วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกมส์ Nise no Chigiri

เข้าเรื่องเกมส์... Nise no Chigiri (二世の契り)
หมายเหตุ... เนื่องจากเกมส์นี้เป้นของค่าย Idea factory เพราะงั้นเราจะซ่อนรูปไว้นะคะ
อย่างที่เคยพูดถึงไว้ในเอนทรี่ก่อนว่า ค่ายนี้เขาเคร่งเรื่องแปะซีจีน่ะ
ใครอยากดูรูปก็ตาดีๆจิ้มหารูปเอานะคะ(ตัวอักษรดำๆน่ะ) แต่บางคนเรายังไม่ได้เล่นก็ไม่
เนื้อเรื่องคร่าวๆ... เป็นเรื่องราวของตัวเอกที่หลงไปอยู่ในยุคอดีต
โดยการชักนำของ เทพ(วิญญาณ?)ในบ่อน้ำ ที่เคารพรัก มาซาโทระตั้งแต่สมัยเด็ก
เนื่องจากมาซาโทระมักแวะมาบ่อยๆและได้สร้างศาลเอาไว้ที่นี่ด้วย(มันมีเหตุผลนะ่)
ทีนี้สาเหตุที่ชักนำเราไปอดีตนั่นเพราะว่ามีอันตรายจะเกิดขึ้นกับมาซะ(ขอเรียกสั้นๆนะ)
เขาก็เลยส่งเราไปอดีตเพื่อให้ไปช่วยมาซะนั่นเอง
แนะนำตัวละคร... (พร้อมสปอยส์)

 
Uesugi Masatora CV: Endou Daichi
เป็นคนที่เรากรี๊ดมากๆ อยากจีบอ่าาาาาา แต่ว่า.. ดันจีบไม่ได้ T^T
เขาเป็นคนที่เท่ห์ ใจดี และมีลักษณะของผู้นำในอุดมคติ ฝันถึงแต่โลกที่สงบสุข
ที่ำทำให้เราประทับใจเนี่ยก็เพราะว่า ตอนแรกที่เราโผล่ไป ทั้งที่ไม่รู้ว่าเราเป็นใครมาจากไหน
แต่ก็ยังคงสุภาพกับเราเสมอ และพอเราเล่าความจริงว่าโผล่มาจากอนาคต เขาก็เชื่อด้วย
เป็นคนที่น่ารักมากๆๆๆๆ >//<
Kojima Yatarou CV: Terasoma Masaki
คนสนิทของมาซะ เป็นคนที่ออกแนวห้าวๆ พูดอะไรตรงๆห่ามๆนิดๆ
แต่จริงๆก็เป็นคนใจดีนะ มีน้องสาวคนนึง และดูเหมือนน้องสาวจะแอบชอบมาซะ(มั๊ง)
หมอนี่ก็จีบได้นะ แต่เรายังไม่ได้จีบล่ะ
Shuuya CV: Maeno Tomoaki
สุดที่รักของเรา >//< เป็นคนสไตล์นิ่งๆ เท่ห์ๆ แบบที่ชอบเลยค่ะ!!!!
ชูยะเนี่ย เขาเป็นนินจาที่คล้ายๆกับหมอยา คอยรักษาให้คนอื่นๆ
เนื้อเรื่องเขาหวานมั่กๆๆๆๆ เราเล่นชูยะคุงคนแรกและทำให้เราหลงรักเกมส์นี้เลย
ชูยะเป็นตัวละครหนึ่งในไม่กี่คนที่ทำให้เราเสียน้ำตาในเนื้อเรื่องของเขาได้
ก็ฉากจบเนี่ย เรานึกว่าชูยะจะตายจริงๆแล้วซะอีก แต่สุดท้ายก็โผล่มาค่ะ ฉากโรแมนติกเชียว
Masato CV: Maeda Takashi
มาซาโตะเนี่ย ความจริงแล้วเขาเป็นเจ้าหนูมาซาโตะที่เราตามหาก่อนจะหลงไปอดีต
จะว่าเราสปอยส์มันก็.. คือเราก็เอะใจตั้งแต่เจอหน้าหมอนี่ครั้งแรกแล้วอ่ะว่าเป็นใคร
แต่คุณนางเอกดันไม่รู้กับเขาเลย(แต่ถ้านึกในสถานการณ์นั้น เราเป็นนางเอกอาจไม่เอะใจก็ได้)
มาซาโตะเขาจะแอบชอบเราตั้งแต่ตอนแรกแล้ว แต่เพราะเขาอายุน้อยกว่าเรามาก
พอดีตอนนั้นเขาเห็นเราถูกดูดไปในบ่อ เขาเลยกระโจนตามมาจะช่วยและถูกดูดไปด้วย
แต่เขาจะไปยังอดีตมากกว่าเรา 15 ปี ทำให้ตอนมาเจอเราก็เป็นหนุ่มใหญ่ไว้หนวดไปแล้ว
(ให้ตายสิ ขัดใจหนวดนั่นจริงๆ โกนทิ้งทีได้มะ) มาซาโตะเป็นผู้ใหญ่ที่เท่ห์ดีจริงๆ
