วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Web Kare หาหนุ่มๆมาเฝ้าบล็อกกัน อิอิ

web kare (kare เป็นคำเรียกแฟนน่ะ)
(กดที่รูปเพื่อเข้าสู่หน้าเวปค่ะ)


เวปนี้สร้างมานานมากแล้วล่ะ จนตอนนี้เริ่มเก็บเงินแล้ว แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เราสามารถเล่นได้ ฟรี!!!!
ยกเว้นเราจะอยากได้อะไรพิเศษๆ ก็ต้องจ่ายเงินให้เขาไปน่ะนะ อย่างเช่น....
- ได้คาเระสี่คน (ถ้าไม่จ่ายตังค์ ได้มากสุดสามคน)
- ได้ที่เก็บรูปอัลบั้มเพิ่ม (เดิมได้แค่สาม แต่ถ้าไปตอบคำถามข้อนึงของเขา จะให้เพิ่มเป็นสี่)
- ค่าความรักสำหรับคนไม่จ่ายตังค์ได้มากสุดแค่ 75% นั่นหมายถึงเราจะเสียสิทธิเว้นท์เลิฟๆบางอัน
- สามารถเปิดประตูไปแอบดูหนุ่มอาบน้ำได้ เหอๆๆๆ
เท่าที่รู้ก็มีประมาณนี้ล่ะนะคะ 

 ตัวเวป รู้สึกว่าเป้าหมายจริงๆของคนสร้างเวปจะคือเพื่อให้เพื่อนๆรู้จักกันนั่นเอง(เป็นสถานที่ให้พูดคุยกัน และรู้สึกจะมีสร้างหน้าบล็อกของตัวเองได้ด้วย แต่อันนี้ไม่แน่ใจนะ เพราะเรายังไม่เคยทำเลย) แต่มีบริการพิเศษเพื่อให้มีความสนุกสนานในการทำบล็อกมากขึ้นคือมีหนุ่มๆมีให้จีบเล่น อิอิ
 จะเริ่มจากแนะนำตัวละครหนุ่มๆที่ให้เราเลือกมาเป็นแฟนเรานะคะ
 
แนะนำไล่จากซ้ายมาขวานะ...

คนแรก..  อายาคาวา ริวจิ
    คนนี้จริงๆเป็นหนุ่มคนแรกที่เราปิ๊ง และตอนแรกว่าจะเอาเป็นแฟนหนุ่มเราแหล่ะ อิอิ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เอา
สำหรับคำพูดในหน้าแนะนำตัวละครของหมอนี่ เป็นคำพูดที่เราประทับใจมากที่สุดในสี่คน คือหมอนี่จะพูดว่า
"ถ้าเธอไม่อยู่ล่ะก็... โรงเรียนอะไรนั่น ก็ไม่ไปหรอก" >//<
(ไว้ไปกดฟังเสียงตัวอย่างในหน้าแนะนำตัวละครกันเองล่ะกันนะค้า)
เป็นหนุ่มเลือดร้อน เก่งการต่อสู้จนเป็นที่รู้จักไปทั่ว เขาเป็นคนที่ชอบฟังเพลงมาก
แต่ถึงจะเป็นเด็กที่ดูเกเร แต่จริงๆเป็นคนหัวดีน้า (แต่พี่ชายตัวเองหัวดีกว่า)

คนที่สอง... อายาคาวา สึคาสะ
   อาจารย์หนุ่มใจดี(แต่เล่นไปเล่นมา รู้สึกจริงๆหมอนี่ก็มีเบื้องหลังเป็นคนน่ากลัวนิดๆเหมือนกันนะ)
เป็นพี่ชายแท้ๆของริวจิ และนั่นทำให้เขาต้องคอยเป็นห่วงริวจิบ่อยๆด้วยความที่นิสัยเป็นเด็กออกเกเรๆแบบนั้น
อาจารย์สอนภาษาญี่ปุ่นคนนี้เป็นที่นิยมในหมู่นักเรียนสาวๆมาก แน่นอนว่าเป็นเพราะความใจดีและหน้าตาดีด้วย
เราเลือกเซนเซย์คนนี้เป็นคาเระคนแรกล่ะค่ะ (แต่ตอนนี้เริ่มมาเสียใจทีหลังว่าน่าจะเลือกเป็นพ่อหนุ่มแว่นอ่ะ)

