วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[tokiGS2] เม้าท์หนุ่มแว่นHikami กับพระเอกTeru

มานั่งรีวิวเม้าท์เกมส์ Tokimeki Memorial Girl's side 2 ต่อค่ะ

เริ่มด้วย พ่อหนุ่มเด็กเรียน ฮิคามิ อิทารุ 





มุมนี้เท่ห์เน้อออออ >//< ฮิกกี้บางมุมก็ดูเท่ห์ บางมุมก็เฉยๆอ่ะ
เราว่าจริงๆแล้วถ้าทรงผมข้างหน้าเขาปัดให้มันไม่เป็นกระจุกขนาดนั้นคงจะเท่ห์กว่านี้ล่ะ
 
คือตอนนี้เรากำลังเล่นพยายามจบกับชิบะคุงแบบเพื่อนอยู่น่ะค่ะ
แล้วเราก็เล่นจีบฮิกกี้กับชิบะคุง ก็เลยได้เห็นความน่ารักของฮิคามิคุงแหล่ะค่ะ
>//< หมอนี่น่ารักชะมัดเลยอ่ะ!!!!

จริงๆก็ปิ๊งคำพูดหมอนี่ตั้งแต่ตอนที่รู้บทของaccidental kiss แล้วล่ะค่ะ
แต่พอมาเล่นแล้ว... ยิ่งเห็นความน่ารักของหมอนี่เพิ่มขึ้นอีกเลย!!!! >//<
แต่จะเห็นความน่ารักของหมอนี่ได้ก็ต้องให้เขาชอบเรามากๆก่อนน้า
ต้องประมาณหน้ายิ้มกว้างอ่ะ แล้วฮิกกี้ก็จะเริ่มเปลี่ยนไป หุๆๆๆ 
จากเดิมที่พูดจาแข็งๆ น้ำเสียงจะเปลี่ยนไปนุ่มลง อ่อนโยนมากขึ้น
แล้วหมอนี่ก็เป็นประเภททำตัวไม่ค่อยถูก เลยมักจะพูดจาติดๆเขินๆยังไงบอกไม่ถูก
มีพูดกับตัวเอง แล้วก็รีบแก้ตัวกับเราใหญ่เลย บ่อยๆด้วย น่าร้ากกกก ชอบอ่ะ

แต่ข้อเสียก็เหมือนเดิม... ชอบพูดอะไรยากๆยาวๆที่เราฟังไม่รู้เรื่อง!!!! >.<
ขี้เกียจเป็นดิกด้วยอ่ะ ก็เลยกดผ่านๆไปซะเลย เหอๆๆๆ

ว่าแล้วก็ยกคำพูดบางอันของอิทารุคุงมาให้ดูสักหน่อย อย่างเช่น...
ถ้าเราไปสาย เราก็จะขอโทษที่มาสาย 
อิทารุคุงก็จะบอกว่าไม่เป็นไรหรอก แต่เขาเป็นห่วงเรามากกว่า
เราก็จะงง เขาก็จะบอกว่า เขาเป็นห่วงว่าทำไมเรามาช้า เราไปเจออุบัติเหตุหรืออะไรรึเปล่า
แต่ดีแล้วที่เราไม่เป็นอะไร  ทีนี้เลยกลายเป็นเราต้องขอโทษเขาที่ทำให้เป็นห่วงแทน ฮะๆๆ
(แอบประทับใจ เพราะไม่เคยมีหนุ่มคนไหนพูดกับเราแบบนี้เลย >//< 
ยิ่งพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนแล้วยิ่ง..) 

