วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกมส์stormlover

เกมส์นี้ดีไซน์งามค่ะ แล้วก็เนื้อเรื่องน่าสนใจเพราะว่าเรื่องมันไปถึงตอนเป็นแฟนกันแล้ว
มีบางคนบอกเปรียบว่าเป็นเกมส์ love plus girl's style เลยทีเดียวเชียวล่ะค่ะ!
แต่ว่าจริงๆแล้วมันก็ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกนะคะ เพราะว่าเรื่องมันดำเนินไปแค่ปีเดียว
แล้วก็ไม่ใช่ระบบเรียลไทม์ด้วย!! (จุดสำคัญเลย)
เพียงแต่เกมส์นี้จะมีการเป็นแฟน มีการเลิกกัน มีส่งเมลล์ มีโทรศัพท์หากัน ไปโรงเรียนด้วยกัน
โดยเนื้อเรื่องเนี่ย ส่วนใหญ่ก็จะได้เป็นแฟนกันตั้งแต่เดือนแรก(ในเกมส์)แล้วล่ะค่ะ!!
หลังจากนั้น ถ้าเราสนิทกับหนุ่มคนอื่นนอกจากแฟนมากขึ้น เขาก็จะมาสารภาพรักกับเราอีกด้วย!
และถ้าเราห่างจากแฟนมากเกินไป แฟนหนุ่มคนนั้นก็จะโกรธและมาขอเลิกค่ะ เหอๆๆๆ
มีพวกสาวๆมาแย่งแฟนกับเราด้วยนา
ว่าแล้วก็เข้าเรื่องก่อนดีกว่า เกมส์นี้ยังไม่เคยรีวิวเลยเพราะงั้นจะพูดถึงตัวละครแต่ละตัวก่อน
เนื้อเรื่องคือ เราย้ายเข้าโรงเรียนใหม่ค่ะ เป็นนักเรียนใหม่ และได้เจอหนุ่มๆหลายคน
ตัวละครก็มีดังนี้..
อาจารย์ประจำชั้นของเรา.. Sugai Tsukasa อายุ 29 ปี
สึคาสะเซนเซย์ผู้แสนใจดีและเป็นผู้ใหญ่อยู่เสมอ
มิโคชิบะ เคียวสุเกะ เพื่อนร่วมห้องสุดเท่ห์ ชอบทำหน้าเครียดตลอด
มีพี่สาวสามคน เคียวสุเกะจะต้องคอยทำข้าวให้พี่ๆกินเสมอ
เจ้าตัวจะมีอดีตเคยอยู่ชมรมมวย แต่ไม่รู้ทำไมถึงเลิกไป

ทัตสึฮาระ โซยะ เพื่อนร่วมห้องอีกคน เป็นนักดนตรี
เป็นคนขี้หลีนิดๆ แล้วก็ชอบแข่งขันกับเคียวสุเกะบ่อยๆ
มิชิโระ ทาคุมิ เรียนชั้นเดียวกับเราแต่จริงๆแล้วเป็นรุ่นพี่ นั่นก็คือ.. ซ้ำชั้นนั่นเอง เหอๆ
สาเหตุที่ซ้ำชั้นเพราะเวลาเรียนไม่พอ คือเป็นพวกชอบโดดเรียนน่ะ
หมายเหตุ... เสียงพากย์อีตานี่น่าหงุดหงิดมาก แค่พากย์ประหลาดไม่พอ แต่ยังพูดช้าด้วย
ทำให้เราหงุดหงิดได้ทุกครั้ง ทั้งที่หน้าตาออกจะดี แต่ฟังเสียงที หมดอารมณ์จะจีบเลย
นิสัยก็ประหลาดอีกต่างหาก -_-"
โทระทานิ ริกกะ หนุ่มน้อยรุ่นน้องผู้แสนซน ชอบแกล้งคนอื่นเสมอ โดยเฉพาะเคียวสุเกะ
(สงสัยเพราะตานี่แกล้งทีไร รีแอคชั่นที่ออกมาน่าสนใจมั๊ง เหอๆๆๆ)
อุทสึกิ ยูโตะ รุ่นพี่ประธานนักเรียนสุดเท่ห์! บ้านรวย เรียนเก่ง พูดได้ว่าเพอร์เฟคกาย
เนื่องจากเป็นคุณหนู บางครั้งก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องสามัญชนเท่าไหร่
ชอบใช้งานเคียวสุเกะ(<-- หมอนี่น่าสงสารเนอะ โดนคนแกล้งตลอด)
หมายเหตุ... เป็นผู้ชายที่เรากรี๊ดกร๊าดมาก แต่กลับไม่ได้จบกับหมอนี่คนแรก
คือบังเอิญตอนแรกเราเลือกสถานที่ไปเจอมิโอะคุงก่อน เลยจีบมิโอะคุงแทน
ระหว่างนั้นก็เป็นเพื่อนสนิทกับยูโตะเซมไปด้วย ไปๆมาๆก็เกินเพื่อนซะงั้น
เพราะยูโตะเซมไปมาสารภาพรักกับเรา (ทั้งที่ตอนนั้นเป็นแฟนมิโอะอยู่)
