิซังนีล่ะค่ะ >//< ฟังแล้วก็เจ็บจี๊ดๆ เศร้าๆไปด้วย >//<
 
เล่าให้ฟังแบบคร่าวๆนะ
 
เนื้อเรื่องอันนี้ก็เริ่มตั้งแต่ชิบะคุงเดินมาเห็นเรากับเทรุหน้าบ้านนั่นล่ะค่ะ
แล้วชิบะคุงก็จะโทรมาหาเรา สุดท้ายก็ตกลงเป็นเพื่อนกัน
"เพราะงั้นอย่าทำหน้าแบบนั้นสิ ถ้าได้เห็นรอยยิ้มของเธอ แค่นั้นก็พอแล้ว"
 
แรกๆ พวกเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ชิบะคุงจะคอยให้กำลังใจเรา
แม้จะไม่แน่ใจว่าเป็นความรู้สึกเพียงแค่เพื่อนจริงหรือไม่..
"ถ้าคราวหน้าได้มากับ'ตัวจริง'ก็ดีสินะ แต่ถ้ากังวลล่ะก็ จะมาเป็นเพื่อนด้วยอีก"
"พยายามเข้านะ"
 
แต่ว่า... ยิ่งผ่านไปนาน ความรู้สึกของชิบะคุงต่อเราก็ยิ่งเกินกว่าคำว่า"เพื่อน" ขึ้นไปเรื่อยๆ
ชิบะจะพยายามขอให้เราไม่ทำตัวสนิทสนมกับเขามากเกินไป
"ผมของเธอ หน้าของเธอ ไม่อยากให้ใครได้เห็นเลย...
ฮ้า... นี่ชั้นเป็นอะไรอยู่นะเนี่ย"
 
คิดว่าไม่ใช่ความรัก...
คิดว่าเธอเป็นเพียงเพื่อนสนิทคนสำคัญ...
 
แต่ทำไม.. ตอนนี้...
ชั้นถึงอยากเจอเธอมากที่สุด
นี่มันหมายความว่ายังไงกัน...
 
"ถ้าเรายังอยู่ด้วยกันสองคนต่อไปแบบนี้...ทุกอย่างมันอาจจะพังทลายได้.. ง่ายเลย"
 
ชิบะคุง... ชั้น..
 
 "อย่าเข้ามาใกล้ชั้นมากกว่านี่เลย.."
 
จะ.. ไม่ได้พบอีกแล้วหรอ?
 
"อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ"
"อภัยให้ตัวชั้นที่ทรยศต่อเธอด้วย..."
(อันนี้เป็นประโยคที่อยู่ในคำสารภาพรักแบบBFน่ะนะ
ซึ่งเราเดาว่า ทรยศ หมายถึง การที่เขาไม่คิดกับเราแค่เพื่อนล่ะนะ)
 
ในที่สุด เราก็เข้าใจถึงความรู้สึกตัวเอง
ในที่สุด เราก็เดินไปบอกกล่าวความรู้สึกในใจของตนเอง
คำพูดที่ชั้นไม่เคยบอกมาตลอด...
 
เธอ... ตลอดมา?
 อย่างนั้นหรอ
พูดอะไรไม่ออกเลยแฮะ
ชอบนะ...
ออกมาจากใจเลย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น