วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Arcobaleno+Wand of fortune

แวะคาบข่าวเกมส์จีบหนุ่มใหม่ๆมาให้
แนะนำแค่สองเกมส์ล่ะกัน ของค่ายIdeal factory เริ่มจากเกมส์ใหม่ล่าสุดก่อน
ใครอยากเข้าไปดูก็กด http://www.otomate.jp/wandoffortune/
หมายเหตุ... ผู้ชายทุกคน ยกเว้นสาวผมชมพูคนเดียว(นางเอก)นะจ๊ะ
บอกไว้ก่อนเพราะเดี๋ยวนึกว่าคนติดกิ๊บเป็นผู้หญิง (เพราะเราแอบเข้าใจผิดไปแล้ว เหอๆๆ)


 เป็นครั้งแรกของค่ายนี้ที่ตัวเกมส์จะมีระบบเกมส์การเล่นแบบRPGให้ด้วย!!!
เนื้อเรื่องเป็นเรื่องตัวเอกที่ต้องการเป็นนักเมจิกเชี่ยน เลยเข้าเรียนที่โรงเรียนและได้เจอหนุ่มๆหลายคน
มาไล่ตัวละครกันดีกว่า... (ไล่ตามรูปจากหน้าสุดไปหลังสุด ซ้ายไปขวา)
 เริ่มจากพระเอก หนุ่มผมน้ำเงิน... Julius ธาตุลม
 ถัดไปหนุ่มผมทอง(ที่หน้าอย่างกับตัวร้าย ฮะๆ)... Noel ธาตุดิน
 ต่อด้วยหนุ่มผมเขียว... Alvaro ธาตุแสงสว่าง
 และหนุ่มผมน้ำเงินติดกิ๊บ (ที่ตอนแรกเรานึกว่าเป็นผู้หญิง)... Est ธาตุแห่งความมืด
 แถวสุดท้าย หนุ่มผมแดง(ที่แอบเล็งไว้ อิอิ)... Lagi ธาตุไฟ
 และหนุ่มคนสุดท้ายผมขาว... Bilal ธาตุน้ำ

แปะรูปเกมส์ Wand of fortune ภาคสองต่อให้ดูค่ะ
แอบนำรูปภาคแรกกับภาคสองมาเปรียบเทียบให้ดู
 
 
 

http://www.otomate.jp/wandoffortune2/
 
โหมดวิจารณ์(นิดๆ)...
 
นางเอก... สวยขึ้นมาก ทรงผมน่าร้ากกก แต่ทำไมต้องแต่งตัวเซ็กซี่ขนาดนั้นด้วย ^^"
คุณพระเอก(ผมน้ำเงิน)... แต่งมาดเจ้าชายเชียว ผมคลุมขาว เห็นแล้วนึกถึงพวกอัศวินขี่ม้าขาว
คนซ้ายสุด... อ่านะ... นับวันยิ่งดาร์คขึ้นสินะคะ เปลี่ยนเทรนด์เผยตัวตน ทำผมสีดำ+ชุดดำสนิททีเดียว
พ่อหนุ่มผมขาว.. นายจะใส่เสื้อเปิดพุงทำไมกันนน
หนุ่มผมแดง... เห็นแวบแรก อึ้งไปสักพัก.. มาแนวนี้เลยนะ
แมนขึ้น เท่ห์ขึ้น ชุดก็แดงสมเป็นธาตุไฟจริงๆ (ต้องเห็นเต็มๆตัวแล้วจะรู้ แดงไปหมดจริงๆ)
หนุ่มผมทอง... ก็สไตล์เดิมนะ ดูเป็นผู้ดีๆ
หนุ่มน้อยหน้าหวาน... ใส่เสื้อแนวเด็กๆ กางเกงสั้นเหมือนเดิม
ต่อด้วยเกมส์ที่สองของค่ายนี้... รอบนี้เป็นร้านอาหารคล้าย Petit four อีกแล้วค่ะ 
รอบนี้เป็นอาหารอิตาเลียน

Arcobaleno!

เข้าเวปได้ที่ http://www.otomate.jp/arcobaleno/
 เนื้อเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวคนนึงที่เคยหนีออกจากบ้านตอนเด็ก และขณะที่กำลังหิวโซ
ก็ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ชายคนนึงที่ทำอาหารอิตาเลียนมาให้กิน ด้วยความประทับใจ
สาวคนนี้จึงตัดสินใจเรียนทำอาหารอิตาเลียน และตอนหลังเมื่อเธอโตขึ้นแล้ว 

 แนะนำตัวละคร(ข้ามนางเอกไปนะ)
 
มุโรตะ คานาเมะ หนุ่มวัยสิบแปด ผู้เป็นหลานของเจ้าของโรงเรียน(มั๊ง ถ้าแปลถูก)
กำลังเรียนชั้นแรก(เหมือนนางเอก) นิสัยเป็นคนรับผิดชอบและดูเป็นผู้นำ
 
นาซุ ฮารุโตะ หนุ่มวัยยี่สิบหก เชฟของ『アルコバレーノ』 (Arcobaleno)
ชายหนุ่มอัจฉริยะผู้เยือกเย็นดุจน้ำแข็ง
 
 ซาโอโตเมะ นิคิจิ ผู้จัดการหนุ่ม วัยยี่สิบแปด (หน้าเด็กอ่าาาา)
แต่เห็นหน้าเด็กแบบนี้ จริงๆเป็นคนเคร่งครัดนะ (ก็ผู้จัดการนี่น้า)
 
 โคมัทสึ ริวโนะสุเกะ หนุ่มวัยยี่สิบเจ็ด เจ้าของร้านค่า
ได้รับสืบทอดร้านต่อมาจากปู่(มั๊ง) เป็นคนที่ชอบสร้างปัญหา ชอบคิดเมนูใหม่ๆ
แต่เพราะนิสัยที่เป็นมิตร จึงเป็นที่รักของทุกคน(รึเปล่า)
 
และคนสุดท้าย คัทสึระ ฟูตะ หนุ่มวัยสิบแปด เรียนชั้นเดียวกัน
เป็นชายหนุ่มที่เติบโตจากเกาะ จึงมักจะโฮมซิกบ่อยๆ เหอๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น