วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สักนิดกับ TokiGS3 รูทพี่โคว

แวะมารีวิวกันสักนิดกับรูปพี่โคว
ตามที่หลายคนรีเควสมา สุดท้ายก็เลยไปเล่นรูทพี่โควก่อนค่ะ
พี่โควเนี่ย เขาทำงานพิเศษอยู่ที่ปั๊มน้ำมันจ้า
ด้วยความที่อยากจะจีบพี่โคว เราเลยไปทำงานปั๊มน้ำมันบ้าง
ตอนเจอกันครั้งแรกที่ปั๊ม ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าพี่โควทำงานพิเศษที่นี่ ;p
ส่วนพี่โคว พอรู้ว่าเราทำงานที่นี่ก็แอบบ่นเพราะเห็นว่าเราเป็นผู้หญิง
ประมาณว่าอยากให้เป็นผู้ชายมาทำมากกว่า จะได้ช่วยงานเขาได้เยอะ
ไม่มีความอ่อนหวานแบบรุกะเลยเนอะ ไม่ไหวๆ ทั้งที่เป็นพี่น้องกันแท้ๆ
หลังจากที่ทำงานไปเรื่อยๆ มีวันนึง พี่โควไปทำหน้าดุใส่ลูกค้า
จนโดนผู้จัดการเรียกไปคุย เราเลยมาสอนพี่โควต้อนรับลูกค้า
เพราะไม่งั้นเดี๋ยวจะโดนไล่ออกซะก่อน ซึ่งพี่โควก็ยอมโดยดี
เพราะว่าเขาโดนไล่ออกมาหลายที่แล้ว ที่นี้เป็นที่สุดท้ายแล้ว
เราก็บอกให้พี่โควยิ้ม และทำตัวน่ารักๆหน่อย พี่โควเลยตอบมาว่า
"เธอเนี่ยน้า... จะให้ทำกี่รอบ (ฉัน)ก็ไม่น่ารักหรอกไม่ใช่หรอ?"

พอเห็นสีหน้ายิ้มของพี่โคว เราเลยบอกว่า นั่นล่ะ ใช่เลย น่ารัก
พี่โควเลยเปลี่ยนสีหน้าฉับพลันและบอกว่า
"ไม่น่ารัก!"



ดูเหมือนถ้าถูกชมว่าน่ารัก พี่โควจะโกรธนะเนี่ย เราก็เลยโดนแอบโกรธไปซะแล้วสิ
หลังจากรู้จักกันเราก็ชวนพี่โควเดทบ่อยๆ จนวันนึง.. พี่โควไปสาย เราก็บ่นๆ
แล้วก็พูดว่าคำว่า Mou ตามประสาเราที่ชอบพูดบ่อยๆ พี่โควก็มาแอบแซวว่า
"อย่าพูดว่า Mou Mou น่า เดี๋ยวก็กลายเป็นวัวหรอก Hora ไปกันเหอะ"
(หมายเหตุ... เผื่อใครงงกับมุกพี่โคว คือวัวมันร้องมอๆไงคะ คล้ายๆกัน ฮา)

หลังจากพี่โควเริ่มชอบเรามากขึ้น
พอเราไปสาย พี่โควก็จะเริ่มเป็นห่วงเรา และถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่า
รอบนี้ไปเดทสวนสนุกกัน แอบแกล้งพาพี่โควไปชิงช้าสวรรค์
ดูสิว่าพี่โควจะว่ายังไง ปรากฏว่าพี่แกทำหน้าเบื่อโลกมาก สุดท้ายก็...
จะว่าไป พี่โควเองก็เป็นหนุ่มซึน ปากไม่ตรงกับใจคนนึงเหมือนกันนะ

พอเรายื่นมือไปจับพี่โคว พี่โควก็ทำหน้าเขินและตอบว่า
"มือหรอ? หนาวสินะ ก็ได้อยู่หรอก"
(จริงๆแล้วชอบล่ะสิ อย่ามาทำเป็นซึนนะ!!)

