วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Fullhouse kiss ภาค Love Labyrinth

Full house kiss ภาค Love Labyrinth

เกมส์ที่สร้างมาจากการ์ตูน full house kiss
อันนี้เป็นภาคพิเศษ เป็นเรื่องราวหลังเป็นแฟนแล้วต่อจาก
ภาคแรก...
 และภาคสอง...
 โดยที่เจ้าภาคพิเศษนี้มันก็มีความพิเศษในตัวเองนะคะ
นั่นก็คือ มันจะไม่มีขายเป็นแผ่นค่ะ เพราะงั้นถ้าอยากซื้อเกมส์นี้
เราก็ต้องไปจ่ายเงินเพื่อโหลดเอาจากเวปหลัก(ลงให้แล้วอยู่ด้านบนนะ)
หรือไม่งั้นก็เมลล์มาหาเราล่ะกันค่ะ


มีบทต่างๆดังนี้...
  บทของอาซากิ
"อยากจะทำมันผิดตรงไหน!?" (ชื่อบทนี้แบบว่า... นะ)
 บทของอิโอริ
"กล้องคาเลโดสโคป"
(เป็นกล้องส่องภาพซึ่งเกิดจากการสะท้อนภาพของแผ่นกระจกหลายแผ่นประกอบกันในกล้อง)
 บทของเซย์
"จดหมายรัก"
 บทของโคว
"คาวะ คาเระ" น่าจะแปลว่า "แฟนที่น่ารัก" นะ
 บทของอาโออิ
"โชคชะตา"
 บทของคาสุยะ
"ชั้นจะ(เป็นคน)ฆ่านางฟ้าของชั้นเอง"
 บทพิเศษ (รวมทุกคน)
"ออนเซ็น เขาวงกต"

เราเล่นบทของอาซากิคุงไปแล้ว จะเล่าให้ฟังคร่าวๆนะค้าาา

สปอยส์...

 หลังจากที่เราเป็นแฟนกับอาซากิแล้ว แม้จะเป็นแฟนกันแล้ว..
แต่อาซากิก็ห้ามเรา ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ว่าเป็นแฟนกัน (คือให้เก็บเป็นความลับน่ะ)
มีเพียงเพื่อนสนิทของเราเพียงสองคนเท่านั้นที่รู้ความจริงนี้
ระหว่างนั้นจะแอบมีเมลล์ของอิโอริคุงมา ส่งภาพถ่ายท้องฟ้ามาให้ด้วย 

ตอนกลางวัน ขณะที่เราแยกตัวจากเพื่อนๆทุกๆคน กะว่าจะไปหาที่กินข้าวคนเดียว
เพราะกำลังเศร้าที่ไม่สามารถกินข้าวกับอาซากิคุงได้
เราก็เดินเข้าไปในห้องๆนึง และเราก็ได้เจอกับอาซากิคุง
เราก็เลยขอกินข้าวกลางวันด้วยกันกับอาซากิคุง ตอนแรกเขาก็อึกอักเหมือนจะปฏิเสธ
แต่สุดท้ายก็ยอมกินด้วย และเดินไปล็อกประตูก่อน เนื่องจากกลัวใครมาเห็น
เราก็จะแอบคิดในใจว่าทำไมจะต้องกลัวขนาดนั้นด้วยที่จะให้ใครรู้ว่าเราเป็นแฟนกัน
ทีนี้ระหว่างกินอยู่ อยู่ดีๆอาซากิคุงก็เข้ามาจูบเรา เราก็ตกใจ 
 
แล้วอาซากิก็รีบผละออกไปอย่างรู้สึกตัวว่าทำอะไรลงไป และรีบเดินออกจากห้องไป
(หลังจบตอนสั้นๆแต่ละตอน มันจะมีให้เราเก็บภาพความทรงจำ
นั่นคือ มันจะมีฉากเสริมเพิ่มพิเศษให้น่ะค่ะ มีหลายฉากน่ะนะ
อย่างฉากของอาซากิก็จะมีมาประมาณนั่งบ่นพึมพำเรื่องอดีตที่เคย'เกือบ'มีอะไรกับเรา
แล้วก็จะบ่นว่าเขาไม่อาจลืมความรู้สึกในตอนนั้นได้ สัมผัสที่นุ่มนวลในอ้อมกอด) 

