วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกมส์ Duel Love

วันนี้ มากิ มารีวิว เกมส์ Duel love!! ค่ะ




ได้ข่าวว่าเกมส์นี้เหมาะกับสาวหื่น? 555 ก็พูดเกินไป~ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกหรอกค่ะ!!
จริงๆก็แค่ให้สาวๆอย่างเราๆมานั่งเช็ดเหงื่อให้หนุ่มๆที่ไปแข่งชกมวยก็เท่านั้นเองค่า~
ก็เนื่องจากเราเป็นผู้จัดการชมรมมวย ดังนั้น เราก็จะต้องคอยดูแลเหล่หนุ่มๆนักมวยน่ะค่ะ

ว่าแล้วก็มารีวิวกันดีกว่า


เริ่มเรื่อง เราจะเป็นนักเรียนใหม่ ย้ายเข้าไปในโรงเรียนค่ะ 
จากนั้นเราก็จะได้รู้ว่าที่โรงเรียนนี้มีเวทีต่อสู้ด้วย
ตอนแรกเราก็คิดว่าแค่ชกมวยธรรมดาๆ 
แต่จริงๆรู้สึกว่าแต่ละคนจะมีแนวเป็นของตัวเองจริงๆ (ดูจากชุดก็คงรู้)

จะเริ่มสอนวิธีเล่นกันอย่างคร่าวๆล่ะนะคะ...

วิธีเล่นเริ่มแรกก็จะเหมือนๆกับเกมส์อื่น ก็คือ 
มีตอบ-ถาม แล้วก็เลือกตำแหน่งในแผนที่ว่าจะไปที่ไหนค่ะ
ส่วนอื่นที่เพิ่มมาก็มีดังนี้..

บัตรB-1 ก็คือบัตรเข้าชมการต่อสู้ค่ะ ^^

เริ่มแรกนี่เราจะไม่ได้เป็นsecond หรือก็คือพี่เลี้ยงนักกีฬานะคะ 
จะเป็นนักเรียนธรรมดา จะได้บัตรก็ต้องตามจีบหนุ่มที่เลือก
แล้วเขาจะเอาบัตรมาให้เราเอง หุๆ ซึ่งตรงนี้ตอนสู้เราก็จะไม่มีบทบาทอะไร
แต่ถ้าเขาเริ่มชอบเรามากจะมาชวนเราเป็นพี่เลี้ยงแล้ว 
เราจะไปเกาะติดสนาม ทำให้เราต้องเชียร์เขาค่ะ

ถ้าหนุ่มคนที่เราชอบกำลังจะแพ้ 
ตรงนี้ก็จะมีระบบเชียร์ให้เราเพื่อเพิ่มกำลังใจให้หนุ่มๆ
เราก็ต้องกดจึ๊กๆๆรัวๆๆที่แป้น(ไม่จำเป็นต้องตรงหัวใจก็ได้)  จนหัวใจโตมากๆ
จากนั้นหัวใจนั้นจะลอยเข้าไปหาหนุ่มๆ แล้วหนุ่มๆก็จะได้กำลังใจกองโตจากเราทำให้ฮึดสู้~
(ถ้าไม่เชียร์หนุ่มๆจะแพ้นะคะ แต่ในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย ถ้าอยากจบแบบเพื่อนต้องไม่เชียร์ค่ะ) 

ทีนี้ก็มา่ต่อกันที่ระบบดูแลร่างกายหนุ่มๆ หึๆๆๆ

เริ่มจากเกมส์แรก คือ การทำแผลให้หนุ่มๆค่ะ ^^
การทำแผลนี้มีสองแบบ คือแผลที่เป็นรูปขีดๆ กับแผลกลมๆสีแดงๆ
แผลที่เป็นรูปขีดๆทำไม่อยาก แค่กดจิ๊กนึงเพื่อล้างแผล และกดอีกจึ๊กเพื่อแปะพลาสเตอร์
แต่เจ้าแผลรูปหอยนี่สิคะ(จริงๆมันเป็นรูปถุงใส่น้ำแข็งประมาณนั้น)มันทำเอาเรามึนแทบตายช่วงแรก
พองมโข่งสักพักถึงเพิ่งถึงบางอ้อว่า
จริงๆแล้วมันก็แค่เอาเจ้าหอยสีฟ้าเนี่ยหมุนกลมๆเล็กที่แผลสามรอบแล้วปล่อย
เมื่อทำได้ดีBGกับรูปใบหน้าหนุ่มก็จะปิ๊งๆๆ และชมเรา 
แต่ถ้าทำไม่ดี ก็จะบึ้งตึงและเราก็จะโดนว่าค่ะ
ปล.ดูจำนวนแผลที่มีด้านซ้ายบนนะคะ จะแสดงแผลที่เรายังไม่ได้รักษา ทำเร็วๆล่ะเดี๋ยวหมดเวลา