คนที่สาม... ไอบะ ชุน
   หนุ่มน้อยนักบาสฯ ทั้งที่ปกติแล้วเราจะชอบเล็งหนุ่มนักกีฬาเป็นคนแรก แต่เนื่องจากหมอนี่... มันโชตะอ่ะ!!!
ก็เลยขอผ่านเป็นคนแรกเลยค่ะ เพราะเราไม่ใช่โชตะค่อนนี่นา >//<
หมอนี่ก็เป็นคนที่ป๊อปในหมู่นักเรียนเช่นกัน (แน่นอน หนุ่มนักกีฬามักจะป๊อบเสมอ)
เขาเป็นคนที่ร่าเริงอยู่เสมอ เก่งกีฬาแต่ห่วยเรื่องเรียนมาก 
เรื่องกังวลเพียงเรื่องเดียว(มั๊ง)ของเขาก็คือเรื่องส่วนสูง จึงตั้งความฝันไว้ว่าอยากจะดั๊งได้

คนสุดท้าย... โซมะ คาโอรุ (หนุ่มสุดเลิฟของเรา)
   พ่อหนุ่มประธานนักเรียนที่ได้อันดับการเรียนท๊อปอยู่เสมอ(แน่ล่ะ กลับห้องทีก็อ่านหนังสือตลอดเลยนี่นา)
เป็นคนที่มีนิสัยเคร่งครัดตลอดเวลาแต่ก็เป็นคนมีเหตุผลมาก คำพูดแต่ละคำสุดยอดอ่ะ ถูกใจๆ
(และนั่นคือเหตุผลที่ทำเอาเราปิ๊งพ่อหนุ่มคนนี้ถอนตัวไม่ขึ้น แถมเวลายิ้มก็น่ารักซร้าาาาา)
แต่ถึงจะเห็นแบบนี้ เขาก็มีส่วนน่ารักนะ เพราะเขามีงานอดิเรกเป็นการอบขนม (ฮา)
  "ถ้ายังไม่ยอมแพ้ ก็ยังไม่แพ้"
แปะรูป พร้อมคำแปลที่เราชอบ
จริงๆมีอีกหลายประโยคที่ชอบเลยล่ะ ไว้คราวหน้าจะมาแปะคำอื่นๆล่ะกัน
แล้วก็จะมาเล่าอีเว้นท์ที่เราได้พร้อมแปะรูปซีจีให้ดูกันด้วยค่ะ

เจ้าเวปนี้ จะให้เราไปเป็นหนึ่งในนักเรียนโรงเรียนนี้ค่ะ แล้วก็จะเลือกหนุ่มมาเป็นคาเระได้คนนึง
(เริ่มแรกเขาจะให้เราเลือกหนุ่มคนเดียวมาเป็นคาเระ แต่หลังจากนั้นเราจะสามารถเพิ่มคาเระให้ตัวเองได้
ซึ่งถ้าไม่เสียตังค์จะเพิ่มได้อีกสองเป็นสามคน แต่ถ้าเสียตังค์ให้เขา เราจะเก็บหนุ่มได้ทุกคน)
จากนั้นเราก็ต้องคอยจิ้มหนุ่มๆ อย่างน้อยวันละครั้ง เพื่อเพิ่มค่าเลิฟๆ
ขณะเดียวกันก็คอยหาเว้นท์ไปด้วย จิ้มๆไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เจอจ้า
เว้นท์แรกสุดจะเป็นเว้นท์แรกพบ เราจะสามารถเปลี่ยนชื่อหนุ่มๆได้ค่ะ หลังจากนั้นจะไม่สามารถเปลี่ยนได้อีก
(ระหว่างเว้นท์จะมีโผล่ช่องขึ้นมาให้เปลี่ยนชื่อหนุ่มๆน่ะ ตอนที่หนุ่มๆจะแนะนำตัว)
หลังจากเจอเว้นท์แรก เราจะได้หนุ่มมาเป็นคาเระเรา แล้วเราก็จะสามารถตามติดหนุ่มๆได้ตลอด
เวลาของหนุ่มๆจะเป็นเหมือนเวลาจริง(ที่ญี่ปุ่น)เลยค่ะ คือพอตกดึก เขาก็จะนอน ตอนกลางวันก็ไปเรียน

วันนี้จบการรีวิวแค่นี้ก่อนล่ะกันนะคะ
วิธีการสมัคร ก็พอกดไปที่หน้าเวปแล้ว ก็ให้กดตัวอักษรสีชมพูที่มุมขวาบน ที่อยู่ในกรอบสีขาวนะ
หลังสมัครแล้ว ลองเข้าที่นี่ดูค่ะ http://web-kare.jp/bbs/ww/topic/544/1
จะมีสอนวิธีเล่น(เป็นภาษาอังกฤษ) ไว้ให้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น