พูดถึงแล้ว ลองไปนึกถึงก่อนหน้านั้นที่เรามาสาย
แรกสุด ตาอิทารุนี่จะว่าเราใหญ่ที่เรามาสาย
หลังจากเริ่มยิ้มให้เรา เขาก็จะพูดประมาณว่า
ไม่เป็นไรหรอกไม่ต้องคิดมาก เพราะเขามักจะมาก่อนเวลาห้านาทีอยู่แล้ว 
(แล้วเมื่อก่อนนะว่าเราใหญ่เชียว) 

แล้วก็ตอนที่เราเล่นสกินชิพ... 
ตาฮิคามิจะน่าขำมาก ฮะๆๆ เวลาเขาพูดให้เราหยุดอ่ะ
มีครั้งนึงพูดว่า "ใจเย็นๆ เอาล่ะ ชั้นใจเย็นลงแล้ว" ด้วยล่ะ ขำดีอ่ะ ท่าทางหมอนี่ ฮะๆๆๆ 

แล้วก็มีตอนนึง เขาจะพูดประมาณถามเราว่า เราไปทำแบบนี้กับคนอื่นรึเปล่า 
พอเราบอกว่า เปล่า ทำกับฮิคามิคุงคนเดียว 
หมอนี่มีดีใจใหญ่ แถมพูดว่า yoshi!! ด้วยล่ะ ฮะๆๆ 

แต่ฮิคามินี่มาคนละแนวกับชิบะคุงเลยล่ะ รายนั้น ชอบพูดแนว... อย่างที่เคยแปลไปอ่ะ
แต่ฮิคามิจะพูดแนว... ก็แนวของเขาอ่ะ ใช้ศัพท์อะไรไม่รู้ เหอๆๆ 
ไว้รอเราว่างๆจะค่อยแปลแล้วกันนะฮิกกี้ 

สุดท้ายแปะรูปแถม ...
เปรียบเทียบกันระหว่าง ฮิคามิคุง(ภาคสอง) กับ เรย์อิจิเซนเซย์(ภาคแรก)
พอจะเห็นเค้าความคล้ายกันบ้างไหมเอ่ย หุๆๆ
แต่เราว่าเขาสองคนก็คล้ายกันสมเป็นญาติกันจริงๆน้า
(อันนี้พูดรวมถึงนิสัยด้วย)

 

 หมายเหตุ... กดที่รูปเพื่อขยายขนาดรูปเป็นขนาดใหญ่นะค้า!!!!

************************** 

แวบมาขอเล่าฮิคามิคุงนิดนึง
 
ฮิคามิคุงน่ารักมากอ่าาาาา!!!!! >//<
รู้สึกว่ายิ่งเล่นยิ่งชอบแฮะ แบบว่า... ก็รู้ๆกันอยู่ว่าเราแพ้หนุ่มใจดี
แล้วอีตาฮิกกี้นี่ก็เป็นพวกหนุ่มใจดีซะด้วย >//< เป็นผู้ชายที่สุดยอดมากอ่ะ!!
ทั้งใจดี เป็นห่วงเป็นใย เป็นสุภาพบุรุษ แถมยังเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงอีกด้วย!!
ถ้าไม่ตัดเรื่องที่ตานี่จริงจังมากไป
เนื้อเรื่องที่พูดแต่ละคำก็ทำเอาเราคนฟังมึนตึ๊บด้วยคันจินับล้านแปด
(แต่ตานี่ก็เคยพูดเล่นให้เราได้ยินอยู่ครั้งนึงด้วยนะ ตั้งครั้งนึงแน่ะ ฮะๆๆๆ
ตอนเว้นท์ที่รออยู่ใต้ต้นไม้รอเราที่มาเดทสายน่ะค่ะ
ฉากที่อ่านหนังสืออยู่น่ะ แล้วอำเราเรื่องหนังสือที่อ่าน)

ฮิคามิคุงก็เป็นหนุ่มที่น่าปิ๊งสุดๆเลยล่ะค่ะ หลงชอบไปแล้วจริงๆแฮะ >//< 
แต่ก็อย่างที่บอกไปแล้วว่า ตานี่ตอนปกติจะไม่น่าสนใจอย่างแรง เพราะงั้น...
เราก็เลยยังคงชอบชิบะคุงมากกว่าน้า(เห็นมากรี๊ดๆนี่ อย่าเข้าใจผิด)
 
ก็ขอบอกไว้ก่อนว่า... ใครที่เล่นฮิคามิคุงแล้วเฉยๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนไป
พอหมอนี่เริ่มชอบเราขึ้นมาแล้ว เขาจะน่ารักมากกกกกค่าาาาาาาาา >//<
(เหมือนที่คุณmanashima บอกนั่นล่ะค่ะ อิอิ เล่นๆไปแล้วจะรู้สึกว่าฮิกกี้น่ารักอ่าาาาาาาาา)
 
