วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[Game]Drastic killer

เริ่มจากรีวิวทั่วไปของเกมส์ก่อนนะคะ...
เนื้อเรื่องของเกมส์.. จะเป็นเกี่ยวกับตัวเอก คืนที่อายุครบ 17 จะมีชายคนนึงมาหา
เขาจะพาเราข้ามผ่านกระจกในห้องนอนเราไปยังอีกโลกนึง 
แล้วเขาก็จะเล่าให้เราฟังว่าแม่เราเป็นคนของโลกนี้ (คล้ายๆสวรรค์)
เราเป็นลูกครึ่ง ที่ได้รับพลังตกทอดจากแม่ (แต่ว่าพี่ชายเราไม่ได้มีพลังอะไร)

ทีนี้ตัวเกมส์ก็คือ เราจะมีพลังพิเศษในการขโมยชิ้นส่วนหัวใจของหนุ่มๆ
เมื่อเราเก็บได้ครบ ก็จะทำให้เราได้รู้จิตใจส่วนลึกของคนๆนั้น

แนะนำตัวละคร...
ตรงส่วนนี้จะมีสปอยส์ของสองคนแรก (iva กับ aki) ที่เราเล่นไปแล้วนะคะ

เริ่มจากคนแรก คนที่เราจีบคนแรกค่าาาา
ต้องบอกก่อนว่า หนุ่มๆที่เราจีบได้จะเป็นพวกเชื้อสายจากโลกนู้นทั้งนั้น
(แต่เป็นเชื้อสายแท้นะ ไม่ใช่ลูกครึ่งเหมือนเรา)
แต่ว่าคนที่เราจีบคนแรกนี้เป็นเพียงคนธรรมดาค่ะ
ชื่อ.. Iva
(รูปนี้เกิดจากเราเจอผู้หญิงโดนอันธพาลข่มขู่เลยขอให้อีวาช่วย
ตอนแรกอีวาก็ไม่ค่อยอยากจะเข้าไปยุ่งด้วยเท่าไหร่ แต่พอเราบอกว่าถ้าไม่ไป
เดี๋ยวเราจะเข้าไปเอง เขาก็เลยยอมไปช่วย แล้วเพราะไปช่วยเลยเกิดเรื่องขึ้นภายหลัง
อยากรู้ว่าเกิดเรื่องอะไรก็ต้องลองไปเล่นดูนะจ๊ะ อิอิ)


พ่อหนุ่มคนนี้เราจะไปเจอเขาเนื่องจาก เราโดนคนขโมยกระเป๋าเงิน
ว่าแล้วเราก็ตามคนนั้นไปถึงคลับ และทวงกระเป๋าคืน ก็เลยโดนซัด แต่เราก็ไม่ยอมแพ้
สุดท้าย พ่อหนุ่มอีวาคนนี้ก็จะเข้ามาและถามว่ามีเรื่องอะไรกัน 
พอเราบอกว่ามาทวงกระเป๋าเงินคืน พวกนั้นเลยโดนอีวาซัด
จากนั้นมา เราก็จะแวะไปหาอีวาที่คลับบ่อยๆ 

อีวาเป็นพวกตัวละครที่ค่อนข้างลึกลับเพราะเราจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลย
เล่นๆไปแล้วก็ชอบมากๆเลย >//< อีวาเท่ห์!!!
แต่ก็ต้องอึ้ง เมื่อได้รู้ตัวจริงของอีวา... เอ่อ... นี่ที่แท้นายก็คือ.. เพื่อนสมัยเด็กเราเองรึ!?!!
รูปนี้เกิดจากเขามีปัญหากับอากิ เพราะเขามาเจอเราในงานโรงเรียนด้วยมาดอีวา
ตามที่เราขอร้องอีวาว่าให้มางาน ทำให้พออากิตามหาเขาก็หาไม่เจอ
(พอดีตานี่เป็นหนึ่งในกรรมการนักเรียน และอากิเป็นหัวหน้าเขาน่ะค่ะ)
พออากิเจอเขาก็เลยว่าๆไปว่าไม่รับผิดชอบ แล้วก็พูดกระแทกใจดำเขา
เรื่องที่แม่เขาทิ้งเขากับพ่อไป (หย่ากันน่ะ) ตอนกลางคืน
เราจะบังเอิญเจอหมอนี่ เราพยายามพูดดีแต่ดูเหมือนทำให้เขาโมโหมากขึ้น
ด้วยเหตุที่ไม่รู้จะพูดยังไงดี เราเลยเข้าไปกอด เพราะรู้ว่าเขาเจ็บปวด แต่ไม่รู้จะพูดอะไรดี
ตอนนั้นเราก็จะได้กลิ่นหอมๆ ซึ่งตอนเราจูบกับอีวาก็ได้กลิ่นหอมเหมือนกัน
ตอนแรกเราก็เอะใจแล้วเชียวว่า เอ๋... ได้กลิ่นหอมเหมือนกันเลย 
แต่ด้วยสองคนนี้ไม่เห็นจะเหมือนกันเลย แถมกลิ่นหอมก็ไม่ได้บอกว่ากลิ่นเดียวกัน
เราก็เลยยังคงไม่คิดว่าสองคนนี้เป็นคนเดียวกัน

มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ตานั่นมาจูบเราล่ะค่ะ
ทีนี้เราก็จะรู้สึกว่ากลิ่นหอมนี่เหมือนเคยได้กลิ่นมาก่อน
ก็เลยเพิ่งจะเอะใจว่า.. หรือว่าตานี่ก็คือคนเดียวกับอีวา!?!!
ตอนแรกที่รู้นี่ช็อกจริงๆล่ะค่ะ แต่สุดท้ายก็พอจะยอมรับได้ล่ะนะ

หมอนี่จะบอกว่าเขาน่ะหลงรักนางเอกตั้งแต่เด็ก แต่ตอนได้เจอกันอีกครั้ง
แม้จะดีใจมาก แต่เราดูเปล่งประกายเหลือเกินจนเขาไม่กล้าจะเข้าใกล้เรามากนัก
แล้วตอนที่เราได้มารู้จักเขาในฐานะอีวา เขาก็ดีใจมากเพราะทำให้เขาได้มีโอกาสรู้จัก
และสนิทสนมกับเธออีกครั้งในฐานะอีกคนนึง

ปัญหาหนักใจในจิตใจส่วนลึกของเขาที่เราค้นพบก็คือเรื่องที่แม่ทิ้งเขาไปนั่นล่ะค่ะ
เพราะเหตุนี้ทำให้เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อใจผู้หญิง

แม้ทั้งสองคนจะมีปัญหาที่ฝ่ายชายเป็นมนุษย์ธรรมดาๆ แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นปัญหาได้
แล้วก็เลิฟๆกันอย่างมีความสุข ชอบมากๆๆๆ >//<
และเพราะชอบก็เลยเล่นต่อ...

คนต่อไปที่จะจีบ.. ก็นั่งคิดๆ คนที่เราปิ๊งและเล็งๆไว้ก็มี
พี่คนโตอากิ ,พี่ไคโตะ(พี่ชายเรา) ,น้องเล็กนางิ
แต่เนื่องจากพี่ไคโตะ เป็นพี่ชายเรา เพราะงั้นก็เหมือนเกมส์อื่นๆที่มีปัญหาในการจีบมาก
นั่นคือ... เราต้องจีบหนุ่มทุกคนให้ครบก่อนนั่นเองค่ะ T^T แม้อยากจีบไคโตะแต่ก็ทำไม่ได้
เราก็เลยตัดสินใจจีบอากิก่อนนางิ เพราะตานี่เป็นพระเอก แล้วก็เท่ห์ดี

 
แต่ว่า... เราคิดผิดอย่างมากที่ไปจีบตานี่ เพราะว่าเมื่อเล่นไปแล้วก็พบว่า...
หมอนี่ช่างเป็นผู้ชายที่น่ารังเกียจอะไรอย่างนี้!!!!! เกลียดมันนนนนน!!!! >0<
จะว่าไปเพิ่งเคยเกลียดคนในเกมส์ได้มากขนาดนี้นะเนี่ย โคตรจะเกลียดเลยอ่ะ ผู้ชายอะไรฟร่ะ
ขอยกตำแหน่งสุดยอดซึนแห่งปีให้เลยค่ะ!!! ช่างเลวร้ายจริงๆอ่ะ 

ปกติเราก็ไม่ได้ชอบหนุ่มซึนอยู่แล้วนะ แต่หนุ่มซึนมันก็มีขีดจำกัดของความซึนกันบ้างใช่ม้า
อย่างดีเซ่ในเรียลโร้ด เราว่าหมอนี่ก็ซึน แต่เป็นซึนที่น่ารักและมีเหตุมีผลในการซึนเราเลยชอบค่ะ
ส่วนเรนเรนจากคอร์ด้า เราว่าหมอนี่แม้ปากจะซึนเย็นชา แต่บางครั้งก็ยังใจดีลึกๆอยู่น้า
อย่างตอนที่จะประกวดแล้วเราโดนแกล้งน่ะ รู้สึกเรนเรนก็จะแอบช่วยเรานิดๆเหมือนกันนี่นา
ส่วนเรนจากเลิฟรีโว อันนี้ไม่รู้แฮะ ไม่ได้เล่น ส่วนหนุ่มซึนคนอื่น ไม่รู้แฮะ ตอนนี้นึกออกแค่สามคน
(แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ไม่ได้ชอบเรนเรนทั้งคู่นะ ยังไม่เคยเล่นด้วย
สำหรับดีเซ่ เป็นหนุ่มซึนคนแรกที่เราจีบและหลงรักไปแล้ว น่าร้ากกก ไว้ค่อยมาเล่าต่อทีหลัง)

