วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Orange Honey - Extra

มาอัพต่ออย่างรวดเร็ว เหอๆๆ แบบว่าเดี๋ยวหลังจากนี้จะไม่ค่อยมีเวลามาอัพแล้ว ก็เลยรีบมาอัพไว้ก่อนน่ะค่ะ ^^ สำหรับครั้งนี้ ตอนแรกว่าจะอัพเซย์จิหรือชินยะคุงสุดที่รักเราก่อน แต่ว่าเมื่อวานเพิ่งเล่นรุ่นพี่จบไปในที่สุด พอเล่นจบครบทุกหนุ่มแล้ว(ไม่นับแบบจบคู่นะคะ)เขาก็จะมีภาคพิเศษมาให้น่ะค่ะ วันนี้เลยว่าจะมาพูดถึงภาคพิเศษสักนิด อิๆ


อ้อ ก่อนหน้านั้น คือเราพูดผิดไปน่ะค่ะ จริงๆแล้วจบแบบคู่ ของรุ่นพี่ก็มีจบได้นะ แต่มันไม่ใช่หนุ่มสอง แต่เป็นจบแบบหนุ่มหนึ่งกับสาวสองอ่ะสิ -_-" เล่นๆไปแล้วก็เลยไม่ถูกใจเท่าไหร่ล่ะค่ะ มันเป็นจบแบบว่าเราจบกับทั้งนัตจังเพื่อนรักและรุ่นพี่ฮิโรโตะ สำหรับเนื้อเรื่องการจบคู่ของอันนี้ก็จะเป็นประมาณว่าเราจะไม่ไปกับรุ่น พี่(รุ่นพี่จะไปเรียนต่อต่างประเทศแล้วจะชวนเราไปด้วย) เพราะว่านัตจังเขารักฮิโรโตะคุง(สรุปว่าเราเข้าใจผิดไปซะนานเลย ที่แท้รุ่นพี่ไม่ใช่พี่ชายนัตจังแต่เป็นลูกพี่ลูกน้องเฉยๆน่ะค่ะ) ก็เหมือนว่าเราเลือกเพื่อนมากกว่าแฟนอะไรประมาณนั้นน่ะค่ะ ^^ แต่ภาพสุดท้ายก็สวยดี เป็นรูปเรากับนัตจังไปส่งฮิโรโตะคุงน่ะค่ะ

ลงรูปรุ่นพี่ฮิโรโตะให้ดูรูปนึง

เอาล่ะ กลับมาที่ภาคพิเศษ เนื้อเรื่องก็จะให้หนุ่มๆมาจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีให้เรา



เริ่ม จากคุณพี่ฮิโรโตะจะขับรถมารับเราพาไปที่ห้องเคตะคุง พอไปถึง ฮิโรโตะคุงก็จะโอบไหล่เรา แล้วก็กดกริ่ง เคตะก็จะโผล่มามองทางรูส่องน่ะ(เรียกว่าไรหว่า) แล้วก็จะอึ้งโวยวายที่ฮิโรโตะโอบไหล่เรา(อ๊าาา เคตะน่าร้ากกกก >//< แค่เสียงก็น่ารักแล้วอ่าาาา) รุ่นพี่ก็จะบอกว่ารีบเปิดประตูเร็วๆ ไม่งั้นล่ะก็ จะ..



เห็นแบบนั้นเคตะก็รีบโวยวายและเปิดประตูทันที แต่พอเข้ามาปุ๊บอากิระก็พาเราไปนั่งที่นั่งและ..


(สังเกตพ่อหนุ่มสองคนข้างหลัง ทำหน้าหึง แล้วก็มีแอบคุยกันนิดๆด้วย ฮะๆๆ น่ารักอ่ะ)

อา กิระก็จะบอกว่ามือเราเย็นจัง เลยจะไปหานมอุ่นๆมาให้ดื่ม แล้วก็เดินไปที่ครัว เคตะก็จะรินนมให้ แต่อากิระกลับบอกว่าไม่ต้อง เขาจะรินนมให้เธอ(เรา)ดื่มเอง (น่าร้ากก >//<)

แล้วเราก็จะได้ ยินเสียงเซย์จิ พ่อหนุ่มน้อยก็จะบอกว่า อ้าว รุ่นพี่มาแล้วหรอ แล้วก็เข้ามาหา บอกว่าง่วงจังเลย ขอนอนบนตักรุ่นพี่นะ เราก็เขินๆแต่ก็อนุญาต คุณน้องก็เลยขอบคุณและ..


