วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกมส์Love plus เกมส์จีบสาว

เกมส์ใหม่ในดีเอสที่กำลังมาแรงในช่วงนี้สำหรับหนุ่มๆ(หรือสาวๆก็ได้)
 เพราะมันคือ เกมส์จีบสาวแบบ real time clock (เวลาในเกมส์ตรงกับเวลาจริง)

=Love plus=

หลายคนอาจแปลกใจว่าทำไมอยู่ดีๆเรามาเล่นเกมส์จีบสาวซะงั้น
ก็ขอบอกว่าที่มาเล่นเกมส์นี้เพราะสนใจในระบบมันนั่นเอง เหอๆๆๆ
ก็ระบบแบบ real time clock มันน่าสนใจจริงๆนี่นา เราเป็นพวกชอบอะไรแบบนี้อ่ะ
ก็เลยลองๆจับมาเล่นดูล่ะ

ก่อนอื่นแนะนำตัวละครก่อนดีกว่า ก็ตามในรูปมีสามคนให้เลือก



มีรุ่นพี่ เนเนะ คนด้านซ้ายสุด จะรู้จักตอนไปทำงานพิเศษ
     เป็นคนใจดี นิสัยเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่พึ่งของคนอื่นได้เสมอ
รุ่นเดียวกัน มานากะ คนตรงกลาง อยู่ชมรมเทนนิสด้วยกัน
     คุณหนูลูกสาวคุณหมอ (ซึ่งเรายังคงไม่เข้าใจว่าเป็นลูกหมอแล้วต้องเป็นคุณหนูด้วยหรอ?
รู้สึกเหมือนว่าถ้าจะให้เป็นลูกคุณหนูน่าจะประมาณลูกสาวเจ้าของบริษัทอะไรแบบนี้มากกว่าแฮะ)
คุณหนูเพอร์เฟค นางเอกของเกมส์นี้ นิสัยก็เรียบร้อยน่ารักแบบนางเอกนั่นล่ะ
ปมด้อยของเขาคือเหมือนจะเข้ากับคนได้ยากเพราะความที่คนอื่นมองว่าเขาอยู่กันคนละโลก

และรุ่นน้อง ริงโกะ คนด้านขวาสุด ทำงานกรรมการนักเรียนด้วยกัน(มั๊ง)
    รุ่นน้องซึนเดเระ ที่ทำเอาเราอึ้ง เพราะแรกเห็นรูปไม่นึกว่าคาแรกเตอร์คุณน้องจะเป็นสาวซึน
เห็นดูท่าทางน่าจะเป็นสาวเงียบๆมากกว่า เจอเข้าไปเลยทำอึ้งเลย ^^"

ตอนแรกยังลังเลระหว่างมานากะกับริงโกะ แต่พอเห็นสาวซึนแบบนี้
เราเลยตัดสินใจ... จีบมานากะไปล่ะค่าา

ระบบของเกมส์เริ่มจากตัวเอกย้ายโรงเรียนไป(อีกแล้ว) และเจอสามสาว
แรกๆ เราจะเล่นระบบธรรมดาก่อน ก็จีบๆไปเรื่อยๆ ให้สาวมาสารภาพรักภายใน100วัน
ไม่งั้นก็เกมส์โอเวอร์ เหอๆๆ แต่ก็ไม่ยากหรอก ตอบอะไรก็ได้ แค่มุ่งหาสาวคนเดียวก็พอ

หลังจากสารภาพรักแล้ว...
ถึงจะเข้าสู่เกมส์จริง คือระบบ real time clock นั่นเอง!!!แต่เนื่องจากเผื่อคนเบื่อ
ก็จะแถมให้เราเลือกเล่นได้สองอัน คือ real time กับ skip mode (ที่คล้ายๆเกมส์โทคิฯ)