แต่อีตาอากิเนี่ยนะ... โมโหจริงๆแฮะ ปกติปากก็ร้าย นิสัยก็ร้าย ดูไม่มีความใจดีอยู่ในตัวเลย
เล่นๆไปก็ทำเราปี๊ดได้เป็นพักๆด้วยความโกรธ อย่างพอเราเข้าไปคุยด้วยบ่อยๆ
(จะว่าไปเกมส์นี้นางเอกก็แอบแXด เหมือนกันนะเนี่ย 
แบบว่าตอนเนื้อเรื่องอีวายังเข้าใจว่าเพราะเขาเป็นคนช่วยเรา มันก็ไม่แปลกที่จะอยากรู้จัก
แต่อีกตานี่น่ะ... ทั้งๆที่เลวร้ายใส่ก็ยังเข้าไปพัวพันบ่อยๆ จนรู้สึกแย่มากก เหมือนเราเข้าไปอ่อยอ่ะ
จริงๆเกมส์แทบทุกเกมส์เราก็เป็นฝ่ายเข้าหาผู้ชายล่ะเนอะ แต่ไม่รู้สิ เกมส์นี้มันเด่นชัดไปมั๊ง
ทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ยิ่งเวลาเล่นอีตาอากิเนี่ย ยิ่งแล้วใหญ่เลยอ่ะ)
หมอนี่ก็จะพูดว่าเข้าหาเขามีจุดประสงค์อะไร เราก็จะบอกว่าไม่มีสักหน่อย
สุดท้าย ตานี่ก็จะบอกว่าเข้าใจแล้ว งั้นจะให้เราเป็นของเขาล่ะกัน... เป็นหมาของเขา
อ๊าากกกกก อยากจะตื้บมันนนนน พอไปเดทก็ยังจะมีพูดเรื่องนี้อีก
โคตรน่าหมั่นไส้เลย ทั้งเสียง ท่าทาง หน้าตา มันชวนให้หมั่นไส้ไปหมดเลยค่ะ!!!
(อ้อ เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด ขอย้ำก่อนว่า หมา ที่ตานี่พูดถึงน่ะ ไม่ใช่ความหมายน่ารักๆนะ
แต่เป็นประมาณให้มาเป็นทาสหมอนั่นน่ะ ทำหน้า ทำเสียง ได้น่าตื๊บมากกก)

อีกตอนนึงก็คือ เขาทะเลาะกับริคุ น้องชายคนรอง แล้วเขาก็เข้าไปจะชกริคุ แต่เราไปขวาง
อีตานี่นะ นอกจากจะไม่ขอโทษ ไม่รีบวิ่งเข้ามาหาด้วยความเป็นห่วง หรืออะไรทั้งนั้น
แต่ยังมีหน้าบอกว่า เป็นความผิดเราเองที่วิ่งเข้ามาหากำปั้นเขา! 
อ๊ากกกก เกลียดค่าาาา เพิ่งเคยเจอผู้ชายแบบนี้ รับไม่ได้เฟร้ยยยย >0<
มีการพูดถากถางริคุอีกว่า จริงๆแล้วริคุดีใจใช่มั๊ยล่ะที่ผู้หญิงคนนั้นเป็นฝ่ายรับกำปั้นเข้าไปแทนตัวเอง
อารมณ์เสียอ่ะ!! ถึงสุดท้ายแล้วอีตานี่จะแอบมาขอโทษเราตอนหลังก็เหอะ
มันก็หงุดหงิดอยู่ดีว่า แหมมม ต่อหน้าคนอื่นทำเป็นเก๊ก แบบนี้มันห่วงหน้าตัวเองมากกว่าเรานี่หว่า
นอกจากนี้ ตอนหลังจากที่เป็นแฟนกันแล้ว ก็ยังมีหึงหวงแบบอาละวาดใส่เราอีก
มาสั่งเราเหมือนเราไม่มีความคิดความรู้สึกให้อยู่ข้างเขาเฉยๆอีก

