วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Love revo - NDS

คิดว่าใครๆคงจะทราบกันแล้วว่าเกมส์ love revo นำมาสร้างลง DS กับ PC แล้วด้วย
เรื่องที่เราจะพูดไม่ใช่จะพูดรายละเอียดเรื่องนั้น 
แต่แค่่พอดีไปเจอเจ้าตัวแปะลิงค์น่ารักๆมา ก็เลยเอามาให้ดูกัน

วางขายวันเดียวกับ DS ของ Tokimeki 2 ค่ะ~ (14 กุมภา 2008)

หมายเหตุ.... เกมส์ love revo ของ DS & PC
สิ่งที่เพิ่มมามีแค่ระบบ mail ของหนุ่้มๆนะคะ
แล้วก็ ของ DS จะไม่มีเสียงนะคะ แต่มีแพทช์engแจกแล้ว ไปหาเล่นได้

"พยายามดีจริงๆเลยนะ ชั้นก็จะเป็นกำลังใจให้"

 
"เน่~ ห้องรุ่นพี่อยู่ที่ไหนหรอ ไว้คราวหลังผมไปเที่ยวที่ห้องบ้างได้ไหม?"
"รุ่นพี่อยู่ข้างหลังผมนี่ล่ะดีแล้ว ไม่เป็นไร ผมจะปกป้องเอง"
"เด็กผู้หญิงที่กำลังพยายามอยู่ เพียงแค่นั้นก็มีสเน่ห์มากพอแล้ว" 
 
"ผมคิดว่าเธอน่ะเป็นคนมีสเน่ห์... ไม่ได้โกหกนะ"
"แค่ได้เห็นใบหน้าที่ยินดีของเธอ คะ.. แค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว"
"คนที่จะสามารถให้ช่วยเหลือเธอได้ นอกจากฉันคนนี้แล้ว จะมีใครอีกหรอ?"
"จะเป็นกำลังใจให้! พี่ชาย จะคอยอยู่ข้างๆเธอตลอดนะ!"
 
"เธอน่ะเก่งแต่เรื่องอดทน พยายามแบบนี้ต่อไปล่ะกันนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น