ขอเล่าอีกสักเว้นท์นึง...คือเว้นท์ตอนงานโรงเรียนน่ะ
ปกติทุกๆคนมักจะแทรกบทเพิ่มเองซะเฉยๆ ไม่ยอมพูดตามบทตัวเอง แต่ฮิคามิคุงนี่สุดยอดค่ะ!!!!
เพราะพี่ท่านไม่ใช่แทรกบทเอง แต่นิ่งเฉยเลยจริงๆ แถมพอเราเรียกชื่อ ก็พูดขึ้นมาซะงั้นว่า
แย่ล่ะ ลืมบทไปแล้ว ทำเอาคนดูในโรงฮากันลั่น ฮะๆๆๆๆๆๆ
แล้วพอหลังม่านเราถาม คุณพี่ท่านก็บอกเราว่า เพราะตอนที่แสดงกันอยู่
บทพูดที่เราพูดกับเขาน่ะ เขารู้สึกเหมือนว่าเราพูดกับตัวเขาอยู่ไม่ใช่ตัวละครที่เขาแสดง
ทำให้เขานิ่ง(เขิน)อึ้ง แล้วลืมทุกสิ่งทุกอย่างไปเลยซะงั้น ฮะๆๆๆ
แต่เราชอบมากเลยนะ ฉากนี้อ่ะ
ก็คือตัวเอกอย่างเราจะพูดประมาณว่า เพราะว่ามีเธออยู่ชั้นจึงไม่กลัวอะไร
(มั๊งนะ มั่วอ่ะ เราลืมบทไปแล้ว แต่บทพูดก็ประมาณนี้ล่ะ)
 
สุดท้ายก่อนจบเรื่องฮิกกี้ แปะอีกสักรูปนึง

 

เท่ห์มั๊ยล่ะ คิดถึงฮิมุโระเซนเซย์รึเปล่าล่ะ หุๆๆๆๆๆ (ชอบซิ่งรถเหมือนกันทั้งคู่เลย ฮะๆๆ
แต่ขอฮิกกี้เขายังเด็ก เลยขับแค่โกคาร์ทไปก่อน ต่างกับรุ่นพี่อย่างเซนเซย์ที่มาด้วยรถอย่างหรู หุๆๆๆ)

************************** 
 
มาต่อที่ พระเอก อย่าง ซาเอกิ เทรุ บ้าง... 


เพิ่งรู้ว่าตานี่แบบว่าแอบน่ารักพอกันเลยแฮะ ฮะๆๆ ขำตอนเทรุคุงเขินอ่ะ
พอดีไม่ได้จำคำตอบตอนเล่น BF มาเลยเริ่มลืมๆไปบ้างแล้ว
จะเล่าแค่อันเดียวล่ะกัน มันแทงใจน่ะ

ก็คือเราไปถามเทรุคุงประมาณว่าเขามีผู้หญิงที่ชอบรึเปล่า มีแฟนไหม ประมาณนั้นล่ะ
เทรุคุงก็แอบทำหน้าเจ็บปวดนิดๆ ตอบประมาณว่า 
ถ้าเขาตอบว่ามีแล้วจะทำไมเหรอ จะถามไปให้มันได้อะไร ประมาณนี้น่ะ
ฟังแล้วก็เจ็บจี๊ด >//< เทรุคุงชอบใช้คำตอบที่มันชวนปวดใจจริงๆ
(แต่ทีตอนช่วงที่เขายังไม่รู้สึกอะไรกับเรามากนัก เขาจะตอบแค่ว่า
ถ้ามีเขาจะมานั่งคุยกับเราอยู่อย่างนี้หรอ เหอๆๆๆ ตอบเฉยๆมากเลยล่ะ
ให้อารมณ์ประมาณเพื่อนเฉยๆจริงๆล่ะนะ)
 
