วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกมส์Harukanaru toki no naka de 4

ว่าแล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง แปะรูปกันเลยดีกว่า 

หมายเหตุ... อย่าแปลกใจว่าทำไมบางรูปไม่ได้เอามาจากรูปซีจี(มีสี) 
นั่นก็เพราะเราไม่ได้ถูกใจปิ๊งๆกับรูปไหนมากเป็นพิเศษนั่นเอง

หมายเหตุ2... นางเอกภาคนี้ชื่อ จิฮิโระ นะคะ
จะเป็นคนจากโลกฮารุกะเอง แต่หลุดมาอยู่ในโลกปัจจุบันตั้งแต่เด็ก 
แล้วเดี๋ยวจะย้อนกลับไปกอบกู้บัลลังค์คืนจากอีกประเทศค่ะ
(คือคุณเธอเป็นเจ้าหญิงจากเมือง นาคาทสึ น่ะค่ะ)

รู้สึกว่าการต่อสู้จะต่างกว่าภาคอื่นๆพอควร และเราจะบังคับหนุ่มๆไม่ได้

แนะนำตัวละคร

ชอบรูปนี้ค่ะ หุๆๆๆ งามอ่าาาา ชุดแต่งงานของจิฮิโระงามมาก!!!! อิจฉาๆๆ >//<
เป็นฉากจบที่น่าอิจฉามากกก!!! เข้าเรื่องๆๆ หมอนี่ชื่อ อาชูวิน (อายุ23)
เป็นเจ้าชายฝ่ายตรงข้ามเราค่ะ (ประเทศ โทโคโยโนะ) ศัตรูคู่กรณีใหญ่ค่ะ
นิสัย จะเป็นแนวหยิ่งๆหน่อยค่ะ ก็แหมมม เจ้าชายนี่เน้ออ

คาซาฮายะ พ่อหนุ่มองครักษ์ประจำตัวของเรา
ที่ตามติดเราตั้งแต่เรายังเด็กและอยู่ในโลกของฮารุกะ
แล้วก็ตามเราไปยังโลกปัจจุบันกลายเป็นคุณครูที่โรงเรียนที่เราเรียนอยู่แทน
นิสัย ก็แนวองครักษ์นั่นล่ะค่ะ ซื่อสัตย์ จงรักภักดี (อายุ25)

กรี๊ดรูปนี้ค่า!!!! >//< นางิคุงสุดยอด!!!!!! (อายุ 17 )
หมอนี่เป็นเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกับเราค่ะ และที่สำคัญ
นางิกับคาซาฮายะเซนเซย์อยู่บ้านเดียวกับเราค่ะ!! 
(อ้างอิงจากในการ์ตูนที่ออกมาสี่ห้าตอนจบ ^^' )
นิสัย จะออกแนว ปากร้ายใจดีนิดๆเหมือนกัน

ซาซากิ (อายุ 31) ภาพนี้แบบว่าเท่ห์!!!! 
เผื่อใครไม่รู้ ชื่อภาคนี้แปลว่า มาช่วยเหลือ น่ะค่ะ
หมอนี่เป็นตัวละครที่อายุมากสุดที่เราจีบได้แล้วล่ะมั๊ง 
แต่นิสัยจะออกแนวฮาๆเป็นเด็กซะงั้น
เดิมเป็นโจรสลัดมั๊ง แต่ปัจจุบันกลายเป็นหัวหน้าโจรป่าไปซะงั้น