หลังจากนั้น ครูใหญ่ก็จะเรียกเราไปเจอและขอให้เราช่วยงานเทศกาล
จากนั้นก็จะมีการประชุมพวกกรรมการนักเรียนเรื่องงานเทศกาลของครูใหญ่เป็นพักๆ
มีช่วงนึงเราเกิดถูกอะไรสักอย่างบาดเป็นแผล ทุกคนเห็นก็ตกใจ
แล้วอยู่ๆอาซากิก็ดึงมืดเราไปและเลียแผลที่มือเรา (กรี๊ดมากกกก ภาพเขินทั้งคู่ >//<)
โนริจัง หนึ่งในกรรมการนักเรียน(ที่แอบชอบโจคุงซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็กเขา)
ก็จะพูดขึ้นว่า หรือเรากับอาซากิจะเป็นแฟนกัน??
ตรงนี้ถ้าเราตอบว่าใช่(คิดในใจว่าคงต้องบอกความจริงแล้ว) อาซากิก็จะรีบปฏิเสธ
แล้วตอนหลังจบตอนนี้จะมีฉากของเซย์กับอาซากิเมลล์คุยกัน
คือเซย์คุงจะต่อว่าอาซากิที่ไปปฏิเสธแบบนั้น และโกรธแทนเรา
(เซย์คุงน่ารักอ่าาา เล่นบทของอาซากิแล้ว ตานี่จะคอยช่วยเหลือเราตลอด) 
ช่วงนั้น เราก็จะได้ข้องเกี่ยวกับพ่อหนุ่มแว่นหนึ่งในกรรมการนักเรียน 
เขาคนนี้จะเข้ามาชวนเรากลับบ้านด้วยกัน เราก็จะกลับไปกับเขา

แต่ตรงนี้ก็จะมีทางแยกให้เลือกด้วย เพราะอิโอริจะโทรศัพท์มาหาเรา ชวนเราไป

ถ้าเราไปกับโจคุง(ตาแว่น)เขาก็จะชวนไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะก่อน
แต่ถ้าเราไปกับอิโอริคุง ไปกินข้าวด้วยกัน เราก็จะมีการพูดถึงเรื่องเรากับอาซากิคุง
แล้วอิโอริคุงก็จะบอกเราว่าให้เรามาเป็นแฟนกับเขาด้วย ประมาณว่า..
ให้เราลองคบทีเดียวสองคนกับเขาและอาซากิ ดูว่าเราชอบแบบไหนมากกว่าประมาณนั้น 

ตรงนี้จะมีฉากพิเศษเพิ่มมาของอาซากิ ประมาณว่าก่อนเราจะกลับไปกับโจคุง
เราจะมีการแวบไปหาอาซากิคุงก่อน และชวนกลับด้วยกันสามคน
แต่ว่าอาซากิจะบอกว่าเขาเอามอเตอร์ไซค์มา เราก็เลยแยกกันกลับ
แล้วพอไปถึงสถานีรถไฟ ตานี่จะแอบหงุดหงิด จังหวะนั้นก็มีเพื่อนที่รู้จักกันนอกรร.โทรมา
อาซากิก็ได้เล่าไปให้ฟังนิดหน่อย เพราะตานั่นรู้ว่าอาซากิหงุดหงิด เขาเลยบอกว่า
กำลังหงุดหงิดเพราะแฟนตัวเองไปเดินกลับบ้านกับคนอื่น
แล้วคุยๆไปๆมาๆ อาซากิก็จะโดนเพื่อนคนนั้นสั่งสอนว่าทำไมไม่บอกความรู้สึกจริงๆตัวเองไป 

 จากตอนนั้นมา วันต่อมา ตาโจคุงนี่ก็จะมาชวนเรากลับบ้านอีก
แล้วตอนนั้นเราก็โดนอาซากิลากไปคุยด้วยในห้อง และทะเลาะกัน