ไว้ถ้ามีโอกาสได้เล่นซ้ำอีกว่าจะพยายามจำมาเล่าใหม่
เพราะคิดว่ายังไงก็คงได้เล่นอีกรอบ เนื่องจาก... จะเก็บซีจีใหม่ของเทรุคุง!!!
คือเราดันนึกว่าเจ้าร้านทำงานพิเศษอาร์คาร์ดอะไรนั่นน่ะ
มันจะสมัครเมื่อไหร่ก็ได้เหมือนร้านอื่น ก็เลยไม่ได้สมัครไว้แต่แรก T^T
ก็เลยสมัครไม่ทันอ่ะสิ แล้วซีจีมันก็มีข้อกำหนดให้ต้องทำงานร้านนั้นด้วยแน่เลย
เราก็เลยไม่ได้ซีจีนี้แม้จะถามทุกคำถามกับเทรุคุงแล้วอ่าาาาา >0<

************************** 

เพิ่มเติมนิด... เพิ่งเจอเหตุการณ์นี้มา อึ้งไปเลยย

มีประโยคเดียวที่อยากตะโกนอย่างมาก ตอนเจอเว้นท์นี้

 พวกนายทำอะไรกันน่ะ!?!!!! 
 
อย่าทำอะไรกันไม่ให้คนเล่นรู้สิเฟร้ยยยยย!!!!
เดี๋ยวคนเล่นจะเผลอจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนนะ!!!
พูดอย่างงี้คงจะงง เลยจะเล่าเหตุการณ์ให้ฟังประกอบ เหอๆๆ
.
.
.
หลังจากที่เรานั่งเล่นจิ้มๆแต๊ะอั๋งเทรุเป็นรอบที่... เท่าไหร่หว่า สี่ป่าวนะ?
เทรุก็จะพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ต่างไปจากปกติ.. (สีฟ้าคือเทรุ ส่วนสีเหลืองคือตัวเรานะ)
(หมายเหตุ... เราไม่ได้แปลหมดทุกคำพูดอีกแล้วนะ เฮะๆ)
 
นี่... (ชื่อเรา)
หืม
เข้ามาใกล้ๆหน่อยสิ
อะ... อืม..
อีกนิด...
เอ๋? อะ... อืมมม
.... เอ๋? (<--เอ๋ เรื่องอะไรหรอคะ? เอ๋ อะไร!!?!)
.....
อ๊ะ... เอ่อ... ขอโทษ  (<--- แล้วเธอขอโทษเรื่องอะไร?)
อื้มม... ไม่หรอก ชั้นต่างหากที่ต้องขอโทษ
ขอโทษ... ขอโทษนะ... (<--- ก็บอกว่า ขอโทษเรื่องอะไรไง!!!!!)
อื้มมม (หมายความประมาณ ไม่หรอก)
ตอนที่เราเจอกันครั้งต่อไป ลืมมันไปได้รึเปล่า? เรื่องเมื่อกี๊น่ะ (<-- ลืมอะไรคะ อิชั้นไม่เข้าใจเลยค่าาาา!!! นี่นายทำเรื่องอะไรที่เลวร้ายมากขนาดต้องพูดคำนี้ด้วยรึไง!!!!!)
อื้ม
 ขอบคุณ... กลับล่ะ.. เอ่อ ขอโทษนะ บาย
แล้วเทรุก็จะรีบวิ่งกลับไป
(ตกใจหมดเลย อย่างกับไม่ใช่ซาเอกิคุงคนปกติเลย) <--- ก็แล้วสรุปมันเกิดอะไรขึ้นฟร้าาาา แค่เรียกมาใกล้ๆแค่นี้ มันจะต้องขอโทษด้วยหรอ ไม่เชื่อเฟร้ยยยยยยย!!!!!!
 
สรุป... ไม่เข้าใจค่าาาาาาาาาา จะว่าเราคิดมากก็ได้นะ แต่ไม่เข้าใจอ่ะ!!!!
คือถ้าจะบอกว่าขอโทษที่เรียกมาใกล้ๆมากเกินไป มันก็แปลกๆนะ
เพราะคำนี้เราได้ยินออกจะบ่อยตอนไปเดทปกติแล้วแอบจิ้มๆเทรุ หมอนี่ก็พูดแบบนี้
แถมแค่เข้าไปใกล้ทำไมต้องขอโทษด้วย
ส่วนไอ้ที่เราสงสัยมากสุดก็คำพูดของนางเอกที่พูดว่า อ๊ะ นั่นล่ะ
มันมีอะไรเกิดขึ้นหรือไงฟร่ะ แล้วอยู่ๆก็พูดขอโทษขึ้นมาซะเฉยๆ?
ไม่เข้าใจเฟร้ยยยยยยย ใครก็ได้ช่วยมาแก้ข้อข้องใจให้เราที >//<
 