สารภาพครั้งแรก เขามาเจอเราหลังจากเรากลับจากเดทกับมิโอะพอดี
แล้วเขาก็จะบอกว่าเขาเป็นพวกชอบสู้กันซึ่งๆหน้า เลยมาถามเราว่าเราจะเลือกใคร
(มีการบอกด้วยว่าไม่คิดว่าคู่แข่งเขาจะเป็นมิโอะ)
แต่เนื่องจากตอนนั้นเราเป็นแฟนมิโอะคุงอยู่ เลยไม่อยากเป็นหญิงสองใจ
ก็เลยปฏิเสธยูโตะเซมไป หลังจากนั้นเราจะเข้าหน้าหมอนี่ไม่ติด
คือเวลาไปเจอเขา เขาก็จะหลบหน้าเราทันที แต่พอผ่านไปสักระยะ
ยูโตะเซมไปจะมาขอคืนดีกับเราให้เป็นเพื่อนเหมือนเดิม
แต่สุดท้าย... สนิทเกินไปก็มาสารภาพรักกับเราอีกนั่นล่ะ
ทั้งที่บอกแล้วว่าเรามีแฟนแล้วนะ เขาก็รู้ว่าเรามีแฟนแล้ว
แต่เขาก็อยากจะบอกความรู้สึกอยู่ดี เขารู้สึกว่าอยู่กับเราแล้วมีความสุขที่สุด
ซึ่ง... ก็ปฏิเสธไปอีกนั่นล่ะค่ะ ก็บอกแล้วว่าไม่อยากนอกใจ
เขาจะบอกว่า เราเป็นคนแรกเลยนะที่ปฏิเสธเขาหลายครั้งแบบนี้
แต่เขาจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆหรอก
ว่าแต่... ขำทรงผมเซมไปอ่ะ ดูแล้วเหมือนรังนกเลย ฮะๆๆๆ
ขอเพิ่มอีกนิด... เวลาตอบคำถามเซมไปน่ะ เขาจะชอบให้เราเป็นคนตรงๆกับเขานะ
เป็นพวกชอบให้คนพึ่งพาด้วยมั๊ง อย่างวันที่ฝนตก เราต้องเลือกตอบว่า
ขอให้เขาขับรถพาเราไปส่งหน่อย (แทนที่จะตอบอย่างเกรงใจว่าเดี๋ยวไปซื้อร่มเอง ไรงี้)
อิคาริ มิโอะ รุ่นพี่ที่ทำตัวไม่เหมือนรุ่นพี่ (ฮา) หนุ่มน้อยผู้มีนิสัยประหลาด
เป็นคนที่คาดเดาใจได้ยาก อยู่ดีๆก็ทำหน้าตกใจขึ้นมาได้เฉยๆ
(เราชอบสีหน้าตอนมิโอะตกใจอ่ะ น่ารักดี อิอิ) เขาชอบถ่ายรูปมาก
แม้จะทำตัวแปลกๆ ความคิดแปลกๆกว่าคนอื่น แต่ว่าก็... น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
เว้นท์ก็หวานน่าร้ากกกกกกก ฉากจบมีสองแบบ เราชอบฉากจบอันนี้มากสุด.. (แปะรูป)
ฉากจบนี้มิโอะจะขึ้นไปยืนบนเนินทางเดินข้างทะเลและบอกรักเรา
ก็คือเราจะเจอมิโอะครั้งแรกที่นี่น่ะ แล้วมิโอะก็จะถามว่าจำได้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกที่ไหน
(ตอนนั้นเรานึกว่ามิโอะจะโดดน้ำฆ่าตัวตาย เราก็เลยโดดไปดึงตัวลงมาจากเนิน)
แล้วเขาก็จะบอกว่า จำได้ว่าตอนนั้นเขายืนอยู่บนนี้สินะ แล้วมิโอะก็ขึ้นไปยืนข้างบน
จากนั้นก็จะหันมาบอกว่า ชอบเธอ.. ไม่สิ.. พูดผิด... ชอบเธอ"มาก"
แล้วก็จะให้เราบอกชอบเขากลับ พอเราไม่บอกเขาก็ไม่ยอม เราเลยต้องบอกรักกลับ
แปะรูปแถม อิอิ
ตอนนั้นฝนตกแล้วมิโอะก็เดินมาหาเราบอกว่าฝนมันตก เขาหนาวมาก (คือไม่ได้เอาร่มมา)
เราเลยพาเขาเข้ามาอาบน้ำ แล้วพอจะเอาเสื้อไปให้ก็ดันเปิดประตูไปเจอแบบนี้ (ฮา)
อีตามิโอะนี่ก็นะ ไปจำบทละครมา เอามาพูดกับเราว่า แบบนี้เราต้องรับผิดชอบเขานะ ฮะๆ
คุยไปคุยมาจนเราอึกอัก เขาเลยบอกว่าเปลี่ยนเรื่องพูดดีกว่า เราก็บอกว่าดี
แล้วอยู่ๆเขาก็ถามว่า.. เขาเซ็กซี่ไหม ซะงั้น.. ทำเอาตัวเอกคิดในใจว่ามันเปลี่ยนเรื่องพูดตรงไหนฟร่ะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น