ทำไมน้อออ เห็นรูปนี้แล้วทำเรานึกถึงนังเร็นๆในคอร์ด้าจริงๆเลยยยย >//<
ก็หมอนี่อ่ะ ปกติจะทำหน้าเย็นชาๆ มาสไตล์เดียวกับนังเร็นเลยล่ะค่ะ 
แล้วพอเห็นสีหน้าแบบนี้ของพี่แก ...
โอ้!! เหมือนกันอย่างกับแกะตอนเร็นๆหน้าบานเมื่อชอบเราแล้ว ^^"
จริงๆตอนเห็นรูปตัวละครทุกคนครั้งแรก 
เราปิ๊งพ่อหนุ่ม โอชิฮิโตะ (อายุ21) คนนี้มากสุดนะเนี่ย
แต่แบบนี้ทำเอาชอบน้อยลงเลยแฮะ แบบว่าไม่ได้ชอบหนุ่มเย็นชาแบบเร็นๆอ่ะ
หมอนี่เป็นพวกเดียวกับนางเอก ประจำกองสัตว์ป่า(ประมาณนั้น) 
รู้จักกับคาซาฮายะ และฮิอิรางิมานาน
(มีรูปซีจีตอนเด็กด้วยล่ะ หน้าตานี่... 
ประมาณมังกรดำตอนเด็กในฮารุกะภาคสามเลยล่ะค่ะ เหอๆๆๆ)
สำหรับนิสัย ก็ประมาณถอดแบบมาจากเร็นๆแหงเลย

เพิ่มเติม... หลังเล่นจบ หลงรักหมอนี่ไปแล้วค่ะ >//<

เอารูปสมัยเฮีย ฮิอิรางิ ยังเอ๊อะมาให้ดูแทน (พ่อหนุ่มขวาสุดที่อยู่หน้าสุดนี่ล่ะค่ะ)
ด้วยเกรงว่าถ้าเห็นรูปปัจจุบันที่ฟีโรโมนพี่แกพวยพุ่งแล้วจะสลบกัน ฮะๆๆ ล้อเล่นน่ะ 
แต่ที่บอกว่าเฮียแกในภาคปัจจุบัน(อายุ26)นั้นดูดีขึ้นนี่จริงนะ แต่เหตุผลที่เอารูปนี้มาลง
ไม่มีอะไรมากหรอก ก็แค่แอบปิ๊งพ่อหนุ่มที่นั่งอยู่ซ้ายสุดคนนั้นน่ะ >//< 
ไม่รู้ว่าเป็นใครเหมือนกัน และยังไม่เห็นตอนปัจจุบันเลยด้วย เห็นแต่ตอนอดีต ^^"
หมอนี่จะเรียกว่าตัวดีหรือตัวร้ายดีก็ยังบอกไม่ถูก...
เดิมที่เป็นคนของฝ่ายนางเอก แต่หักหลังไปอยู่กับอีกประเทศแทน
เป็นคนที่ดูลึกลับ และค่อนข้างร้ายหน่อยๆเหมือนกันนะ

ฟุทสึฮิโกะ (อายุ 16) รูปนี้ถูกใจค่ะ พอดีเราชอบเสือน่ะ
ดูจากซีจี หมอนี่ก็เป็นพวกมาแนวซื่อสัตย์เช่นกันล่ะนะ

แบบว่ากรี๊ดหมอนี่เพราะซีจีรูปนี้แหล่ะค่าาาา!!!!
พ่อหนุ่มโทวยะ (อายุ 18) 
รู้สึกตอนแรกจะมาในฐานะศัตรูก่อน(อีกแล้ว)ล่ะมั๊ง

ถ้าเข้าใจไม่ผิด ดูเหมือนน่าจะมีตัวละครลับให้จบเพิ่มได้นะ
แต่ยังไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ ไว้รู้อะไรเพิ่มเติมจะบอกอีกทีล่ะกันค่ะ 
(หรือใครรู้อะไรก่อนก็มาบอกกันได้นะ อิอิ)

อ่ะ แถมอีกรูป เพื่อนของซาซากิ สุดหล่อ (รูปทางซ้าย)
เราก็แอบปิ๊งเหมือนกันเลยล่ะค่ะ อิอิ 
กำลังคิดว่าสงสัยเขาคงออกมาเผื่อภาคเสริมชัวร์เลย 
แล้วภาคเสริมอาจจะมีให้จีบได้ (หวังว่านะ)
หมอนี่ เราเห็นแล้วแอบนึกถึงชิโระคุงในฮารุกะภาคสามล่ะค่ะ
ไม่รู้ทำไมนึกถึงไปได้ก็ไม่รู้แฮะ สงสัยเพราะผมฟ้าๆเหมือนกัน ฮะๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น