วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[SS-autumn] Haruki Naoshi

มาต่อที่ฮารุกิเซนเซย์ล่ะค่าาา...
ซึ่งสาเหตุที่เราปั่นเล่นนาโอชืให้จบทันทีต่อจากโคทาโร่ซังเพราะว่า...
เศร้ากับเนื้อเรื่องโคทาโร่ซังค่ะ T^T มันไม่ค่อยหวานเท่าที่เราคาดหวังไว้น่ะ
ก็พี่ท่านเอาแต่ไม่ยอมแสดงความรู้สึกและก็หนีลูกเดียว ก็เลยหันมาเล่นนาโอชิคุงต่อเลย 



และเมื่อเล่นไปแล้วก็สมดังหวังจริงๆ เนื้อเรื่องของนาโอชิคุงค่อยหวานๆหน่อย
นาโอชิเนี่ยแสดงความรักแบบเลิฟๆจริงๆ >//< ได้เป็นแฟนกันด้วยยยยย
แต่ปัญหาของนาโอชิคุงเนี่ยมีอยู่ว่า....

เริ่มแรกสุด เราจะได้รู้สาเหตุที่นาโอชิไม่สนใจความรัก เพราะเขาคิดว่าความรักเป็นสิ่งโหดร้าย
นั่นเพราะในอดีตเพื่อนสนิทของเขาเสี่ยงชีวิตช่วยหญิงคนที่รักทำให้ต้องนอนไม่ได้สติจนปัจจุบัน

โดยเรื่องมันเริ่มที่เพื่อนคนนั้นดันไปหลงรักผู้หญิงคนนึง
ถึงเธอจะมีแฟนแล้วก็ยังชอบอยู่ แล้วเธอคนนี้ก็ทะเลาะกับแฟน
ขณะทะเลาะกันก็เกิดเหตุขึ้น เขาเข้าไปเอาตัวบังแทน เลยทำให้บาดเจ็บหนักไม่ได้สติ
นาโอชิคุงเลยไม่คิดว่าความรักมันจะดีตรงไหนเพราะเห็นว่าเพื่อนเป็นทุกข์

แต่สุดท้าย... ด้วยความช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษาและคอยผลักดันของเรา
นาโอชิคุงไปเยี่ยมเพื่อนคนนั้น(ที่ยังไม่ได้สติ)และเจอผู้หญิงคนนั้น
เธอจะบอกว่าเธอมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่กล้ามาเจอหน้าพวกนาโอชิ
แล้วเธอก็จะขอโทษๆ นาโอชิก็จะบอกว่าไม่ต้องขอโทษเขาหรอก
และให้ไปขอโทษเพื่อนคนนั้นดีกว่า แล้วเขาก็จะบอกว่า
เขาน่ะไม่ยกโทษให้เธอหรอกนะ แต่เมื่อมาคิดดูว่าเพื่อนคนนั้นจะพูดยังไง
เขาก็คิดว่าเพื่อนคนนั้นก็คงจะบอกให้ยกโทษให้เธอเถอะ
เพราะฉะนั้นเขาก็เลยจะยอมยกโทษให้

หลังจากกลับมาจากโรงพยาบาล เขาจะเริ่มเปลี่ยนความคิดไป
เขาจะเริ่มยอมรับความรักแล้ว และตอนนั้นเขาจะรู้ตัวว่าตนเองชอบเราเข้าแล้ว

ฉากสารภาพรักแบบว่าน่ารักมากกกก
เรื่องมันเริ่มจากนาโอชิซังจะถามเราว่าเรามีคนที่ชอบรึเปล่า
เราจะบอกว่ามี เขาจะแอบเศร้าไปนิดนึงและบอกว่า
นั่นสินะ ต้องมีอยู่แล้ว ก็ถึงวัยแล้วนี่นะ
พอเราจะบอกว่าเราชอบใคร เขาก็จะตกใจว่าไม่ต้องบอกชื่อก็ได้
แต่เราจะแย้งว่าก็เราอยากบอกนี่นา
เขาก็จะแอบพึมพำประมาณว่าอย่าให้ชั้นต้องฟังอะไรที่โหดร้ายนักสิ 
ก่อนจะบอกเราว่าเดี๋ยวขอเขาทำใจสักพักก่อนนะ
แล้วเขาก็จะหายใจเข้าๆออกๆและบอกว่าโอเคพร้อมแล้ว
และเขาจะถามเราว่า ผู้ชายคนนั้นเป็นใครล่ะ นักเรียน เพื่อนในชมรม
หรือว่า ผู้ชายที่ชั้นไม่รู้จักหรอ!?!! (ขำเสียงพูดตรงนี้มากเลยอ่ะ ฮะๆ)
พอเราบอกว่าเป็นคนที่นาโอชิซังรู้จักดี
เขาก็จะหยุดนิ่งไป และขอทำใจอีกสักรอบก่อนจะให้เราพูด 
แล้วเราก็จะบอกว่า คนที่เราชอบก็คือนาโอชิซัง!!!
เขาจะอึ้ง ตอนแรกจะเหมือนปฏิเสธว่าไม่ได้หรอกเราเป็นอาจารย์กับนักเรียนนะ
แต่พอเรากำลังจะเดินกลับ เขาก็จะยั้งเราไว้และบอกรักเรากลับ
เขาจะบอกว่าไม่ว่ายังไงเขาก็อยากจะให้เรารู้ความรู้สึกเขา
(คือก่อนหน้านี้นาโอชิดันไปปรึกษาโคทาโร่น่ะสิ
ทำให้เขาแอบเตือนว่า จำไว้นะว่าบางครั้งการรักก็ไม่ใช่ว่าต้องอยู่ด้วยกันประมาณนี้ล่ะ
ก็นะ... ปรึกษาใครไม่ปรึกษา ดันปรึกษาโคทาโร่เลยได้คำแนะนำแบบนั้นมาน่ะสิ)

