วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[TokiGS3] รักสามเศร้ากับพี่น้องซากุระอิ และแปลฉาก"เกือบ"สารภาพรักเจ้าชายรุกะ

ได้เริ่มเล่นเกมส์ TokiGS 3 NDS แล้ว

โควคุงเท่ห์ดีนะ เรื่องเสียง... พอไปฟังในเกมส์จริงๆก็โอเคนะ เหมาะดีๆ
แต่ว่า... ไม่ตรงสเปกเหมือนชิบะคุงเลยอ่ะ 
ยังไงก็ชอบชิบะคุงมากที่สุด >//< รายนั้นยังไงก็สุดยอด!!
 
เล่นๆไปก็พบว่ารุกะคุงน่ารักจังเลยยย (สุงิตะสุดยอด!! พากษ์ได้เสียงนุ่มสุดยอด!!!)
แอบหลงสเน่ห์ความโรแมนติก ปากหวานและใจดีของพ่อหนุ่มคนนี้แล้วล่ะ >//<
เริ่มจะชอบรุกะคุงมากกว่าโควคุงแล้วสิ เสียอย่างเดียวก็ตรงที่..
คาแรกเตอร์โควคุงมันตรงใจเรามากกว่านี่สิ เราชอบหนุ่มแมนๆเท่ห์ๆมากกว่านี่นะ ฮะๆ
แต่ดูๆไปแล้วเหมือนว่ายังไงKonami ก็จัดให้รุกะคุงเป็นพระเอกตัวจริงของเกมส์นะ
ส่วนโควเหมือนจะเป็นแค่รองพระเอกแฮะ




ขำตรงฉากเล่นละครร่วมของสองหนุ่มอ่ะ (ชุดโควเท่ห์มาก แต่ไม่ชอบชุดรุกะเลย)
โควกับรุกะนี่ทะเลาะแย่งเรากันกลางเวทีจริงๆเลยแฮะ
ก็ประมาณประดาบสู้กันเพื่อแย่งเรา แต่ตามบทโควต้องแพ้และตาย
โควก็ดันไม่ยอมทำตามบท ทำเอาละครล่มเลย เหอะๆๆๆ
คนเล่นอย่างเรานี่ ขณะดูไปก็แอบสงสารโควคุงไปด้วยแฮะ
ก็แหมมม เขากำลังสู้แย่งเราอยู่ จะให้ยอมแพ้ง่ายๆได้ไง แม้จะเป็นบทก็ทำใจลำบากอ่ะ
 
ชอบบท"เกือบ"สารภาพรักของโควคุงมากกกกกกกกกกกกกกก
จริงๆแอบเซฟไว้ด้วย แต่ดันเผลอกดผิด ไปเซฟทับซะงั้น เสียดาย T^T
ถ้าไม่ได้เซฟทับ ว่าจะมาแปลให้ฟังซะหน่อย
แต่เอาเหอะ ไว้เล่นจีบโควคุงค่อยเซฟใหม่ก็ได้
(ได้แต่ของโควคุง เพราะเราเดทกับโควคุงมากกว่านั่นเอง ฮะๆๆ) 

บทเกือบสารภาพรักนี่ก็เหมือนกับภาคก่อนๆ คือเราต้องไปคุยกับโคว
(คุยตอนชวนไปดื่มชา หรือคุยตอนไปชายหาดหลังเดทเสร็จ)
ต้องคุยให้ครบทุกเรื่องก่อน จากนั้นเดทครั้งต่อไป
คุณพี่โควเขาจะคุยกับเราระหว่างทางกลับบ้าน ซึ่งนั่นคือบทเกือบสารภาพรัก
แต่ในบทของพี่โคว เรารู้สึกว่านี่มันออกแนวสารภาพไปแล้วเลยป่าวนะ 
ไม่เหมือนภาคก่อนที่ดูออกแนวแค่"เกือบ"จริงๆ หรือเราจะคิดเข้าข้างตัวเองมากไปนะ
ก็แหมม มันคล้ายจริงๆอ่ะ ตอนถึงบ้านมีการพูดประมาณว่าให้ลืมที่เขาพูดไปซะ
เพราะ ณ ตอนนี้ก็ดีอยู่แล้วด้วย >//<
 