ทีนี้มาต่อที่เกมส์กัน... เกมส์นี้เป็นเกมส์เช็ดเหงื่อให้หนุ่มๆค่ะ หึๆๆๆ
ก็นะ... ง่ายๆ แค่ถูไถๆๆหนุ่มๆตรงที่มีเหงื่อเม็ดเล็กๆออก ถึงจะดูเข้าใจง่าย
แต่เราทำได้มากสุดก็แค่แดงปิ๊งๆเองง่ะ ยังทำได้ไม่ถึงสายรุ้งเลย T^T

เจ้าเกมส์อันถัดมานี่... แอบดูหนุ่มๆอาบน้ำค่ะ 5555
เกมส์นี้ เราก็แอบงมโข่งอยู่นานเหมือนกันค่ะ สรุปคือใช้ไมค์นั่นเอง!!!
คือเราต้องเป่าลมเข้าไปน่ะค่ะ แต่ถ้าหนุ่มๆเริ่มสังเกตเห็นเราจะมีรูปเครื่องหมายขึ้นมา
เราก็ต้องหยุดรอให้เครื่องหมายหาย ค่ิอยเป่าต่อ 
(ดูจากเสียงผิวปากก็ได้ พอเริ่มผิวปากคือจะขึ้นเครื่องหมาย)
(ของนางาโอะคุง พอเป่าครบ มีการหันมาชวนให้อาบน้ำด้วยกันซะงั้น!!!)

เกมส์ถัดไป... 
เกมส์ที่หนุ่มๆทำเ้สียงได้สุดยอดจริงๆ (แนะนำให้ปิดเสียงถ้าเล่นนอกห้อง)
เกมส์นวดผ่อนคลายให้ก่อนขึ้นแข่งครั้งสุดท้ายค่ะ!!! 
วิธีง่ายๆแค่ ขีดตามแต่ต้องเรียงลำดับด้วยนะ
สุดท้ายมันก็จะมีวงกลมขาวๆขึ้นมา
ให้เราหมุนวงกลมนี้จนสเกลด้านซ้ายเต็ม แล้วก็กดอีกทีแปะผ่ามือค่าา

เกมส์ต่อมาเป็นเกมส์เทรนนิ่งในหน้าที่พี่เลี้ยง 
เราต้องปั่นจักรยานตามขณะที่หนุ่มๆวิ่ง
ก็แค่กดตรงปุ่มแป้นที่เขามีเพื่อปั่น ระวังอย่ากดให้ปั่นเร็วหรือช้ากว่าหนุ่มๆ

มาถึงแนะนำตัวละคร...

เริ่มจากพระเอกของเกมส์...  ยูกิ จิน 
พระเอกเกมส์นี้ก็มาแนวซึนเดเระอีกแล้วค่ะ!! 
จะว่าไปเดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่มีแต่พระเอกแนวซึนเนอะ
ตอนแรกที่เห็นรูป กะจะจีบพระเอกคนแรก(ผมน้ำเงินค่ะ) 
แต่พอเจอครั้งแรก.. เปลี่ยนเป้าหมายทันที ก็หนุ่มซึนไม่ใช่สเปกเราอ่ะ 
แถมเปิดตอนมาแนวเดียวๆกับพวกหนุ่มซึนเกมส์อื่นๆเลยแฮะ
คือเราจะชนเขาหน้าห้อง แล้วเขาก็จะเฉยชาใส่เรา 
จากนั้นก็จะบอกว่าเราขวางทางเขาอยู่ อะไรประมาณนี้ล่ะค่ะ
ทีนี้หนุ่มอีกคนก็จะปรากฏตัว~
เขาก็คือเพื่อนพระเอก หรือพระรองของเกมส์นั่นเอง!! ... อาซาคุระ ยูมะ 
เขาจะมาบอกพระเอกว่าเราเป็นนักเรียนใหม่น่ะค่ะ แล้วเราก็จะแนะนำตัวกัน
หมอนี่ก็แนวตรงข้ามกับจินเลย เขาจะเป็นแนวร่าเริง แถมยังเป็นหนุ่มโอซาก้า
เห็นแล้วนึกถึงมาโดกะ... พ่อหนุ่มโอซาก้าอีกคนในเกมส์ tokiGS1 เลยล่ะค่ะ
ก็นิสัยร่าเริง ปากหวานแบบเจ้าชู้ินิดๆ ชอบเล่นเกมส์ 
แล้่วก็ไม่ใส่ใจการเรียนเท่าไหร่จนโดนว่า แลtทำงานพิเศษที่ร้านทาโกยากิค่ะ ^^ 

