วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[PS2] Orange Honey

เกมส์นี้ เดิมทีเป็นเกมส์ที่ลงในมือถือ แต่เนื่องจากว่าเป็นที่ชื่นชอบกัน(ดังนั่นเอง) ก็เลยจับมาลงPS2 และเพิ่มหนุ่มอีกคนให้จีบ คนนั้นก็คือ ชิราอิชิ มาซาโตะ (ดูรูปด้านล่าง)

Orange Honey Boku wa Kimi ni Koishiteru
オレンジハニー 僕はキミに恋してる


Company: Marvelous Interactive
Rating: Cero B (12+)
เนื้อเรื่องคร่าวๆ... มีอยู่ว่า ตัวเรา(อยู่ปี2)เดิมทีอยู่ชมรมศิลปะ
แต่ว่ามีเรื่องกลุ้มทำให้อยากลองอยู่ห่างจากการวาดรูปสักพัก
 จึงตัดสินใจลาออกจากชมรม และไปเข้าชมรมกรรมการนักเรียนแทน
 
หมายเหตุ...
มีพรีวิวสปอยส์เนื้อเรื่องของหนุ่มๆแล้วค่ะ อ่านได้ในบล็อกนี้เลย

ทีนี้ก็มาถึงตัวละครของเกมส์นี้ (น่ารักทุกคนเลย >//<)


ชิราอิชิ ชินยะ พากษ์โดย ซากุระอิ ทาคาฮิโระ
เป็นหนุ่มคนแรกที่เราจีบ หุๆๆ เพราะสเปกอย่างแรง
หนุ่มแว่นสุดเท่ห์ >//< เป็นประธานนักเรียนที่เราต้องไปทำงานด้วยน่ะแหล่ะ

ต่อด้วยคุณน้องชายของชินยะคุง

ชิราอิชิ เซย์จิ พากษ์โดย ฟุคุยามะ จุน
เป็นหนุ่มน้อยรุ่นน้องเราปึนึง
เห็นดูเด็กๆแบบนี้ จริงๆก็แอบร้ายไม่ใช่เล่นน้า หุๆๆๆ เป็นคนที่สองที่เราจีบล่ะ

ทีนี้ก็มาถึงคุณอาของชินยะคุงบ้าง(น้องชายพ่อ) อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดว่าจะแก่นะ ดูรูปซะก่อน

ชิราอิชิ มาซาโตะ พากษ์โดย ฮามาดะ เคนจิ
เท่ห์ล่ะสิ อิอิ มาซาโตะซัง เป็นนักดีไซเนอร์ชื่อดัง
เป็นคนที่เซย์จินับถือ และชื่นชม หวังจะเป็นแบบเขาได้สักวัน
เป็นคนที่สามที่เราจีบ จีบยากอ่ะ เล่นตั้งหลายรอบ >.<
แต่ก็คุ้มเพราะนอกจากจะจบมาซาโตะซังได้แล้ว
เข้าไปทางrouteนี้ จะทำให้ได้รูปcgของชินยะ รูปนึงด้วยล่ะ น่าร้ากก ^//^

ต่อด้วยเพื่อนรักเรา คนแรก... หนุ่มนักดนตรี

มิซุซาว่า อากิระ พากษ์โดย อิชิดะ อากิระ
เป็นนักเปียโน อากิระเป็นคนอ่อนโยน ใจดี ^//^
แล้วก็มีร่างกายอ่อนแอนิดนึง มีพี่สาวด้วยล่ะ สวยดีเหมือนกัน

ต่อด้วยเพื่อนรักเราคนที่สอง... หนุ่มนักกีฬา

ซึจิ เคตะ พากษ์โดย โมริตะ มาซาคาสุ
 เป็นนักฟุตบอลคนดัง เล่นกีฬาเก่งมาก เลยเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ
 แถมด้วยจะมีสาวคนนึงมาคอยตามจีบเคตะคุงอยู่ สาวคนนั้นก็จะเขม่นเราบ่อยๆ
 นิสัยเคตะก็ออกแนวหนุ่มนักกีฬาน่ะแหล่ะ ห้าวๆนิดๆ แต่เท่ห์ ^//^
ขี้เล่นหน่อยๆด้วย แล้วก็เกลียดขิง พริกไทย พริกป่น กับคาราอาเกะ (ข้อมูลนี้อากิระบอกมา)

แล้วก็เพื่อนรักคนที่สาม... เป็นผู้หญิงนะ

ชิบาซากิ นัตจิ พากษ์โดย มาเอดะ ไอ
เป็นเพื่อนรักเราตั้งแต่เด็ก เราจะเรียกเขาว่า นัตจัง ^^

คนสุดท้าย คุณพี่ชายของนัตจัง

ชิบาซากิ ฮิโรโตะ พากษ์โดย สุวาบาระ จุนอิจิ
เป็นรุ่นพี่เราปีนึง เป็นรุ่นพี่ที่ใจดี และเอาใจใส่เราเสมอ
ก็รู้จักกันตั้งแต่เราเด็กเช่นกัน เพราะเขาเป็นพี่นัตจังนี่น้า ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น