ชอบมินิเว้นท์ของรุกะที่มาหาเราตอนเราทำงานพิเศษมากมาย
เป็นเว้นท์ที่ทำให้เรากรี๊ดและหลงรักรุกะสุดๆเลยล่ะ
คือ ถ้ารุกะชอบเราแล้วนะ(หน้าแดง) เวลาที่เขาแวะมาที่ปั๊มที่เราทำงาน
เขาจะพูดว่า ที่แวะมานี่น่ะ เพราะว่าอยู่ๆก็เหงาๆ(คิดถึงเธอ)ขึ้นมาน่ะ
แล้วพอเราเติมน้ำมันให้เสร็จ เราก็จะต้องพูดว่า
"(ขับรถ)ระวังด้วยนะคะ" (ประมาณนี้น่ะ เป็นคำพูดที่พูดกับลูกค้าทุกคน)
ทีนี้รุกะก็จะบอกว่า "ช่วยพูดอีกทีได้ไหม พูดแบบจากใจน่ะ"
เราก็จะพูดอีกรอบ แล้วรุกะก็จะดีใจและบอกประมาณว่า 
"จะระวังตัว จะขับอย่างระวังตัวอย่างดีเลยแน่นอน!"
แบบว่าน่ารักมากกกกกกกกกกกกก >//<
(ขออภัยที่เราไม่สามารถสื่อความน่ารักของรุกะคุงออกมาทั้งหมดได้) 


ชอบเว้นท์นี้อ่ะ โควคุงน่ารักกกกกมากกกกกกกกกกก
เป็นเว้นท์วันคริสมาสต์ ถ้าโควคุงรู้สึกดีกับเรามากกว่ารุกะ
โควคุงจะพาเราไปส่งบ้าน โควคุงเห็นเราหนาว ซึ่งเราจะบอกว่าไม่เป็นไร
แต่โควกลับถอดเสื้อหนาวคลุมเราและดึงเราเข้าไปกอด >//<
แล้วเขาก็จะพูดประมาณว่าอย่าทำให้เขาเป็นห่วงได้ไหม
ประมาณว่าถึงเราจะบอกว่าไม่เป็นไรแต่นั่นยิ่งทำให้เขาห่วงน่ะ


เว้นท์นี้เราก็ชอบ ขำดีอ่ะ ฮะๆๆๆๆ
คือในงานโรงเรียนจะมีหนุ่มมาจีบเรา เขาจะมาขอถ่ายรูปคู่กับเรา
รุกะก็เข้ามาแทรกบอกว่าจะถ่ายรูปหรอ ได้สิ
พ่อหนุ่มคนนั้นก็จะบอกว่า เปล่า เขาจะขอถ่ายรูปคู่
โควคุงเลยบอกว่า งั้นก็ช่วยไม่ได้นะ จะให้ถ่ายรูปให้ ต้องการรูปคู่ใช่มั๊ยล่ะ
ตาคนนั้นเลยจำใจต้องถ่ายรูปคู่พี่น้องซากุระอิทั้งๆที่ไม่อยากได้เลย
แต่จะปฏิเสธก็ไม่ได้ แล้วดูสายตาของทั้งคู่สิ ถึงจะยิ้มแต่ก็น่ากลัวโคด ฮะๆๆๆๆ

 
เล่นๆไปแล้วก็ขำๆเวลาออกเดทสามคน ไปนั่งดูโควกับรุกะทะเลาะกัน ฮะๆ
ประมาณว่าทะเลาะกันแบบเด็กๆ แบบพี่น้องกันนะ 
ชอบตรงที่เราไม่ต้องมานั่งตอบคำถามให้ตรงใจด้วย เหอๆ
แต่จบแบบสามคนมันดูเหมือนไม่ได้เลิฟๆกันเท่าไหร่เลยนะ แอบขัดใจตรงนี้ล่ะ
ไปด้วยกันสามคนมันไม่ค่อยได้เลิฟๆเท่าไหร่ เพราะเหมือนเพื่อนกันมากกว่า
 
วันนี้มาพูดแค่นี้ก่อนแล้วกัน ขอพูดถึงคนอื่นบ้าง..


พ่อหนุ่มนักยูโด.. อาราชิ.. หมอนี่เสียพากษ์มันจะทำแบ๊วไปป่าว!!!
ฟังแล้วแอบหงุดหงิดเสียงพากษ์คนนี้อ่ะ พากษ์ให้แมนๆไปเลยสิ
กลัวว่าเสียงจะไม่เหมือนเด็กเลยต้องดัดให้แบ๊วรึไงฟร่ะ หงุดหงิดๆๆๆ
จริงๆหมอนี่ก็เท่ห์ดีนะ หงุดหงิดตรงเสียงอย่างเดียวเนี่ยล่ะ ยิ่งฟังยิ่งไม่ชอบ
จะว่าไป โดนหมอนี่เกลียดด้วยแหล่ะ เราเลยอดได้เป็น rose queen เลย T^T
ทำไมถึงโดนเกลียดหว่า? ก็ว่าส่งของขวัญ+ทักทุกครั้งที่เจอแล้วนา
หรือเพราะเราชอบโดด ไม่เข้าซ้อมชมรมยูโดเท่าไหร่นะ ฮะๆๆๆ 
 
รุ่นน้อง.. นีนะ ตกใจอ่ะ หมอนี่จีบดะจริงๆด้วยแฮะ มาถึงก็จะขอกอด!?!!
คนเล่นตกใจหมดเลย... เฮ้อ...


