วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[PC]Tsundere Girl!!

ขอลงหน่อยเหอะไม่ไหวล่ะ กรี๊ดมาก ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนสร้างเกมส์แบบนี้จริงๆ

 

เกมส์สาวซึนเดเระค่ะ!!!!
หมายถึงตัวเอกอย่างเราจะเป็นสาวซึนน่ะค่ะ หุๆๆๆ
แอบใฝ่ฝันมานานล่ะ ว่าอยากลองให้มีเกมส์แนวนี้บ้าง เห็นมีแต่หนุ่มซึน เหอๆ
แถมนางเอกก็น่ารักมากอ่ะ เหมาะกับบทคุณหนูซึนมาก ชอบบบบบ!!!!


เอาล่ะ แนะนำตัวละครก่อนดีกว่า

 

ทสึคิชิโระ อิโอริ - นางเอกของเกมส์นี้ค่าาา
โอโตซากะ ทัตสึโอะ (หนุ่มผมขาว) - นักแสดงหนุ่มที่เป็นพระเอกของเกมส์นี้แน่เลย
นางิ ชูสึเกะ (หนุ่มผมน้ำเงินใส่แว่น) - ศาสตราจารย์หนุ่มอัจฉริยะ
(ชื่อเหมือนอีกหนึ่งหนุ่มอัจฉริยะ.. ฟูจิ ชูสึเกะคุง ในการ์ตูนPrince of tennis เลย >//<
แอบกรี๊ดกับชื่อเพราะชอบฟูจิคุงด้วย ฮะๆๆๆ)
ซางิโมริ อิทสึมะ (หนุ่มผมแดง) - นักแสดงหนุ่มสุดเท่ห์
อิจิโจอิน โฮมาเระ (หนุ่มผมทองตรงกลาง) - หนุ่มนาร์ซิส สุดบ้า
นางิ โซยะ (หนุ่มผมยาวสีเขียว) - คุณบาทหลวงสุดเหี้ยม พี่น้องกับชูสึเกะเซนเซย์ 
(ดวงตาสีแดงด้วยอ่ะ พี่น้องกันมักจะชอบนิสัยต่างกันจัง คนนึงดูพ่อพระ อึกคนพ่อปีศาจเลย ฮะๆ)

ชอบทุกคนเลยอ่ะ >//<
แต่มากสุดนี่คงเป็นพ่อหนุ่มสุดเท่ห์ อิทสึมะ 
ชอบน้อยสุดนี่เป็นอีตาพระเอก ฮะๆๆๆ

สำหรับเนื้อหานอกเหนือจากนี้ยังไม่มีอ่ะนะ ขนาดเวปออฟฟิศยังไม่มีเลยล่ะ ฮะๆ
ไว้ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะมาบอกกล่าวกันล่ะกันน้า

มีใครสนใจเกมส์นี้บ้างเหมือนเรารึเปล่านะ หุๆ

แต่ว่า... เนื่องจากเกมส์นี้เป็นของค่าย mirai soft เพราะงั้น... 18+ นะคะ!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น