วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[TokiGS1] รีวิวอาจารย์สุดหล่อ เรย์อิจิ

สวัสดีค่า วันนี้เรากลับมาที่โทคิกันต่อ กับหนุ่มที่คิดว่าคงจะเป็นคนสุดท้ายแล้วสำหรับGS1นี้ ^^ และหนุ่มคนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากอาจารย์หนุ่มสุดหล่อ ฮิมุโระ เรอิจิ ^0^

ก่อน อื่นจากคราวที่แล้วค้างไว้ว่าจะบอกเคล็ดลับของการจีบเคย์
เอาง่ายๆก็คือ ไม่ต้องชวนเดทบ่อย ประมาณเดือนละครั้งก็พอ แล้วก็อัพค่าพาราฯให้มากๆเข้าไว้

ส่วนการจีบเรอิจิคุงนี่ก็ให้อัพค่าพาราฯเยอะๆเช่นกัน
โดยเฉพาะค่าการเรียน ให้ได้อันดับหนึ่งไว้ยิ่งดี แต่สเน่ห์ไม่ต้องมากก็ได้ ^^
ที่สำคัญคือต้องทำตัวให้ว่างไว้ เพื่อเวลาอาจารย์มาชวนเราไปทัศนศึกษาหรือเดท
เราจะได้ว่าง และพร้อมจะไปกับอาจารย์เสมอ หุๆๆ

เว้นท์แรกของอาจารย์ที่เราได้ก็คือ เว้นท์สอบซ่อม ^^"
แต่ เราไม่ได้ตอนจีบเรจังหรอก เพราะตอนจีบเราก็ต้องอัพค่าให้สูงๆเข้าไว้ใช่มั๊ยล่ะ หุๆ เรามาได้ตอนจีบคาซุคุงอยู่ต่างหาก เพราะพี่แกไม่ได้สนใจค่าการเรียนนัก อัพแค่กีฬากับมนุษยสัมพันธ์ให้มากๆก็ผ่านฉลุยได้แล้ว เหอๆๆ เราก็เลยตกทุกวิชา ^^" และใครว่าสอบตกมีแต่เรื่องแย่ๆ แต่ที่โรงเรียนนี้มีเรื่องดีๆด้วยเหมือนกันน้าาาา เพราะเราจะได้สอบซ่อมสองต่อสองกับอาจารย์หนุ่มแว่นสุดหล่อคนนี้ หุๆๆๆ หลังจากที่เรากำลังทำข้อสอบอยู่ เราก็เหลือบไปเห็นว่าเรจังแอบงีบหลับ เราก็เลยนั่งมองหน้าคนหล่อ เหอๆๆ โอกาสแบบนี้ให้พลาดได้ยังไงล่ะ ใช่ม้า ^0^ แล้วเราก็จะเห็นว่าเรจังนี่หน้าตาดีจังหน้า ขนตาก็งอนยาวเชียว ระหว่างที่เรานั่งดูๆไป เราก็เคลิ้มแล้วก็เผลอหลับตามไปด้วย และก็มาสะดุ้งตื่นอีกทีเมื่อได้ยินเสียงทุ้มๆของเรจังเรียกชื่อเรา ตื่นมาก็เห็นว่าพระอาทิตย์กำลังตกดินแล้ว อาจารย์ก็จะแอบแซวๆเรา เราก็เลยบอกว่าอาจารย์เองก็แอบหลับก่อน ตอนแรกอาจารย์ก็จะแปลกใจ(เหมือนจะไม่ยอมรับ) แล้วก็ค่อยยอมรับว่างั้นเหรอ จากนั้นเราก็กลับบ้าน

เห็นอย่างนี้ไม่รู้สึกอยากนั่งมองได้ยังไงใช่ม้า เหอๆๆ



เว้นท์ที่สองที่ เราได้ ก็คือ เว้นท์ในรถกับอาจารย์หนุ่ม อันนี้เราก็ได้ตั้งแต่รอบจีบคาซุคุงแล้วเช่นกัน ^^ ก็แค่ชวนอาจารย์กลับบ้านบ่อยๆ เด๋วก็ได้เองล่ะจ้า 

