วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Real road - Rukia & Alvand

จอมเวทย์ ลูเคีย



ชายหนุ่มที่ดูธรรมดาเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ความจริงแล้ว...
เขาเป็นพระเจ้าผู้มาเกิดใหม่ของศาสนจักร!!! (จำชื่อพระเจ้านั่นไม่ได้ล่ะ)
เรื่องของลูเคียมันเริ่มเกิดขึ้นเมื่อเราสงสัยว่าเจ้าผ้าพันแผลที่มือของลูเคียน่ะ
ภายใต้ผ้าพันมันมีอะไร ทำไมเขาต้องพันเอาไว้ตลอดเวลาด้วย
แม้ว่าคุณพ่อบุญธรรมที่เลี้ยงดูลูเคียมาจะเคยห้ามไม่ให้เปิดให้ใครดู
แต่ด้วยความที่ลูเคียเชื่อใจเรา เลยเปิดออกมาให้เราดู มันเป็นรอยสักแปลกๆ
ตั้งแต่นั้นมาลูเคียจะถูกศาสนจักรตามล่าตัวค่ะ! เพราะตอนนั้นมีคนมาแอบเห็นด้วยนั่นเอง
สาเหตุที่ถูกตามล่า เพราะพระเจ้าผู้กอบกู้อะไรนั่นก็มีรอยสักแบบนี้เหมือนกัน
ทำให้ศาสนจักรเชื่อว่าลูเคียคือพระเจ้าที่มาเกิดใหม่

ประเด็นปัญหาคือ ขณะที่ลูเคียกำลังสับสน เราจะเลือกคำตอบอะไรให้ลูเคีย ระหว่าง..

ลูเคียก็ลูเคีย ไม่ใช่ใครอื่น!!
กับ
ลูเคียก็คือลูเคียรวมกับพระเจ้าคนนั้น ทั้งสองคนก็คือคนๆเดียวกัน

ถ้าเราตอบว่าลูเคียก็คือลูเคีย เขาจะตัดสินใจว่าใช่แล้ว ตัวเขาก็คือตัวเขา
และฉากจบ เขากับเราจะออกเดินทางร่อนแร่คอยช่วยเหลือคนอื่นอย่างอิสระ
ไม่เกี่ยวข้องกับศาสนจักร

แต่ถ้าเราตอบอีกข้อ สุดท้ายลูเคียจะบอกว่า นั่นสินะ เขาก็คือพระเจ้าคนนั้นด้วยสินะ
แล้วลูเคียจะยอมไปกับศาสนจักร ยอมไปเป็นพระเจ้าคนนั้นที่คอยโปรดผู้คน

เจ้าชายหนุ่ม อัลวานด์


เจ้าชายหนุ่มที่เราเกลียดเสียงพากษ์มากกกกกกกกกก
เป็นคนพากษ์คนแรกที่ทำให้เราเกลียดเสียงพากษ์ได้ขนาดนี้นะเนี่ย!!!
ก็เสียงพากษ์เขาน่ะ จะชอบลากๆเสียงต่อท้ายไงบอกไม่ถูก
โดยเฉพาะตอนพากษ์ในดรีมอีเว้นท์ที่เป็นโฮสท์นี่โคดจะเกลียดเลยอ่ะ!!

แต่จริงๆตัวเจ้าชายเขาเป็นคนดีมากกกกกนะ! เป็นเจ้าชายที่แสนใจดีและสมเป็นเจ้าชายจริงๆ!!
เขาจะคอยห่วงใยและใจดีกับเราเสมอ >//<
ประเด็นปัญหาของหมอนี่คือ... เขามีคู่หมั้นอยู่แล้ว!!!!!
แต่เนื่องจากหัวใจเขามาหลงรักเรา แต่ตัวคาแรกเตอร์เขาจริงๆต้องรักคู่หมั้นคนนั้น
ทำให้เขาเริ่มสับสนเมื่อเขารู้สึกว่าไม่รักคู่หมั้นคนนั้นไม่ได้ แต่ขณะเดียวกันอีกใจก็รักเราด้วย
เขาจะเศร้าและมาปรึกษาเรา

ถ้าเราบอกความจริงเขาเรื่องที่ว่าโลกนี้ถูกสร้างขึ้น จะเข้าสู่การจบแบบดี
แรกๆเขาก็จะอึ้งเหมือนจะรับไม่ได้ แต่ตอนหลัง
เขาจะทำใจยอมรับได้ในที่สุดว่าตัวเขาถูกสร้างขึ้น
เขาจะเข้าใจเหตุผลที่ในใจเขารู้สึกว่าไม่รักคู่หมั้นคนนั้นไม่ได้
นั่นเพราะเขาถูกตั้งโปรแกรมมาให้รักคนๆนั้นนั่นเอง 
แต่ไม่ว่าอย่างไร เขาก็รักเรา เพราะฉะนั้นสุดท้าย เขากับเราก็จะเลิฟๆกันค่ะ

แต่ถ้าเราไม่ยอมบอกความจริงเขาว่าโลกนี้ถูกสร้างขึ้น
สุดท้ายเราจะกลับมาโลกของเรา และไปเล่นเกมส์อีกรอบ
และต้องตกใจเมื่อฉากจบ เจ้าชายไม่ได้แต่งงานกับเจ้าหญิง แต่กลับเป็นโสดซะงั้น
นั่นเพราะเจ้าชายไม่สามารถลืมเราได้นั่นเอง... เศร้าโคดดดดด!!! T^T

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น