ถ้าเล่นไปตามทางโจคุง... พ่อแว่นคนนี้จะแอบมาได้ยินพอดี
เขาก็จะเข้ามาคุยปลอบเรา และบอกความรู้สึกในใจของเขา
และหลังจบเทศกาล ก็จะมีเหตุให้เราตกบันไดแต่อาซากิก็มาช่วยรับไว้ได้ทัน(ในภาพหวาดเสียว)
โจคุงและทุกคนก็มาเห็น แล้วหลังจากนั้นเราจะไปคุยกับโจคุง
เขาจะพูดประมาณว่าให้ลืมเรื่องที่เขาเคยพูดไป เพราะเขาคิดว่าเรากับอาซากิเข้ากันดีแล้ว
ตรงนี้จะมีตัวเลือกให้เราสารภาพกับโจคุง ถ้าเลือกก็จะจบกับโจคุง
(ขำตรงนี้มากเลย เพราะก่อนเราจะสารภาพกับตานี่ได้ มันจะมีตัวเลือกโผล่มาสามครั้ง
ครั้งแรกบอกว่าชอบ ครั้งที่สองบอกว่าใช่รู้สึกแบบนั้นจริงๆ
ครั้งที่สามจะบอกว่า รู้สึกชอบแบบอยากใช้ชีวิตด้วยกันเหมือนเคยที่รู้สึกกับอาซากิ
ถ้าเราปฏิเสธไปครั้งที่สองหรือสาม จะมีแบบแอบโล่งใจว่าเกือบพูดผิดไปแล้วสิเรา ฮะๆๆ)

ถ้าเราเล่นไปตามทางของอิโอริคุง... หมอนี่จะมาชวนเราไปกินข้าวอีก
ทีนี้เราดันไปร้านเดียวกับที่อาซากิคุงมากับโนริจังซะงั้น
อาซากิก็จะเข้ามาโวยวายว่าทำไมเรามากับอิโอริสองต่อสอง
เราก็จะว่ากลับทีอาซากิยังมากับโนริจัง แต่เขาจะไม่ตอบเหตุผลและว่าเราต่อ
ว่าเรามีอะไรกับอิโอริคุงอย่างน้นหรอ เราก็จะเงียบ ไม่ปฏิเสธ เนื่องจาก
เราจะคิดถึงตอนที่อิโอริมาขอให้เราเป็นแฟนกับเขาแบบเป็นแฟนทั้งสองคน
อาซากิเลยยิ่งโกรธที่เราไม่ปฏิเสธ ทีนี้อิโอริก็จะเข้ามาว่าอาซากิและพาเราออกจากร้าน
อิโอริจะบอกว่าเราน่ะ เพราะเหมือนกับอาซากิมากเกินไปเลยทำให้ไม่เข้ากัน
จากนั้นอิโอริจะพาเราไปห้องเขา ตอนนั้นอาซากิจะโทรมาบอกว่ามีปัญหาเรื่องงาน
ถ้าเราไม่ไป อาซากิจะถามว่าอยู่กับอิโอริอย่างนั้นหรอ เราก็จะตอบรับ 
เขาจะบอกว่า เข้าใจแล้ว และวางสายไป อิโอริก็จะถามเราว่า แบบนี้ดีแล้วหรอ
และก็จะจบendingกับอิโอริคุงแทนจ้าาา

ถ้าเราตอบรับไปกับอาซากิ หลังจากแก้ปัญหาและจบงานเทศกาลแล้ว
ขณะเรากำลังตามหาอาซากิอยู่ ก็จะรู้สึกตัวว่ามีจดหมายอยู่ในกระเป๋า
เป็นจดหมายที่อาซากิเขียนขอโทษเรา และบอกว่าจะรอที่ดาดฟ้า
เมื่อเราขึ้นไปถึง อาซากิก็จะบอกว่าโล่งใจที่ในที่สุดเราก็เจอจดหมายซะที
(แบบว่ารอบนนี้มานานแล้ว แถมขณะนั้นยังหิมะตกอยู่ด้วย หนาวน่ะ)
แล้วเขาก็จะขอโทษ บอกว่าที่ตีตัวออกห่างเพราะว่าทุกครั้งที่เจอเรา
เขาจะนึกถึงวันนั้น(ที่เกือบมีอะไรกัน)ความรู้สึกสัมผัสนั้น และทุกครั้งที่เห็นเรา
เขาก็จะนึกอยากจะมีอะไรกับเรา เขาเลยหนีเพราะกลัวจะห้ามใจไม่ได้
ชั้นมันน่าสมเพชมากเลย
ถ้าเราปฏิเสธว่าไม่ใช่ เขาก็จะดีใจ ถ้าเราบอกว่าใช่ เขาก็จะหัวเราะ แฮะๆ
หลังจากแก้ความเข้าใจผิดเสร็จแล้ว เราก็จะกลับมา love love กันเหมือนเดิม
 

แถมพิเศษก่อนจากจ้าาาา (เนื่องจากมีคนเมลล์มาขอ) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น