เว้นต่อไป คือเว้นท์กลั่นแกล้งอาจารย์ เราต้องเป็นเพื่อนกับนัตจังก่อน และแล้ววันนึง นัตจังก็คุยกับเราว่าจะแกล้งเรจัง แล้วเขาก็เอาแปรงลบกระดานไปวางแถวประตู ให้เรอิจิเปิดมาแล้วจะหล่นใส่ แต่ปรากฏว่า... เรจังรับได้อย่างง่ายดายยย (อ้ากกกก รูปนี้หล่อกระชากใจ >//< ไว้ไปดูเอาเองนะ อิอิ) แล้วก็พูดประมาณว่า อย่าคิดว่าจะจัดการชั้นได้ง่ายๆเหมือนคนอื่นๆสิ หึๆๆ
หลังจากได้เว้นท์อันบนไปไม่นาน เราก็จะเจอเว้นท์นี้ เพราะเป็นเว้นท์ความรู้สึกเพื่อนเหมือนกัน ขณะที่กำลังจะกลับบ้าน เราก็ได้ยินเสียงเปียโน เราก็เลยเดินไปดู แล้วก็จะได้พบกับหนุ่มหล่อเล่นเปียโนอยู่!! อ๊ะๆ ไม่ใช่ผีที่ไหนหรอกนะ แต่เป็นอาจารย์ฮิมุโระนั่นเอง!!! เราก็แอบดูอาจารย์แกเล่นไปสักพัก พี่แกถึงจะรู้สึกตัว เราก็ชมๆอาจารย์ เรจังก็ขอบคุณ แล้วก็ไล่เรากลับบ้านเพราะดึกมากแล้ว
 




จากนั้นก็เข้าสู่เว้นท์ที่แสดงว่าพี่แกชอบเราแล้ว เพราะ เรอิจิจะเริ่มชวนเราไปเดทแล้วววว!!! สถานที่เดทของพี่แกก็เด็ดมาก เพราะมันคือบ้านผีสิง!!! ขณะที่เรากำลังใจตุ้มๆต่อมๆกับการต้องเข้าบ้านผีสิง อยู่ๆอาจารย์ก็หายตัวไป เราก็เรียกหา แล้วขณะนั้นเอง อยู่ๆก็มีอะไรโผล่ขึ้นมา!!! อะไรที่ว่านั่น... ก็คือหน้าของอาจารย์แกนั่นเอง เหอๆๆ (ไว้ไปดูเองนะ หลอนจริงๆ ^^") พอเราออกมาตอนออกมา เราว่าจะว่าเขาใจร้ายที่มาหลอกเรา แต่เรจังก็จะบอกว่าไม่ได้หลอกสักหน่อย แล้วเขาก็จะเล่าอดีตของตัวเองให้ฟังว่ากลายเป็นคนที่ไม่กลัวผีได้ยังไง แล้วก็บอกว่าที่เขาทำแบบนั้นเพราะจะช่วยให้เราไม่กลัวผีต่างหาก แล้วก็ถามว่า เป็นไงบ้าง เลิกกลัวผีรึยัง (แต่เราว่าแบบนั้นจะไม่ทำให้ยิ่งกลัวกว่าเดิมหรอ เหอๆๆ) 

การเดทครั้งถัดไปของ คุณพี่ก็ดุเดือดไม่แพ้กัน เพราะขณะที่เรานั่งในรถเรจังขณะพี่แกไปส่งเรา อาจารย์ก็จะเตือนเราเรื่องการขับรถ แล้วตอนนั้นเองที่มีรถพุ่งมาเฉี่ยวรถเรอิจิ แค่โดนเฉี่ยวเท่านั้นล่ะ พี่แกก็ฉุนจัด(อะฮ่า แอบโกรธที่เจ้ารถคันนั้นมาเฉี่ยวอาจจะทำให้เราบาดเจ็บล่ะสิ)เร่งความเร็วรถ ทันทีเพื่อไล่ตามเจ้ารถคันนั้น ทำเอาเราเสียวไส้ (แต่อาจารย์หล่อเท่ห์มากค่ะ หุๆๆ ต้องไปดูนะ) 

และแล้วการเดทต่อไปก็ มีเรื่องอีกแล้ว รถอาจารย์แกอยู่ๆก็เสีย เลยต้องแวะไปร้านๆนึง ที่นั่นเราจะเจอเพื่อนสมัยเด็กของเรอิจิชื่อมาสุดะ แล้วเขาก็จะแอบแซวๆว่าพาแฟนมาเหรอ แต่อาจารย์ก็จะบอกว่าลูกศิษย์ ไม่ใช่แฟน!! แล้วเขาก็จะถามว่าจะดื่มอะไร แล้วก็จะแนะนำเครื่องดื่มแอลกฮอร์ แต่เรจังก็จะบอกว่าไม่ได้ เรายังเป็นเด็กอายุไม่ถึง แล้วก็สั่งน้ำ... อะไรสักอย่าง? น้ำมะนาวรึเปล่าน้า แล้วก็จะคุยๆกันนิดหน่อย แล้วตอนที่เขาจะเล่าเรื่องอาจารย์สมัยเด็ก เรจังก็รีบขัด เขาเลยบอกว่าไว้คราวหน้าแล้วกัน 