ฮิมุโระเซนเซย์... ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เพราะเราไม่ถูกใจตั้งแต่เห็นรูปล่ะ
เปลี่ยนทรงผมแล้วแก่อ่ะ ไม่เห็นเท่ห์เลย
  
สองสาวเพื่อนรัก แบบว่าน่ารักมากกกกกกกกกกกกกก
ชอบแบบนี้มากกว่าคู่แข่งเยอะเลยล่ะ!!

เห็นถามกันหลายคน เรื่องโรสควีน
โรสควีนเนี่ย พวกเพื่อนสาวเราจะมาพูดให้ฟังตั้งแต่งานโรงเรียนปีแรก
โรสควีนเป็นเหมือนกับพวกพรอมควีนในงานพรอมอะไรอย่างนี้ล่ะค่ะ
ก็คือมีการเสนอชื่อสาวๆขึ้นไป และโหวตกัน คนที่ได้รับโหวตมากสุดก็เป็นโรสควีน
แต่โรสควีนเนี่ย ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว ต้องเรียนเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดี
สรุปง่ายๆคือ ค่าทุกค่าต้องมากกว่า 120 ขึ้นไป และต้องไม่มีใครเกลียดเรา
โดยต้องพยายามทำตามเงื่อนไขเหล่านี้ให้ได้ทันในช่วงขึ้นปีสามนะคะ
แล้วงานโรงเรียนปีสาม เขาจะมาประกาศว่าเราเป็นโรสควีน
หนุ่มๆทุกคนที่เรารู้จักก็จะมาชื่นชมยินดีกับเราค่ะ
 
ส่วนเรื่องฉากจบของ 3P นี่เป็นรูปตัวอย่างคู่พี่น้องนะคะ


ก็หนุ่มๆทั้งคู่จะมาอุ้มจับเราโยนค่ะ (ฮา)

แล้วตอนฉากจบ ตรงส่วนบรรยาย (ที่เราได้นะ) ก็จะพูดประมาณว่า
โควคุงน่ะ จะกลับไปทำงานกับที่บ้าน เขาจะขยันตั้งใจทำงาน
พอถามว่าทำไมขยันทำงานก็จะไม่บอก (ประมาณว่าเพื่อเรานั่นแหล่ะ)
ส่วนรุกะจะตั้งใจเรียนจนได้มหาลัยอันดับหนึ่ง
เราจำคำพูดไม่ค่อยได้ รู้แต่เขาจะพูดประมาณว่า
ที่ตั้งใจขยันน่ะ เพราะต้องการจะเป็นผู้ชายที่ดีพร้อม
(ก็ประมาณว่าเพื่อเราเหมือนกันนั่นเอง เหอๆๆๆๆ)

สรุป... แม้จะเรียนจบไปแล้ว สองคนนี้ก็ยังคงแข็งขันกันแย่งเราอยู่ (ฮา) 

**********************

ตอนนี้จบไปสองหนุ่มแล้วล่ะค่ะ คือ รุกะคุง กับ เซย์จิเซมไป
ที่เลือกเล่นรุกะคุงก่อนเพราะว่าตอนเล่นจีบแบบสามเส้า รู้สึกว่ารุกะคุงน่ารักกว่า อิอิ
แต่หลังจากมาเล่นเซมไปแล้ว ตอนนี้ชอบเซย์จิเซมไปมากกว่าแล้วค่ะ >//<
ก็บทสารภาพรักพี่ท่านน่ะ สุดยอดมากค่ะ!!!
ภาคนี้แบบว่า ระบบก็สนุกสนาน มีอะไรให้ทำได้มากมาย แถมตัวละครยังน่ารักมากมาย
ทำเอาเปลี่ยนใจไปเรื่อยเลยสิเรา ฮะๆๆ
หมายเหตุ... จากนี้ไปจะ สปอยส์ นะคะ!!!!