เกมส์นี้ซีจีเยอะมากกก บทพูดเยอะมากก แถมยังมีซีจีดรีมอีเว้นท์ด้วยอ่ะ
ตอนแรกที่เห็นซีจีรูปแต่งงานก็นึกว่าจะให้เล่นถึงแต่งงานจริงๆ
พอมาดูรายละเอียดอีกทีถึงได้รู้ว่านั่นเป็นเว้นท์ในฝันเท่านั้น เหอๆๆๆ
(ตัวเอกฝันไปเองน่ะ)

นอกจากนี้ สาวๆก็ยังมีชุดเปลี่ยนเยอะแยะ แล้วก็เปลี่ยนทรงผมกันด้วยน้า!!

 ความรู้สึกหลังเล่นเกมส์....
 - ซีจีงามมากๆๆ สมกับเป็นโคโนมิล่ะนะ ชอบบบบบ
 - ระบบ3Dที่เห็นหลายคนวิจารณ์กัน แต่พอมาเล่นแล้วเราชอบนะ 
แม้ภาพจะไม่เรียบเนียนมากนัก แต่จะเอาอะไรมากกับดีเอส 
แค่ได้เห็นสาวๆขยับตัวตลอดแบบนี้ก็น่ารักแล้วอ่ะ ชอบแฮะ
 - มานากะน่าร้ากกกกก!!! เป็นผู้หญิงที่เห็นแล้วทำให้คิดว่า แบบนี้จะไม่ชอบได้ไง
 - ระบบเกมส์เราว่าดีกว่าโทคิฯหน่อยๆตรงที่ไม่ต้องเล่นตั้งสามปีกว่าจะจีบติด
ไม่ต้องคอยนัดชวนเดทบ่อยๆ เพราะคุณเธอจะชวนเราเดทเอง (แค่สองครั้งเอง)
ถ้าจะชวนเดทนอกรอบคงไปเล่นระบบ skip mode เอา
จริงๆระบบชวนเดทก็โอเคน้า น่ารักดี แต่สำหรับเหตุผลที่ไม่ชอบชวนเดทบ่อยๆ
เพราะบางครั้งมันเบื่อที่ต้องลุ้นเลือกคำตอบน่ะ ต้องคอยเซฟโหลดบ่อยๆมันน่าเบื่อ 
แล้วมันก็ให้เดทเยอะเกินไปง่ะ มันซ้ำๆเดิมเลยเบื่อๆบ้างน่ะ
 - เกมส์นี้เขาห้ามเซฟโหลดแฮะ มันมีให้แต่เซฟอย่างเดียว และถ้าเราดันปิดเครื่องไป
โดยที่ยังไม่ได้เซฟ คุณสาวๆจะมาว่าเราด้วย ครั้งแรกยังไม่มีไรมาก
แต่ถ้าทำครั้งที่สอง นอกจากว่าเราแล้ว ยังหักค่าความเลิฟๆของสาวๆด้วยแฮะ
เพราะงั้นเวลาเล่นต้องระวังเครื่องดับไปล่ะ
 - ระบบเรียลไทม์ยังเล่นไปนิดหน่อยเลยบอกอะไรมากไม่ได้ แต่ก็น่ารักดี
ชอบตอนที่ส่งเมลล์โต้ตอบกันล่ะนะ
 - กำลังคิดว่าจะลองจีบริงโกะด้วยดีไหมนะ คือเกมส์นี้มันมีเซฟให้ได้สามอันน่ะ
เป็นเนื้อที่ให้เราจีบสาวสามคนพอดี เผื่อเล่นเรียลไทม์ก็สลับไปหาสาวๆ
(อ้าว แบบนี้ก็แสดงว่ามีกิ๊กได้สองคนสินะ!?!!) ก็นะ.. ริงโกะก็แอบน่าสนใจอ่ะ

อยากรู้เนื้อเรื่องของคุณน้องเขาว่าจะเป็นแนวไหน แต่รอว่างๆก่อนล่ะกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น