เว้นท์ต่อไป ก็คืองานโรงเรียน ที่เราจะแสดงละครกับอาจารย์ เรจังจะแต่งตัวซะแก่เชียว เพราะใส่หนวดด้วย เราไม่ค่อยได้สนใจเนื้อเรื่องอ่ะ เพราะงั้นขอผ่าน เพราะไม่ชอบชุดอาจารย์ >.< 

ในคืนงานคริสมาสต์ ขณะที่เรากำลังจะกลับบ้าน ก็ไปเจอเรจัง พอรู้ว่าเรอิจิจะไปที่คลับเดิมเราก็จะขอตามไปด้วย อาจารย์ก็จะไม่ให้ไป เพราะดึกแล้ว แต่ในที่สุดอาจารย์แกก็ทนลูกตื้อของเราไม่ไหว (หุๆๆๆ) แล้วก็เลยพาเราไปในที่สุด พอไปถึง คราวนี้เราก็จะได้ฟังเรื่องสมัยเด็กของอาจารย์ เขาก็เล่าประมาณว่าอาจารย์แกก็เป็นคนจริงจังแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว ขณะที่เขาเล่า เรจังก็จะไปเล่นเปียโน แล้วเขาก็จะบอกว่า เรจังคงคิดจะเล่นเพลงนี้ให้ฟังเป็นของขวัญวันคริสมาสต์น่ะแหล่ะ ขากลับ อาจารย์ก็มส่งเรา แล้วก็ถามว่าไม่เป็นไรนะ กลับดึกขนาดนี้ พ่อแม่ไม่ว่าหรอ เราก็จะบอกว่าไม่เป็นไรหรอก เพราะมาไปกับอาจารย์อะไรประมาณนั้น แล้วตอนนั้นเรจังก็จะแอบทำหน้าเศร้าๆนิดๆ ประมาณว่านั่นสินะ ชั้นเป็นแค่อาจารย์นี่เนอะ (อ๊าาาา อย่าทำหน้าแบบนั้นสินะคะ อาจารย์ขาาา >.<) 

แล้วก็มีอีกสองรูปที่เราไม่ได้ เหอๆๆ เพราะงั้นจะเล่าให้ฟังแค่คร่าวๆ
เว้นแรกคือ เว้นท์ตอนไปงานทัศนศึกษา ถ้าความเครียดเราสูง อาจารย์จะพาเราไปดูที่ลับเฉพาะของเขา นอกจากจะได้รูปแล้ว ค่าความเครียดเราจะลดลงด้วย!!

อีกเว้นท์จะ ได้ตอนงานกีฬาในปีสาม ถ้าความเครียดสูง เราจะหกล้ม แล้วอาจารย์จะมาช่วยพยาบาลให้ ^^ (โอ้ยย อยากได้รูปนี้ >//< แต่ทำไมไม่ได้ก็ไม่รู้ ทั้งที่ความเครียดก็สูงแล้วอ่า T^T ไว้ค่อยลองใหม่ทีหลังแล้วกัน รู้สึกเว้นท์นี้จะได้ยากสุดแล้วมั๊ง)

แล้วเมื่อความรักอาจารย์มากพอ เรจังก็จะมาสารภาพรัก
คนนี้พิเศษ ลงรูปให้ดูสักหน่อย หุๆ รูปนี้ได้ใจไปอย่างแรงค่า!!!