หลังจากนั้นเราก็จะเป็นแฟนกัน เลิฟๆกัน
มีแอบไปเดทกันตอนวันทัศนศึกษาด้วย (รอบนี้เราหวัดหายทันแฮะ)
ชอบรูปเว้นท์นี้ บรรยากาศดี ภาพงาม ดอกไม้สวย นางเอกน่ารัก
(แอบคำตรงตัวอักษรบนเสื้อเซนเซย์อ่ะ 'สิงโตขี้ขลาด' ฮะๆๆ)

แต่สุดท้ายปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อดันมีคนเห็นเรากับเขาจูบกันที่โรงเรียน
แล้วก็เริ่มมีข่าวลือเกิดขึ้นจนเขาถูกเรียกตัวไปพบ
เขาจะมาขอเลิกกับเรา โดยที่เราไม่เข้าใจเหตุผล(ยังไม่รู้เรื่องข่าวลือ) 
จริงๆแล้วมันเป็นฉากที่ต้องเศร้านะ แต่เราก็แอบขำนิดๆตรงนี้
เพราะทั้งที่มาบอกขอเลิก แต่ดันมากอดเราซะแน่น
มาบอกว่าขอเลิกเพราะเบื่อเราแล้ว แต่ทำเสียง ทำหน้า แล้วกอดเราแบบนี้ใครจะเชื่อ
(แม้จะเศร้ากับเสียงที่เจ็บปวดของนาโอะจัง แต่ก็แอบขำนิดๆอยู่ดีอ่ะ) 

บทพูดเป็นประมาณนี้นะ... (อันนี้พิมพ์ตามที่จำได้) 
"เลิกกันเถอะ"
"ทำไม"
"ชั้นเบื่อเธอแล้ว"
"ไม่เชื่อ ถ้างั้นทำไมถึงกอดซะแน่นเลยล่ะ"
"....(พูดไม่ออกเพราะถูกจี้ใจดำ)... ขอร้องล่ะ เลิกกันเถอะ"
"เข้าใจแล้ว.. คงจะมีเหตุผลสินะ" 

สุดท้ายเราก็ยอมเลิกนะ ก่อนจะมารู้ความจริงทีหลังเมื่อถามพวกโคทาโร่กับอิคุ
แล้วเขาก็เลยยอมรับว่ากะจะเลิกกันไปก่อนจนกว่าเราจะเรียนจบ
ซึ่งเราก็ตกลง และเมื่อเราจบแล้วก็จะเข้าสู่ฉากจบ
นาโอชิคุงกับเราจะกลับมาเป็นแฟนกัน
และนาโอชิคุงจะแต่งตัวเตรียมตัวไปขอเรากับพ่อเราด้วยใจตุ้มๆต่อมๆค่ะ หุๆ

เราชอบเนื้อเรื่องของนาโอชิคุงมากๆเลยล่ะ เลิฟๆใสๆน่ารักๆ >//<
แต่เราก็ไม่ได้ชอบนาโอชิคุงอะไรมากมายนักล่ะนะ เขาดูนิสัยเด็กไปนิด
แต่ในบางทีเขาก็ดูนิสัยเป็นผู้ใหญ่และแอบเท่ห์บ้างเหมือนกันน้าาา 

สุดท้าย แปะรูปแถม ตอนเราไปดูดาวกันสี่คน
 
(จิ้มเพื่อดูรูปใหญ่ชัดๆได้ค่ะ)

เอาล่ะ สำหรับภาคนี้เราก็จะรีวิวเท่านี้ล่ะน้าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น