วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[TokiGS3] หนุ่มๆตัวละครลับ

มาพูดถึงตัวละครจากเกมส์ Tokimeki GS 3 NDS กันต่อ
สำหรับตัวละครลับสี่คน ขอพูดคร่าวๆก่อนนะ

คนแรก เซนเซย์
คนที่สอง รุ่นน้องชมรมเบสบอล 
คนที่สาม คุณลุงแต่งนิยาย (พูดซะแก่ แต่จริงๆก็ไม่ได้แก่มากหรอก เหมาะกับคนชอบโอจิ๊)
คนที่สี่ หนุ่มเพื่อนร่วมห้องแสนธรรมดา (เป็นคนธรรมด๊าธรรมดาจริงๆ
ก็ขนาดทำข้อสอบ ยังมีการบอกว่าเขาตั้งใจจะสอบแค่คาบเส้น
เพราะไม่อยากตก แต่ก็ไม่อยากได้คะแนนสูงไปเพราะรู้สึกไม่ดี เนื่องจากอะไรสักอย่าง -_-" )

หลังจากเล่นไปสี่คน รู้สึกชอบหมดเลยทั้งสามคน
แต่รุ่นน้องนักเบสบอลเนี่ยไม่ถูกใจเลยจริงๆ

จะเล่าไปทีละคนล่ะกัน
 
เริ่มจากลุงนักแต่งนิยาย ไอซาว่าเซนเซย์

ไอซาว่า ชูโกะ (藍沢秋吾)




ก่อนที่จะได้เล่นก็เคยได้ยินคนบอกว่าเนื้อเรื่องมันจบสั้นๆห้วนๆเกินไป
พอได้มาลองเล่นดูก็รู้สึกว่ามันสั้นจริงๆด้วย
เหมือนเนื้อเรื่องสามารถสร้างไปได้เยอะกว่านี้ แอบเสียดาย
แต่ก็ไม่ได้แย่อะไรนะ เพราะเราก็รู้สึกว่าเนื้อเรื่องก็โอเคอยู่
ชอบฉากจบ แบบว่าภาพดึงมาจูบเนี่ยเท่ห์อ่ะ >//<
ก็สไตล์ผู้ชายอายุมากกว่าล่ะนะ 
 
สปอยส์นิดๆ... เนื้อเรื่องคือไอซ่าว่าเซนเซย์เนี่ยไม่ยอมแต่งเล่มสามต่อ
แต่สุดท้ายก็ยอมแต่งเพราะเรา และเรียกเราว่าเป็น"นางฟ้า"ของเขา
แอบประทับใจฉากที่เราหลับขณะช่วยงานในบ้านเขา
แล้วเขาก็เข้ามาอุ้มเรา และพูดว่า หนักกว่าที่คิดนะ(อันนี้ไม่ใช่ส่วนประทับใจนะ ^^")
ดีจังที่ไม่ใช่นางฟ้าจริงๆ (ตรงนี้แอบซึ้ง >//<)
 
ครูหนุ่มไฟแรง โอซาโกะเซนเซย์

โอซาโกะ จิคาระ (大迫力)


Oosako Chikara (ชื่อ จิคาระ นี้แปลว่า กำลัง )
ครูหนุ่ม ที่สูงเพียงแค่ 161 cm เท่านั้น! (แต่ก็ยังสูงมากกว่าเรานิ๊ดนึงแฮะ ฮะๆ)
ครูคนนี้เห็นแวบแรกเรานึกถึง ชิบะโทระ ในการ์ตูนเรื่อง Shibatora เลยล่ะ!!!
จิคาระเป็นครูหนุ่มที่ตัวเล็กและดูเป็นเด็ก แต่นิสัยจริงๆแล้วเป็นผู้ใหญ่กว่าที่คิดเยอะ

ขอสารภาพความจริงว่า ที่จริงแล้วตัดสินใจจีบโอซาโกะเซนเซย์เพราะซีจีรูปนี้
ซึ่งสาเหตุลึกๆนั่นก็เพราะ เห็นซีจีรูปนี้แล้วเรานึกถึงคาสุคุงจากภาคแรกอ่ะ >//<
เห็นแล้วกรี๊ดมากๆก็เลยไปจีบเซนเซย์ พอเล่นๆไปก็รู้สึกว่า.. แอบโรแมนติกนะ
เซนเซย์เป็นที่พึ่งพาได้ดีจริงๆ เป็นเซนเซย์แบบไฟแรงเหมือนในการ์ตูนเลย
ฉากจบเป็นคนเดียวที่นักเรียนเป็นฝ่ายสารภาพรัก ซึ่งจริงๆก็เหมาะสมดีนะ
ชอบฉากจบที่ตัวเราพุ่งกระโดดเข้ากอดเซนเซย์ ฮะๆ น่ารักดี
 
สปอยส์นิดๆ... เนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัวเราที่เรียนตก
เซนเซย์เลยมาสอนเราและให้กำลังใจเราว่าให้สนุกกับการเรียนสิ
(พูดอะไรยาวยืดที่ซึ้งดีแต่เราลืมไปแล้ว) สุดท้ายเราก็ขยันและได้ที่หนึ่งตลอด

 
หนุ่มน้อยแสนธรรมดา ไทระคุง 
ไทระ เคนตะ (平 健太)



เพื่อนร่วมห้อง ที่เป็นคนธรรมด๊าธรรมดา ไม่มีอะไรเด่น สอบก็ผ่านคาบเส้นตลอด
แต่ก็เป็นคนน่ารักดีนะ เล่นๆไปก็รู้สึกว่า หมอนี่ก็น่ารักดีอ่ะ เนื้อเรื่องก็โอเค

 
สปอยส์นิดๆ.. เรื่องมันเกิดมาจากเราไปทักพ่อคุณในห้อง
ตั้งแต่นั้นหมอนี่ก็แอบหลงรักเรา(เหตุผลที่ชอบมันง่ายไปป่าวหว่า)
วันงานแสดงปีสาม บังเอิญคนที่จะแสดงเป็นพระเอกไม่สามารถแสดงได้
เขาเลยได้มาแสดงแทน (จำชุดนี้ได้ป่าวที่เคย์คุงเคยใส่ อิอิ)
หลังงานแสดง เราได้เป็นควีนโรส คนเลยวิจารณ์ไทระว่าไม่เหมาะ
ไทระแอบน้อยเนื้อต่ำใจคิดว่าตนไม่เหมาะกับเรา จากนั้นก็ไม่คุยกับเราอีกเลย
แต่สุดท้ายก็มาสารภาพรักกับเราแหล่ะ

 
รุ่นน้องนักเบสบอล ไทโยว
คาสุงะ ไทโยว (春日太陽)


ผู้ชายที่นิสัยเด็กมั่กๆๆ ขี้อาย เดี๋ยวก็ร้องไห้ๆ
แต่จริงๆเขาก็เป็นคนเข้มแข็งมีความพยายามดีนะ 
ยังไงก็ตาม เราไม่ชอบหนุ่มสไตล์นี้อ่ะ เลยเล่นแล้วไม่ชอบ
 
สปอยส์นิดๆ.. เจอเราครั้งแรกตอนแอบมาที่สนามเบสบอล
ประทับใจในความใจดีอ่อนโยนของเรา หลังจากมาเข้าเรียนจริงๆ
ก็เข้าชมรมเบสบอล แม้จะฝึกอย่างหนัก แต่ก็แพ้ 
สุดท้ายก็ได้เราคอยช่วยเหลือจนเข้มแข็งมากขึ้นจนได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น