สุดท้าย รูปแถม ^^
ความ จริงเราจีบจิฮารุคุงไปแล้วด้วย (แต่ว่าพอจบปุ๊บเครื่องดันแฮงค์เลยไม่ได้เซฟเลย T^T) การจีบไม่ยาก แค่ออกเดินตะลอนๆไปทั่วเมืองอย่างเดียว แล้วรออีเมลล์มา ถ้ามีให้ตอบคำถาม ก็เลือกตอบข้อหนึ่งไว้ก่อน ^^
ลงรูปจิฮารุจังให้ดูรูปนึง อิอิ


สำหรับ พ่อหนุ่มโอซาก้า.. มาโดกะคุง เราก็แอบจีบไปเล็กๆตอนเล่นจิฮารุจัง เพราะความจริงเราก็ชอบพ่อหนุ่มโอซาก้าคนนี้เช่นกัน ^//^ แถมคนพากษ์เป็นคนที่พากษ์เทะสึเกะใน POT ด้วยอ่ะ!! อึ้งมากๆ เพราะมาโดกะคุงนี่นิสัยคนละแบบกับป๋าเทะอย่างแรงอ่ะ!! แต่ตอนเราเล่นก็ไม่ได้จีบให้ถึงหน้าแดงหรอก เพราะการจีบจิฮารุ ห้ามมีใครมาหน้าแดงด้วย ไม่งั้นได้จบคนอื่นแทน (กะว่าว่างๆจะมาตามจีบมาโดกะอีกรอบ) เพราะงั้นก็จะลงรูปให้ดูสักหน่อยเช่นกันค่า


รูปแรก ตอนไปงานดอกไม้ไฟ ชุดยูกาตะของพี่แกลายพร้อยมากอ่ะ เหอๆๆๆ


แล้ว ก็อีกรูป เป็นงานวันคริสมาสต์ปีสาม ซึ่งมาโดกะจะไม่ได้ไปงาน เราก็เลยออกตามหาพี่แก แล้วก็มาถึงบ้านมาโดกะคุง และฉลองคริสมาสต์กันสองคน (โรแมนติกซร้า~ >//< )

พิเศษกับรูปสุดท้าย เป็นรูปของเคย์คุง อิอิๆๆ แบบว่าถูกใจหน้างอนของพี่แกอ่ะ >.< ก็คือ ถ้าเราโดนวางระเบิด(ไม่โทรชวนเดท) พี่แกก็จะวิ่งมาทำหน้างอนใส่เราแล้วก็วิ่งหนีไปโดยไม่พูดอะไร เหอๆๆ และพอเรารู้อย่างนี้ ก็ต้องรีบโทรไปชวนเดทไม่งั้นเดี๋ยวระเบิดเกิดบึ้มขึ้นมา หนุ่มคนอื่นๆก็จะไม่ชอบเราไปด้วย (ความจริงอยากลงรูปหน้างอนของซาคุยะด้วย ก็น่ารักดีเหมือนกัน แต่ลงแค่เคย์แล้วกัน ฮะๆ)

ถ้าดูภาพใหญ่ๆจะน่ารักกว่านี้อีกน้า~ ไว้ไปดูกันเองล่ะกัน หุๆๆ

สำหรับtokiGS1 ก็จะจบแค่นี้ก่อนน้า~ จะไปต่อที่ภาคสองล่ะ ^^
แต่ถ้าได้จีบเพิ่มจะมาต่ออีก

อย่าลืมคอมเม้นท์กันด้วยนะค้า ^0^

สุดท้าย(แล้วจริงๆ)ก่อนจาก
ขอนำเสนอรูปครูหนุ่มจาก tokimeki Girlside's 1 ก่อนค่า
(เนื่องจากมีคนรีเควสรูปของอาจารย์คนนี้เพิ่ม)

Himuro Reiichi (ฮิมุโระ เรอิจิ)


ขอนำเสนอด้วยรูปที่ได้ใจเราอย่างแรง หึๆๆๆ (ตอนแรกแอบลังเลว่าจะเอารูปตอนสปีดรถดีรึเปล่า แต่สุดท้ายก็เลือกรูปนี้ล่ะ) เป็นตอนที่นัตจังคิดจะแกล้งฮิมุโรจจิ(นัตจังเขาเรียกอาจารย์ฮิมุโระอย่างนี้ น่ะ) แต่คนอย่างเรอิจิมีหรือจะยอมถูกแกล้งง่ายๆ ผลก็เลยออกมาเป็นอย่างนี้ล่ะค่ะ อิๆๆๆ เท่ห์โคดด~ >//<

ปล.ที่เราไม่ได้ลงรูปมากเพราะเดี๋ยวตอนเล่นเองจะไม่สนุกน่ะ แต่จริงๆรูปของเรจังเราก็ลงให้เยอะนะ เพียงแต่อาจารย์เขาไม่ค่อยใส่ชุดอื่นนอกจากสูทอ่ะสิ(เปลี่ยนแค่สีเนคไท เหอะๆๆ) เราก็เลยไม่มีรูปในชุดอื่นมาให้ดูง่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น