วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[TokiGS3] เม้าท์เรื่องรุ่นพี่ทามาโอะ

วันนี้มาเม้าท์เรื่องรุ่นพี่ทามาโอะจากเกมส์ TMGS3 บ้าง

รุ่นพี่ทามาโอะ..
ตอนแรกไม่ค่อยชอบท่าจับแขนของเขาเลยน่ะ
เข้าใจนะว่าเป็นเอกลักษณ์ของคนที่ดูไม่ค่อยมั่นใจตัวเองนิดๆ+อายหน่อยๆมั๊ง
แต่ชอบเว้นท์ที่ทามาโอะไปเจอกับคาเรนซังแล้วถูกว่าเรื่องการแต่งกายอ่ะ ขำดี
(คาเรนซังชมเซมไปด้วยว่าหล่อ ฮะๆ)
จริงๆเราว่าทามาโอะเซมไปก็แต่งตัวโอเคแล้วน้า ชุดนั้นน่ะ

หลังจากเล่นๆไปเรื่อยๆ ก็ลืมเรื่องท่าจับแขนไปซะสนิทเลย (ฮา)
รุ่นพี่ทามาโอะน่ารักมากค่ะ เป็นประธานนักเรียนหนุ่มสุภาพเรียบร้อย รักเด็ก

ทีนี้สาเหตุที่เราจะมาเมาท์
เพราะไปเจอเว้นท์ที่ตาแว่นผมดำมาทักตอนเรารอไคโจว(=ประธานนร)ไปเดท

ตานี่จะมาชวนเราไปเป็นไอด้อล (สังเกตดีๆ หมอนี่โผล่มาทั้งสามภาคเลยล่ะ)


คนอื่นๆน่ะ ส่วนใหญ่ก็แค่โผล่มาไล่ตานี่ไป

และบางคนมีตบท้ายมาว่าเราอีกว่าเพราะไม่ปฏิเสธจริงจัง

แอบโกรธ เพราะใครล่ะมาสาย เชอะๆ


แต่ว่าไคโจวเนี่ย โผล่มาปุ๊บก็ขอโทษทันทีที่มาสาย ก่อนจะสังเกตเห็นตาแว่น

ตาแว่นก็จะไล่ๆบอกว่า กำลังคุยเรื่องจะให้เราเป็นไอดอลอยู่

ไคโจวก็จะตกใจ บอกว่า เราจะเป็นไอดอลหรอ 
แบบนี้ก็แย่สิเพราะเวลาอยู่ด้วยกันจะน้อยลง

ตาแว่นก็จะบอกว่า นายควรจะสนับสนุนให้กำลังใจเธอมากกว่านะ

ไคโจวก็ตอบว่า จะให้เป็น "ไอดอลของทุกคน" นั่นน่ะ ไม่เอาหรอก

สุดท้ายเราก็จะบอกไปว่า เราน่ะปฏิเสธไม่เป็นหรอกนะ

แล้วไคโจวก็จะยิ้มดีใจใหญ่เลย 
แบบว่า... น่าร้ากกกกกก มีหวงเราด้วยอ่ะ >//<
อีกเรืองที่อยากเมาท์คือ... รูปนี้ค่ะ



เพิ่งได้เว้นท์รูปนี้มา แบบว่าน่ารักมากค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา
น่ารักทั้ง ทามาโอะไคโจว และ เซย์จิเซมไป เลยล่ะค่าาาา
คือเรื่องมันเกิดจากไคโจวดึงตัวเซย์จิเซมไปมาติวหนังสือสอบค่ะ

แล้วเซย์จิเซมไปก็จะพูดว่านึกถึงสมัยเด็กเลย

แล้วก็เปรียบเทียบทามาโอะเซมไปเป็นพ่อ

ส่วนเราเป็นแม่ (แล้วตัวเองก็เป็นลูก ฮะๆ) ทำเอาพวกเราอึกอักกันใหญ่

(ตัวเอกแอบคิดในใจตอนท้ายเว้นท์ว่า มีลูกอายุมากกว่าตัวเองไปซะแล้ว ฮะๆๆๆ)
ส่วนเว้นท์ดูพลุ ก็ถูกคนทักว่าเป็นคุณแม่ยังสาว เพราะไคโจวไปอุ้มเด็กหลงทางมา
รู้สึกว่าเว้นท์ไคโจวจะเป็นแนวนี้เยอะนะเนี่ย ฮะๆๆ

ก็ไคโจวน่ะ ดูเป็นคนรับผิดชอบ ดูเป็นผู้ใหญ่ เหมือนคุณพ่อได้แล้วนี่เนอะ อิอิ
คือถ้าจะแต่งงานน่ะ ไคโจวเรียกได้ว่าเป็นสามีในอุดคติกันเลยทีเดียว!!
เริ่มหลงไคโจวอีกคนซะแล้วล่ะค่ะ!!!!
ตอนนี้ชอบสองหนุ่มรุ่นพี่มากกว่าสองหนุ่มพี่น้องแล้วสิเรา >//<
เนื้อเรื่องตอนจบ เนื่องจากเราสอบติดมหาลัยอันดับหนึ่งเช่นเดียวกับพี่โอะ
แม้พี่โอะจะยุ่งกับการเตรียมพรีเซนท์เยอะแยะมากมาย
แต่เพราะอยู่มหาลัยเดียวกัน อยู่ชมรมเดียวกัน ได้เดินกลับบ้านด้วยกันทุกวัน
เลิฟกันมากมายจนเพื่อนๆแซวว่าเป็น"สามี" "ภรรยา" กันตลอด
(เขิน >//< ถึงยังไม่ได้แต่งงานกันแต่ก็เหมือนแต่งงานกันแล้วเน้อ ;p )
โอเค เวิ่นเว้อจบล่ะๆ
คนต่อไป.. กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะจบกับอาราชิหรือพี่โควดี?
เพราะช่วงนี้ก็เริ่มชอบความซื่อของอาราชิมากขึ้น อิอิ
ไว้ถ้ามีอารมณ์อยากรีวิว(ถ้ายังมีคนอยากให้รีวิว) เดี๋ยวไว้จบแล้วจะมารีวิวอีกนะคะ
โอ๊ะ เกือบลืมเรื่องสำคัญ... ว่าจะมาเม้าท์ตอนเป็นเพื่อนรักกับพี่โอะสักหน่อย..
เอาแค่คำถามเดียวล่ะกัน.. ที่เราถามพี่โอะเรื่องสารภาพรัก
พี่โอะบอกว่า ถ้าเราสารภาพรักไปแล้ว ต่อไปพวกเราก็คงไม่เหมือนเดิมแล้ว
แต่เราก็จะแย้งทันทีว่า ทำไมล่ะ ยังไงเราก็ต้องเป็นเหมือนเดิมสิ
พี่โอะเลยทำหน้าเศร้านิดๆแล้วก็บอกว่า
นั่นสินะ จากนี้ต่อไปก็คงเป็นเหมือนเดิม
เพราะฉะนั้น ฉันเนี่ย ถึงได้เป็นคนที่ไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ
คือติดใจตรงนี้เพราะพี่โอะแบบว่าตอบได้น่ารักจริงๆปนกับน่าสงสารด้วยยย
ไว้แค่นี้ก่อนล่ะกัน คราวหน้าถ้ามีโอกาส จะมาเม้าท์คำตอบหนุ่มๆนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น