สำหรับสาเหตุมืดมนในจิตใจตานี่ก็แค่เพราะพ่อจะยกบัลลังค์ให้น้องชายคนรอง ริคุ
ทั้งๆที่ตัวเองเป็นพี่ชายคนโตก็เท่านั้นเอง ก็มาคิดว่าคนอื่นจะหักหลังเขากันหมด
ทั้งๆที่พ่อก็บอกไปแล้วว่าเขามีบางสิ่งที่ขาดไป ถ้าเจอสิ่งนั้นแล้วก็จะให้บัลลังค์เอง
ฟังแล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นเหตุผลที่ยังยอมรับไม่ได้กับความเลวร้ายขนาดนี้ของเขาอ่ะ

แบบว่าเล่นๆไปอย่างใช้ความพยายามมาก ประมาณว่าอยากจะปิดเกมส์เลิกเล่นแล้ว
แต่เพื่อไคโตะนี่ซังก็เลยยอมทนเล่นต่อเพื่อให้เก็บฉากจบให้ครบค่ะ
พยายามไม่อยากskipมาก เพราะเผื่อจะพบเจอ'ความดี'ในตัวของตานี่ได้
แต่ช่วงท้ายๆนี่มันสุดจะทนแล้วอ่ะ ยังไงก็ต้องกดข้ามไม่งั้นทนไม่ไหว
สุดท้ายเราก็เลยไม่ได้รู้เนื้อเรื่องทั้งหมดหรอกค่ะ ว่าตานี่จะผันตัวกลับมาเป็นคนดีได้ไหม
พอหลังจากเล่นตานี่จบ ก็เลยทำเอาเราอารมณ์ค้าง ขี้เกียจเล่นคนต่อไปล่ะ อารมณ์เสียกับหมอนี่
ก็เลยยังไม่ได้เล่นคนอื่นต่อน่ะค่ะ สำหรับคนอื่นๆจากนี้ก็จะมี..

ริคุ น้องชายคนรอง
หมอนี่จะเรียนชั้นเดียว ห้องเดียว กับเราค่ะ ดูเป็นผู้ชายที่ใจดีกับเราเสมอ
แต่ภายใต้รอยยิ้มนั้น เราก็ไม่รู้หรอกนะว่ามีอะไรซ่อนอยู่รึเปล่า เพราะยังไม่ได้เล่นค่ะ เหอๆ

 โซ น้องชายคนที่สาม
 
 เขาคนนี้เป็นคนที่ดูอ่อนหวานที่สุดในบรรดาพี่น้องทุกคน เป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าแสดงความรู้สึกตัวเองนัก
 และก็จะค่อนข้างเป็นคนขี้กลัวหน่อยๆ (โดยเฉพาะกลัวพี่อากิ)

นางิ น้องคนเล็ก
 
น้องคนเล็กแสนน่าร้ากกก นิสัยเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ทำให้ดูเป็นคนเข้าใจยาก
เขาเติบโตมาจากต่างประเทศ แล้วถึงเพิ่งย้ายกลับมาญี่ปุ่นมาอยู่กับทุกๆคน

นอกจากเหล่าพี่น้อง ก็จะมีคนรับใช้ เร็น ที่เป็นคนพาเราไปโลกนู้นน่ะค่ะ
 
เขาได้รับหน้าที่คอยดูแลปกป้อง ช่วยเหลือเรา และเขาเป็นคนเดียวที่รู้ว่าเราเป็นคนโลกนู้น
ส่วนหนุ่มคนอื่นๆจะยังคิดว่าเราเป็นมนุษย์ธรรมดา จนกว่าจะถึงวันที่เราไปรับตำแหน่งจริงๆ

สุดท้ายก็คือพี่ชายเรา พี่ไคโตะ
 
น่ารักเน้ออออ เป็นพี่ชายที่ใจดีห่วงใยน้องสาว และแม้จะเป็นพี่น้องกันแต่เขาจะไม่มีพลังเหมือนเรา

จริงๆจะมีตัวละครหญิงอีกคนด้วย เขาก็เป็นพวกเดียวกับพวกพี่น้องสี่คนนั่นล่ะค่ะ
คุณเธอจะแอบชอบอีตาอากิอยู่ล่ะค่ะ เพราะงั้นถ้าจีบอากิ ก็ต้องหาเศษชิ้นส่วนของเธอให้ครบเช่นกัน
ก็จะเห็นรูปอากิตอนเด็กๆน่ารักๆ เฮ้อออ พูดไปแล้ว เราหลงถูกรูปหน้าเท่ห์ๆของตาอากิหลอกเอาแท้ๆ

เอาล่ะ ก็จบรีวิวเพียงเท่านี้ค่าาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น