และถ้าเราพูดผิดไปตรงไหนก็ขอโทษด้วยค่ะ
วันนี้มาเล่าเฉพาะ รุกะคุง ก่อนล่ะกันนะค้า..
รุกะเป็นคนที่ปากหวานมากกกก ชอบมาหลอกให้เราทำท่าทางแปลกๆ(ท่าแอ๊บแบ๊ว??)
เป็นคนที่รู้สึกว่า ถ้าอยู่ด้วยแล้ว คงจะได้ยินคำพูดหวานๆให้ชื่นใจได้ตลอดเวลา
พ่อแม่ของรุกะคุงจริงๆตายไปแล้วจากอุบัติเหตุรถยนต์
จากนั้นรุกะจึงมาอยู่กับโคอิจิคุงและกลายเป็นน้องชายโควคุงไป
นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้รุกะคุงรู้สึกว่าสถานที่นี้ไม่ใช่ที่อยู่ของตน
และรุกะคุงมักจะชอบทำตัวบ้าๆตลอด เพราะถ้าไม่ทำเขาจะรู้สึกเหมือนตนเองไม่ได้มีชีวิตอยู่
บ้านเกิดของรุกะอยู่ที่ฮอกไกโด ตอนไปทัศนศึกษาเขาจะพาไปสถานที่ในอดีตของเขา
รุกะมักจะมีเรื่องทะเลาะกับอันธพาลเสมอ อยู่มาวันนึงอันธพาลที่มีเรื่องกับรุกะมาหาเรื่องเรา
รุกะก็เข้ามาช่วย และคืนนั้น(มั๊ง) รุกะก็จะมาหาเรา และขอโทษ บลาๆๆ (ลืมไปแล้วอ่ะ)
สิ่งที่เขาพูดจะทำให้เรารู้สึกหวาดหวั่นในหัวใจ
หลังจากนั้นเราจะไม่ได้เจอรุกะคุงเป็นเวลาพักหนึ่ง แล้วเราก็ได้รับโทรศัพท์จากโควคุง(มั๊ง)
เขาจะโทรมาบอกว่ารุกะอยู่โรงพยาบาล เขาห้องไอซียู เพราะเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์
เราก็จะรีบไปรพ.ด้วยความเป็นห่วง จากนั้นก็เข้าไปเยี่ยมรุกะ(ที่ออกจากห้องไอซียูแล้วมั๊ง)
รุกะยังหลับอยู่ และเราจะเห็นรุกะคุงน้ำตาไหลออกมา
หลังจากนั้นเราจะได้คุยกับรุกะ เขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับว่า ตอนเกิดอุบัติเหตุ
เขามองไปที่ท้องฟ้าและรู้สึกว่าตายไปก็ไม่เป็นไร แต่เพราะเรา(มั๊ง)ทำให้เขาไม่อยากตายแล้ว
ฉากสารภาพรัก เขาจะมาบอกเราว่า เขาได้เจอแล้ว สถานที่(บ้าน)ที่จะต้องกลับไป
ก็คือการได้อยู่เคียงข้างเรานั่นเอง
แล้วก็จะขอเล่าฉากเกือบสารภาพรักของรุกะคุงหน่อย
พอดีตอนนั้นประทับใจจนนึกอยากแปลขึ้นมา ก็เลยโน้ตไว้ เฮะๆ
เน่.. ขอถามเรื่องจริงจังหน่อยได้ไหม “ไม่ไหวหรอก”
งั้นก็ไม่เป็นไร
“ขอโทษ.. เชิญถามเลย”
คือว่า รุกะคุงคิดยังไงกับเรื่องความรักของชายหญิงหรอ
“ถามจริงจังหรอ”
ถามจริงจัง
“นั่นสินะ.. ยังไงดีล่ะ.. มันเป็นความรู้สึกเหมือนแสงสว่างสวยมากเลย”
อืมม เข้าใจล่ะ
“อืม.. สวยงามมาก เหมือนจะเอื้อมมือไปไม่ถึง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้สึกอยากได้”
“แต่ว่า.. ถ้าเอื้อมมือไปถึงล่ะก็.. หลังจากนั้นยังไงมันก็จะพังทลายลง เพราะงั้นเลยไม่ต้องการ”
รุกะคุง..