ฉากหลังจากเล่นจิ้มๆเนี่ย... เราก็ว่าชิบะคุงร้ายแล้วนะ
อีตาเทรุร้ายกว่าอย่างเทียบไม่ติดเลยแฮะ เหอๆๆๆ ^^”

แต่คิดอีกที จะว่าไป... มีแต่ชิบะคุงล่ะมั๊งที่พอโดนเราจิ้มมากๆ
พี่แกก็ว่าเราตรงๆเลยว่าไม่ให้ทำแบบนี้
(ดุซะจนเรากลัวพี่แกจะโกรธเรา)
ต่างกับคนอื่นที่พอเราขอโทษถามว่าไม่ชอบเหรอ จะไม่ทำแล้ว
กลับปฏิเสธเหมือนอยากให้เราทำ เหอๆๆๆ
 
ขอเผยเว้นท์น่ารักๆของเทรุอีกสักอัน... 
เว้นท์ที่เทรุรู้ตัวจริงเราว่าเราคือผู้หญิงที่เขาเคยเจอ(จูบ)ตอนเด็ก
เรื่องของเรื่องก็คือ เราจะเคยถามเรื่องจูบเขา ทีนี้ครั้งต่อมาที่เจอ เขาก็จะมาพูดเรื่องจูบ
เขาจะบอกว่า เขาน่ะ ติดใจมานานแล้วตั้งแต่ตอนนั้น(ที่มาจูบเราโดยบังเอิญ)
แล้วก็จะถามว่า เราน่ะ เมื่อก่อนตอนเด็กๆเคยอยู่ที่นี่ใช่รึเปล่า
เราก็ตอบว่าใช่ ทีนี้อีตานี่ก็จะดีใจใหญ่เลยค่ะ ประมาณว่าที่เขาคิดน่ะถูกจริงด้วย
(หมอนี่ก็ตัดสินเอาเองง่ายๆเนอะ แค่เราเคยอยู่แค่นั้นเอง ก็เชื่อแล้วแฮะ)
แล้วเราก็จะแปลกใจว่าเทรุแปลกๆไปนะ มีอะไรรึเปล่า
ตานี่ก็จะหัวเราะ แล้วก็ผลักเรา แล้วก็พูดประมาณว่าไม่มีอะไรสักหน่อย (ประมาณนี้มั๊ง ลืมคำพูด)
ตรงนี้อยากบอกว่า... อยากเห็นรูปซีจีค่าาาาาาาาา!!!!!!
ทำไมเหตุการณ์สำคัญๆอย่างเทรุรู้ตัวจริงเราแบบนี้ถึงไม่มีซีจีน้าาาาาาาาาาา >//<
 
 

เทรุเนี่ย... จะว่าน่ารักก็น่ารักดีเหมือนกันนะคะ
แต่ยังติดอยู่ที่เราไม่ได้ชอบหนุ่มขี้แกล้งนี่สิ ก็เลยยังไม่ปิ๊งเทรุมาก 
 
สครีมพอใจแล้วก็ไปดีกว่า เหอๆ ว่างๆจะมาสครีมเพิ่ม
ช่วงนี้ ใครก็ได้ช่วยตอบคำถามแก้ข้อข้องใจให้เราที!!

2 ความคิดเห็น:

  1. ตามมาสครีมเทรุ 555555+ เราก็ชอบเทรุตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ รู้สึกตัวอีกทีก็รักหมดใจละคะ (อ้วกกกกกกกกก)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 5555 แต่ตอนนี้เริ่มลืมๆล่ะ มานั่งอ่านรีวิวตัวเองก็เพิ่งนึกได้ว่ามีสมัยที่ตัวเองสครีมเทรุด้วยแฮะ เด๋วต้องไปเล่นใหม่ ลืมไปหมดล่ะ

      ลบ