วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[TokiGS] รีวิวคร่าวๆกับ Date event

วันนี้ มากิ เอา DVD Date event ของเกมส์ Tokimeki memorila girl's side มารีวิวคร่าวๆให้ฟัง

ときめきメモリアル Girl's Side DAYS 2013 デートに行こう! DVD


ใครสนใจก็ จิ้มที่นี่ ไปลิงค์ซื้อแผ่นจากโคนามิเลยจ้า
ส่วนลิงค์เวปอีเว้นท์ จิ้มตรงนี้

จากในรูป จะเห็นว่ามีทั้งหมด 2 แผ่น ก็คือมีเว้นท์สองรอบนั่นเอง
ภายในก็จะมีแพมเฟลตเล็กๆให้ด้วยแผ่นนึง
แอบเอารูปมาจากในเวปเดท



สรุปคร่าวๆก็คือ...

เริ่มจากเซย์ยูโผล่ออกมา ก็ไม่ได้มาทุกคนหรอกนะ
อย่างรอบแรก มีคนพากย์ เคย์ เทรุ เซนเซย์ และคาสุมะคุง
ส่วนรอบสอง เปลี่ยนคาสุมะคุง เป็นฮิคามิคุงแทน
(ว่าแต่ทำไมต้องเป็นฮิคามินะ อยากให้เป็นชิบะคุงง่าาาาาาาา T^T )
จากนั้นก็คุยๆแนะนำตัวเปิดอีเว้นท์ จากนั้นก็ตัดไปที่การเดทเลย
เริ่มจากเดทภาคแรก ก็มี เคย์ คาสุมะ ฮิมุโรจจี้
ตอนแรกก็จะเป็นภาพเหตุการณ์สามคนนี้บังเอิญมาเจอกันที่สวนสนุก
ต่างคนต่างก็มาเดทกัน พอมาเจอกันก็จะไม่บอกว่ามาเดทและอ้างนู่นๆนี่ๆ
แล้วก็แยกย้ายกันแอบๆมาเจอเรา
ลักษณะการเดทก็คล้ายๆกับในเกมส์คือ เจอกันหน้าสวนสนุก

จากนั้นก็จะแล้วแต่เหตุการณ์แต่ละคน บางคนก็ถามเราว่าอยากไปไหน
บางคนก็พาไปสถานที่ตัวเองอยากเล่นเองก่อนเลย แล้วค่อยถามเรา
ถึงช่วงถาม ก็มีชอยส์ให้สามชอยส์ แล้วเราก็เลือก
โดยจะเป็นการโหวตกันของคนที่มาร่วมอีเว้นท์
เหตุการณ์ก็จะดำเนินต่อไปจากผลโหวตที่ได้
แน่นอนว่าพอตอบคำถามแล้ว ก็จะมีคะแนนเหมือนในเกมส์คือ
เดทนี้ประสบความสำเร็จมาก น้อย กับปานกลาง(เฉยๆ)
ยกตัวอย่างคาสุมะคุง หมอนี่มาถึงก็ชวนไปเล่นบันจี้จัมป์กันเลยทีเดียว
หลังจากนั้นก็ถามเราว่าเป็นไงบ้าง ถ้าเราตอบว่า ไม่เป็นไร แต่ว่าตื่นเต้นนิดหน่อย
เขาก็จะเดินไปซื้อน้ำให้เรา ระหว่างนั้นเราก็เลยโดนพ่อหนุ่มแว่นคนนี้เรียกตัว
แล้วคาสุมะก็จะโผล่มาไล่หมอนี่ โดยบอกว่าเราน่ะเป็นแฟนเขา

ของเคย์คุง ไปบ้านผีสิงกัน แล้วก็ไปเจอฮิมุโรจจี้เข้า
ตอนแรกฮิมุโรจจี้จะบอกว่า พอดีแยกกับคนสำคัญ แล้วก็จะชะงักไป
รีบเปลี่ยนคำพูดตัวเองทันที เป็นอะไรสักอย่างที่เราฟังแล้วยังงงๆ แบบว่าแก้ตัวพัลวันเลย

ของฮิมุโรจจี้ เขาจะถามว่าอยากไปไหน เราก็เลยเลือกไปเล่นโกคาร์ท
มีแซวๆนิดหน่อยว่าฮิมุโรจจี้ขับเร็วไปนะ เขาก็เลยบอกว่าเทคนิคการขับของเขาปลอดภัย
แล้วจากนั้นก็จะแวะไปซื้อของให้เราดื่ม ตอนนั้นก็จะเจอกับศิษย์เก่าที่มาแซวชวนเรา
ฮิมุโรจจี้ก็โผล่มาขวาง หมอนั่นเห็นก็สะดุ้งร้อง ฮิมุโรจจี้ เลย ฮามาก
ฮิมุโรจจี้เห็นก็รู้สึกคุ้นๆหน้า เหมือนว่าหมอนี่จะเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนสินะ
แต่ยังไม่ทันจะพูดไรต่อ หมอนี่ก็จะรีบหนีไปทันที 555
จบจากการเดท ก็จะคุยกันสองต่อสอง
ก็จะมีทั้งในกระเช้า หรือสวนสาธารณะ (แล้วแต่คน)
เพื่อมาตอบคำถามเราว่าชอบเราตรงไหน อะไรประมาณนี้

พอจบภาคแรกก็จะคั่นด้วยการเมาท์กันระหว่างอีเว้นท์
ก็คือมาตอบคำถามจดหมายแฟนๆนั่นเองค่ะ
แอบถูกใจคำถามที่ถามว่า ทำไมคาสุมะถึงมาพลาสเตอร์แปะแก้มอยู่ตลอด
พอโดนถามแบบนั้นฮิยามะซัง(คนพากย์คาสุมะ)เลยตอบไปว่า
เพราะว่าคาสุมะคุงน่ะเป็นคนแผลหายช้า... แต่ก็แค่เป็นคห.ส่วนตัว
ว่าแล้วก็เลยโยนภาระไปให้ director ที่เป็นแขกรับเชิญมาร่วมเมาท์ด้วย
director ก็ตอบไปว่า คงเป็นเพราะคาสุมะคุงมีแผลบ่อยๆเลยไม่หายสักทีมั๊ง
เมาท์เสร็จ ก็ไปเดทกับหนุ่มภาคสองต่อ...
พอเดทเสร็จ ก็เป็นส่วนคอนเสิร์ทสั้นๆให้นักพากย์ทั้งสี่คนมาร้องเพลง
"いつも心にときめきを" เพลงธีมของอีเว้นท์เดทนี้ล่ะค่ะ
แถมท้ายนิดนึง ชอบที่ในแผ่นนี้เขามีส่วน tokuten ในหน้าเมนูให้ด้วย
ก็คือกดเข้าไปจะเป็นอีเว้นท์เดทของหนุ่มแต่ละคนให้เราเลือก
แล้วเวลามีคำถามขึ้นมา เราก็กดเลือกตอบตรงนั้นได้เลยค่ะ เหมือนเล่นเกมส์ อิอิ
ส่วนแผ่นสอง จะเป็นส่วนของภาคสาม เรายังไม่ได้ดู แต่คิดว่าคงเหมือนกันล่ะนะ
เพราะงั้นจบรีวิวไว้แค่นี้ก่อนนะคะ ถ้าว่างๆจะมารีวิวเต็มๆละเอียดๆอีกทีค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น