วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

CG รูปตัวละครเสริมใน love revo

วันนี้เอาตัวละครเสริมในเกมส์ love revo ที่เขามีให้เก็บซีจีมาแปะให้ชมค่ะ เผื่อใครยังไม่เคยเห็น
 
คนแรก... เป็นพ่อหนุ่มจากร้านเกมส์ค่ะ เขาชื่อ โทระ
ชุดสุดยอด!!!! >//<

เมื่อเราไปที่ร้านเกมส์บ่อยๆ ในที่สุด... วันนึง เราก็จะเดินไปเจอเขานั่งอยู่ที่สวนสาธารณะค่ะ





เราก็จะคุยๆกับเขา และจะได้รู้ว่าเขามาทำงานร้านเกมส์เป็นงานพิเศษ
ถ้าจำไม่ผิด ดูเหมือนเขาจะเล่นดนตรีล่ะมั๊ง และเขาก็ลาออกจากโรงเรียนกลางคันค่ะ
พอเขาเล่า เขาก็จะบอกเราว่า อย่ามาเทศนาเขานะ แต่ปรากฏว่าเราไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย แถมยังดูเข้าใจด้วย ทำให้เขาบอกว่า เรานี่เป็นคนคุยด้วยง่ายดีนะ
ปล.เห็นรูปนี้แล้วเราปิ๊งโทระคุงทันทีค่ะ >//< เสียดาย น่าจะมีรูปซีจีให้เยอะกว่านี้อ่า~
 
ส่วนคนที่สอง... เป็นสาวน้อยในร้านอลิซาเบทค่ะ ^^
ชื่ออะไรหว่า?? จำไม่ได้ ^^" อลิซาเบทมั๊ง(งั้นเลย) ฮะๆๆ


ชุดสุดยอดอีกแล้วคะ!!! >//<


เมื่อเราไปที่ร้านอลิซาเบทบ่อยๆ วันนึง เราก็จะเจอะสาวน้อยมานั่งอยู่ตรงราว(?)ใกล้ๆแมนชั่นบ้านเรา



พอเข้าไปคุยด้วย ปรากฏว่า เขามาเพราะมีคนลืมของไว้ที่ร้าน
และเขาเดาว่าเป็นเราเนื่องจากเห็นเราไปบ่อยๆ
  
คนสุดท้าย... หุๆๆๆๆ นี่คือโฉมหน้าคุณพ่อที่สวมถุงกระดาษเจ้าของร้านอลิซาเบทค่ะ!!!



เราจะเข้าไปในร้านเจอพ่อหนุ่มคนนี้
ตอนแรกเขาจะนึกว่าเราเป็นลูกสาวเขา(มั๊ง)ก็เลยเหมือนจะพูดอะไรนิดหน่อย แต่พอหันมาเห็นว่าเป็นลูกค้า ก็จะรีบเอาถุงคลุมหัวกลับเหมือนเดิมทันที!!! (ทำไมหว่า? อายหน้าตัวเอง???) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น