หมอนีจะมีปมที่ว่าตนเองอยู่ที่นี่มา15ปี ได้ทำเรื่องแย่ๆเยอะ(หมายถึงฆ่าคนน่ะ)
ทำให้กลายเป็นว่าเขาจะเลี่้ยงๆเรา และไม่ให้เรารู้ว่าเขาคือใคร เพราะรู้สึกว่าเขาไม่ใช่คนเดิมแล้ว
แ่ต่ขัดใจฉากจบแบบไม่ดีมาก ดันให้เรากลับไปคนเีดียวเนี่ย โกรธมากกกก
Yamamoto Kansuke CV: Sakurai Takahiro
พ่อหนุ่มปริศนาที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับเรา เขาจะเห็นเราซ้อนทับกับภาพ "คานาเดะ"
คือเราลืมบอกไปว่าธีมของเรื่องนี้มันจะประมาณว่าเกี่ยวกับการมาเกิดใหม่น่ะ
เป็นนิยายที่มาซะเล่าให้เราฟังถึงเรื่องวิญญาณที่กลับชาติมาเกิดใหม่
แล้วคานาเดะเนี่ย ก็คือสาวน้อยที่ช่วยเหลือคันสุเกะในอดีต เรียกได้ว่าเป็นคนรักล่ะนะ
และเพราะช่วยคันสุเกะ คานาเดะก็เลยถูกฆ่าตาย พอมาเจอเราเขาเลยตกใจว่าหน้าเหมือน
พ่อหนุ่มคนนี้เป็นคนมีปริศนามาก เพราะควา่มจริงเขาไม่เคยแก่ขึ้นเลย อยู่มานานหลายปีมาก
แต่ถ้าเราจบแบบดีกับเขา เราจะกลับอนาคต ไปเจอเขาในอนาคตแหล่ะ
และจากนั้นพอมาอยุ่กับเ่ราเขาจะแก่ขึ้นได้เอง (โดยไม่มีเหตุผล เหอๆๆ)
เป็นผู้ชายที่หน้าตาเท่ห์มากมาย เทห่์สุดๆ แต่เนื้อเรื่องก็อ่อนไปนิดอีกนั่นล่ะ
คือจริงๆเนื้อเรื่องดีนะ แต่ยังไม่ประทับใจเท่าชูยะน่ะ เสียงพากย์เป็นซากุระอิซังที่ชอบมาก
แต่ว่าพอมาพากย์ให้คันสุเกะ ไม่รู้ทำไมเราถึงรู้สึกว่าไม่เหมาะกันเลยแฮะ แต่เอาเหอะ
Akatsuki CV: Kondou Takashi
พระเอกของเรื่อง(มั๊ง) พ่อหนุ่มผมแดงด้านขวามือในรูปบนน่ะ
เป็นคนที่ต่อต้านเราตั้งแต่เจอกันครั้งแรก ไม่เชื่อใจเรา
นิสัยค่อนข้างลุยๆ พูดอะไรตรงๆ ก็นิสัยสไตล์พระเอกเลยอ่ะ
คือว่า.. คนโดซังเป็นคนพากย์หรอนี่ ฟังไม่ออกอ่ะ!!
Suien CV: Tsuda Kenjirou
หนุ่มผมยาวด้านซ้ายมือในรูปบนนะ ดูเป็นคนใจดี นิ่งๆ
เขามีปมอยู่ตรงอาการบาดเจ็บของตน ซึ่งชูยะจะบอกว่า เป็นอาการทางจิตใจ
คือประมาณว่า อาการบาดเจ็บจริงๆมันหายไปแล้ว แต่เขาัก็ยังปวดอยู่เสมอ
Tougi Kanehisa CV: Ootsuka Akio
คุณลุงสูงอายุที่อยู่ด้านล่างมาซะในรูปบนน่ะค่ะ
คืออยากจะบอกว่าคุณลุงคนนี้ก็จีบได้ด้วยอ่ะ อึ้งมากกกก แก่ขนาดนั้นเนี่ยนะ
ให้จีบหมอนี่ได้ แล้วไหงไม่ยอมทำให้จีบมาซะได้ล่ะฟร้าาาาาาาาา
Rurimaru CV: Hagino Mizuki
หนุ่มน้อยน่ารักร่าเริงที่คอยช่วยเหลือเรา(รวมถึงเรื่องความรัก)ตลอดเวลา >//<
แอบชอบหนูน้อยคนนี้ แต่เขาจีบไม่ได้นะ ฟังจากเืพื่อนเล่ามา
เห็นบอกว่าเขาเป็นต้นตระกูลเราเองแหล่ะ เหอๆๆๆ
แถมอีกคน
Takeda Shingen CV: Ichijou Kazuya
เป็นหัวหน้าฝ่ายตรงข้ามที่ต้องมาสู้กับมาซะน่ะ
ก็ตัวละครหลักๆก็ประมาณนี้ ไว้ถ้าเราได้เล่นใครเพิ่มจะมาเล่าอีกน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น