พอเราจิ้มๆพี่เขาบ่อยๆ พี่เขาก็จะบอกว่า
"เอาเหอะ ทำอะไรก็ทำ จนกว่าเธอจะเบื่อ"
เห็นแล้วแอบขำ ยอมแพ้แล้วสินะพี่โคว ฮาๆๆๆ

จ้องมากไปก็ไม่ได้ค่ะ พี่โควเขาจะเขินและบอกว่า
"หยุดจ้อง(หน้า)กันแบบนี้จะได้ไหมนะ"
ตอนเล่น skin ship กับพี่โควเนี่ย จะแอบฮาเสียงตกใจของพี่โควเป็นพักๆ 555

"มองไม่เห็นหน้าเลย ขยับเข้ามาอีกนิดสิ"
เห็นประโยคนี้แล้วแอบนึกถึงที่รักของเราในภาคสองที่พูดว่า
"ไม่มีใครเห็นหรอก ขยับเข้ามาอีกนิดสิ" >//<
วันวาเลนไทน์ เราก็เอาชอกโกทำมือไปให้ พี่โควดีใจมากมาย
พอวันไวท์เดย์ พี่โควก็มาเรียกเราออกไปนอกห้อง แล้วก็ทำหน้าเขินตั้งนานกว่าจะยื่นให้

พูดไปแล้ว... เล่นเนื้อหาพี่โควแล้วแอบผิดหวังนิดนึงนะคะ
เพราะรู้สึกว่าพี่โควเป็นพวกหนุ่มซึนไปหน่อย
แล้วก็ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษใจดีแบบรุกะด้วย
ทำให้ความชอบพี่โควลดลงฮวบๆอย่างฉับพลัน >//<
โดยเฉพาะเว้นท์ตอนเราเป็นปีศาจตัวน้อยเวลหนึ่ง.... 
ขณะที่เรากำลังเอาขยะไปทิ้งหลังโรงเรียน(เป็นเวรทิ้งขยะ)
ก็มีพวกสาวๆมากรี๊ดกร๊าดเรา บอกว่าขอเรียกเราว่าเจ้าหญิงได้ไหม
เราก็งงว่าทำไม เขาก็บอกว่ามันดูเหมาะกับคาแรกเตอร์เราดี
แต่เราก็ไม่ยอมให้เรียก แล้วพวกนั้นก็เลยร้องไห้วิ่งหนีไป
พี่โควก็ขำๆแล้วเดินเข้ามาแซวๆเรา แต่แซวมากไปจนเราโกรธ เขาก็ขอโทษใหญ่เลย
เราก็ไม่ยอมและบอกว่าต้องเอาขยะไปทิ้งให้เราแทนถึงจะหายโกรธ
พี่โควก็ยอมแต่ก็บ่นๆว่า ไม่ใช่เจ้าหญิงแล้วล่ะ แต่เป็นราชินีต่างหาก
คือประเด็นคือ ยิ่งได้เว้นท์นี้หลังรุกะคุง เลยยิ่งเห็นความแตกต่าง
เพราะของรุกะคุงนี่คือเขาจะเสนอตัวไปทิ้งให้เราเองเลย
ทำให้รู้สึกว่ารุกะคุงนี่เป็นสุภาพบุรุษน่ารักเสมอเลยน้าาาา
เว้นท์นี้ทำเอาความรู้สึกของเราต่อพี่โควแอบติดลบไปเยอะเลยล่ะ
หลังจากนั้นก็จะเจอความซึนและเย็นชาของพี่โควเป็นระยะๆบ่อยๆ
ทำให้เราแอบเซ็งพี่โควไปหลายรอบเลยเหมือนกัน
ชอบทำร้ายจิตใจกันด้วยคำพูดอ่ะ เรายิ่งเป็นพวกอ่อนไหวง่ายอยู่ด้วย >//<
อย่างตอนปฏิเสธเราตอนเราชวนไปเดทนี่ก็แอบแรงนะคะ เสียใจนะนั่น T^T
ถึงจะว่างั้น แต่จริงๆพี่โควเขาก็แสดงความน่ารักให้เห็นบ้างนะคะ
แล้วจากนี้พี่โควก็เริ่มชอบเรามากแล้วด้วย น่าจะปรับปรุงตัวเองมากขึ้น
จะลองดูว่าพี่โควแกจะทำคะแนนเอาชนะใจเราได้มากขึ้นไหม
เพราะตอนนี้อันดับในใจเราของพี่โควกำลังตกลงเรื่อยๆอยู่นะคะ เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น