(กรี๊ดดดดด >//< คุณน้องมาแรงประจำเลยอ่ะ)

แล้ว สักพักก็จะมีคนกดกริ่ง ปรากฏว่าเป็นชินยะคุง(ในที่สุดๆๆๆ >//< รออยู่นานแล้วค่าาาา) พอชินยะคุงมาถึง ก็เห็นเซย์จินอนบนตักเรา ก็เลยเข้าไปอุ้มเซย์จิไปนอนที่เตียง(มั๊ง) เราก็จะแอบคิดในใจว่าชินยะคุงนี่สมเป็นพี่ชายจังเลยน้าาาา (น่ารักมั่กๆค่าาาา)

ทีนี้พวกเคตะก็จะเดินเข้ามาหาเรา แล้วเราก็จะเห็นว่าเคตะมีแผลที่นิ้ว เคตะก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เราก็บอกว่าไม่ได้นะ แล้วเคตะเลยยื่นนิ้วมาตรงหน้าเรา แล้วก็บอกว่า งั้น... จุ๊บๆหน่อยสิ ตอนแรกเราก็เขินๆ แต่ทนลูกตื้อของพี่แกไม่ไหวก็เลย


พอ เราจุ๊บๆเข้าไปจริงๆ พี่แกก็หน้าแดงใหญ่ (กรี๊ดดดดดดด เคตะคุงอ่าาาา ทำไมชอบทำตัวน่ารักจังเลยยยย >//< ชอบนะเนี่ย ถึงเนื้อเรื่องพี่แกจะทำเอาเราร้องไห้ แต่เราก็ยังชอบอยู่ดีอ่าาา เหอๆๆ ก็น่ารักซะขนาดนี้ <--- ไม่เข็ด)

แล้วเสียงกริ่งก็ดังขึ้นมาอีก หนุ่มคนสุดท้ายก็เข้ามาพร้อมของขวัญ

แล้วก็จัดการสวมรองเท้าให้เราลองใส่ดูทันที (รองเท้าสวยอ่าาาา)

จากนั้นชินยะคุงก็จะกลับเข้ามาในห้อง แล้วก็เข้ามานั่งข้างๆเรา นั่งสักพักก็จะยื่นมือมากุมมือเรา

(แหม มมม ชินยะคุงนี่น้า สมเป็นชินยะคุงเลย นิ่งๆเงียบๆแต่ก็น่าร้ากก ขอแอบบอกนิดนึงว่าในเรื่องนี้มีแค่สองคนที่ไม่มีรูปจูบกัน และหนึ่งในนั้นก็คือชินยะคุงนี่ล่ะค่ะ เหอๆๆ แต่ถ้าเราแปลไม่ผิดรู้สึกในเนื้อเรื่องจะมีจูบกันด้วยนา แต่ไหงไม่มีรูปก็ไม่รู้)

เราก็จะแอบนั่งกุมมือกันอยู่สักพัก ก่อนที่เคตะจะเข้ามาหาชินยะคุงแล้วคนอื่นๆก็ตามเข้ามาจองที่นั่งกัน
(สังเกต... ที่นั่งของมาซาโตะซัง มีใครสงสัยมั๊ยว่าทำไมเขาเลือกที่นั่งตรงนั้น เหอๆๆๆ คำตอบก็คือ พี่แกบอกว่าชอบขาเรา แถมยังมีบอกว่าขาสวยจัง ขอจูบได้มั๊ย >//< )

แล้วพวกเขาก็จะพูดแสดงความยินดีกับเรา เซย์จิ(มั๊ง ถ้าจำไม่ผิด)ก็จะเอาของขวัญมาให้เรา แล้วชินยะคุงก็จะบอกว่าเขาไม่รู้ว่าผู้หญิงชอบของแบบไหน เลือกให้ไม่เป็นอะไรประมาณนั้น ก็เลยโดนอากิระคุงกับเคตะคุงแอบแซวว่าแบบนี้ไม่ได้นะ ต้องรู้จักเข้าใจผู้หญิงสิ อะไรประมาณนั้น



(สังเกต2... แอบดูท่านั่งคุณพี่อากิระสิคะ แหมมม)

จริงๆแล้วมีรูปซูมหน้าใกล้ๆของแต่ละคนด้วย แต่ไว้ไปดูกันเองล่ะกันนะค้า อิอิ
วันนี้จบแค่นี้ก่อนแล้วกันนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น