**เดทครั้งต่อไป**

“เน่... จำได้รึเปล่า ก่อนหน้านี้.. เรื่องที่เคยถามชั้นไว้”
“เรื่องที่ถาม?”
“ใช่... ก่อนหน้านี้ เคยถามไว้ว่า คิดยังไงกับเรื่องของความรัก ใช่มั๊ยล่ะ?”
“อืม ใช่”
“ตั้งแต่ตอนนั้นชั้นก็คิดมาตลอดเลย”
“ทำไม.. คนเราจะต้องชอบใครสักคนด้วย”
“ทำไม... หัวใจของเราไม่สามารถอยู่นิ่งเงียบเฉยๆไว้ได้”
อยู่เงียบๆเฉยๆ...
“ชั้นน่ะนะ... ถึงแม้จะเห็นแสงที่เปล่งประกายออกมา(จากหัวใจ)ของคนอื่นๆก็ไม่เคยคิดอิจฉาเลย”
“ชั้นเคยคิดว่าตัวเองโอเคกับมันนะ แต่ว่า.. ที่จริงแล้วในใจมันคงไม่คิดอย่างนั้น เพราะงั้นชั้นก็เลยรู้สึกเศร้า”
รุกะคุง
“ลืมมันไปอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว แต่ว่า.. ฝืนไม่ไหวแล้วล่ะ”
“เพราะว่าในที่สุดก็ได้มาเจอกับเธออีก”
(ได้เจอกับชั้น?)
“ขอโทษ... คงไม่เข้าใจเรื่องที่พูดสินะ.. เฮะๆ ล้อเล่นน่ะๆ”
รุกะคุง เรื่องที่พูดเมื่อกี๊
“ไม่ได้นะ! เรื่องที่พูดเมื่อกี๊ ลืมไปเถอะนะ?”
อืม
“อืม... ไม่ไหวเลยนะชั้น ถ้างั้น แล้วเจอกันนะ?”
(รุกะคุง..)

****************************

สุดท้าย แปะรูปอีกสักรูปให้ชม อิอิ


เห็นรูปแล้วจำกันได้ไหมเอ่ย? 
เขาก็คือ.. สึคุชิ น้องชายของนางเอกภาคแรกนั่นเอง!!!!
เท่ห์เนอะๆๆๆๆ อยากจีบง่าาา หวังว่าถ้าเขาพอร์ทลงเพลย์สองแล้วจะเพิ่มสึคุงชิให้จีบน้า
ไม่ได้โผล่มาในเนื้อเรื่องหรอก แต่จะโผล่มาในส่วนเล่าเรื่องของหนุ่มๆ
เพราะงั้นใครอยากเจอสึคุชิต้องไปจีบคุณเพื่อนสึคุชิหรือก็คือรุ่นพี่ทามาโอะนั่นเอง!!!
เห็นแบบนี้แล้ว ยังไงๆก็ต้องไปจีบรุ่นพี่ทามาโอะแล้วล่ะ >//< 

แถมๆ

จำของขวัญที่สองพี่น้องซากุระอิเอามาให้เราในวันเกิดได้ไหมเอ่ย???


และแหวนงามๆสไตล์สองพี่น้องก็จะไม่ใช่อยู่ในจินตนาการเพียงอย่างเดียวแล้วค่ะ!!
ใครที่สนใจ ไปสั่งซื้อได้ที่ เวปโคนามิ ราคาก็ไม่แพง(ซะเมื่อไหร่ล่ะ) 12,000 เยน!!
ออกวางขายในวันที่ 2010年12月16日
มีสามขนาดให้เลือก 9 / 11 / 13 ค่ะ
 
ตอนเห็นของขวัญของพ่อหนุ่มทั้งสองเราก็แอบคิดไว้แล้วว่าโคนามิอาจจะทำแน่เลย
เพราะอย่างสมัยเคย์ก็ทำแหวนออกมา สมัยซาเอกิคุงก็ทำกุญแจหอย
และมันก็ทำออกมาจริงๆค่ะ ใจจริงเนี่ยอยากได้มากกกกกกกกกกก
แอปปิ๊งตั้งแต่ตอนเห็นแหวนที่รุกะให้ตั้งแต่ในเกมส์แล้ว แต่แพงเกินอ่ะ ยอมตัดใจ
สมัยแหวนของเคย์แค่ 7,350 เยนเอง แต่นั่นเพราะวัสดุที่ทำมันต่างกันล่ะนะ
รุ่นของสองพี่น้องนี่ใช้วัสดุที่ทำดีกว่า ใช้เป็น เงิน กับcubic zirconia และ Plastic Pearl
 
เอารูปไปชมกันชัดๆอีกรอบ
แหวนสไตล์รุกะคุง
แหวนสไตล์พี่โคว ใครอยากได้ก็รีบเก็บเงินฝากใครสั่งซื้อมาให้ซะนะจ๊ะ
 
ปล. เทียบกับแหวนของเคย์ ใครสวยกว่ากัน อิอิ


ส่วนตัวแล้วเราชอบแหวนของรุกะคุงมากสุดนะ

ไหนๆก็แปะเจ้าชายไปสองภาค แปะอีกภาคล่ะกัน
อีกภาคไม่ใช่แหวนแต่เป็นสร้อยของเทรุ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น