ต่อกันที่หนุ่มคนที่สาม... นางาโอะ ชินอิจิโร่ 
 เราจีบคนนี้เป็นคนแรกล่ะค่า!!! สาเหตุเพราะปิ๊งแรกเห็นตอนปรากฏตัว..
เขาจะมาช่วยเราหยิบหนังสือบนชั้นในห้องสมุด
น้ำเสียงทั้งอ่อนโยนแล้วก็นิ่งดูแบบ... ไม่รู้สิ พูดไม่ถูก เอาเป็นถูกใจนั่นล่ะนะ
พอเล่นๆไปก็จะเริ่มรู้สึกว่านิสัยต่างจากที่คิดนิดหน่อย แต่ก็ยังชอบอยู่ล่ะนะคะ
ถ้าจะให้เปรียบคร่าวๆ ก็ประมาณ 
พระเอกในเรื่อง ผู้ชายหัวใจแหวว (ขออภัยถ้าจำชื่อเรื่องผิด ลืมไปแล้ว) 
คือเขาจะเป็นพวกชอบของน่ารักๆ เย็บปักถักร้อยเก่ง 
เข้าร้านแหววๆด้วยอ่ะ แล้วก็ชอบของหวานกับสัตว์่น่ารักๆ
เมื่อรู้จักเขาก็จะรู้อะไรมากขึ้น(ขอพูดนานนิด เพราะคนนี้เราเพิ่งเล่นมา)...

spoil เนื้อเรื่อง ถ้าอยากข้ามก็ผ่านได้เลยค่ะ เราจะเปลี่ยนสีนิดนะ... 
จะได้รู้ว่าจริงๆแล้วเขาอยากเป็นหมอ 
(ไม่แน่ใจว่าหมอ หรือ สัตวแพทย์ เพราะเราไม่ได้เปิดดิก รู้แต่มีคำว่าหมอ)
แต่ที่บ้านเหมือนจะไม่เห็นด้วย(มั๊ง) 
เพราะที่บ้านเป็นเกี่ยวกับสายเลือดนักสู้น่ะค่ะ(ก็แนวญี่ปุ่นโบราณนิดๆ)
เขาเป็นคนเดียวที่ไม่ชอบการต่อสู้มาตั้งแต่เด็ก 
แต่เพราะมีเหตุจำเป็นทำให้ต้องเรียน (อย่างป้องกันตนเอง)
แต่แล้วพอเขาเริ่มชนะไปเรื่อยๆ 
วันนึง'คิง'ก็จะโผล่มาหยามเขาขณะกำลังเล่นกับแมวกับเรา และเขาก็แพ้ไป
วันนั้นจะเป็นจุดเปลี่ยน เพราะเขาจะเริ่มคิดๆๆๆ แล้วสุดท้ายเขาก็จะมาพูดกับเรา
เขาจะบอกว่าตัวเขารู้สึกไม่อยากแพ้ เหมือนประมาณว่าไฟในตัวเริ่มลุึกโชนล่ะมั๊ง ฮะๆๆ
ประมาณว่าเกียรติของนักสู้ล่ะนะ จากนั้นเขาก็จะเริ่มกลายเป็นคนที่มุ่งมั่นเอาชนะมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 ต่อด้วยหนุ่มคนที่4 ... ริวโซจิ เคย์ (รูปด้านซ้ายล่าง)
 หนุ่มคนนี้โผล่มาเจอเราครั้งแรกก็มาช่วยเราแหล่ะค่ะ 
ก็จะออกนิสัยสุภาพบุรุษคุณหนูหน่อยๆมั๊ง
จะมีเพื่อนสมัยเด็กอยู่คนด้วย เป็นผู้หญิงคุณหนูหยิ่งๆหน่อยๆ 
เขาจะมาขอให้เราเป็นเพื่อนกับเพื่อนคนนี้ให้ด้วย
 

ทีนี้ก็ถึงหนุ่มโชตะ... ทาจิบานะ โทโมฮิโกะ (รูปด้านขวาบน)
ก็โชตะน่ะค่ะ เป็นหนุ่มหน้าหวานตัวเล็กอย่างกับผู้หญิง แต่ก็แข็งแกร่งเช่นกัน
เจอครั้งแรกเขาจะวิ่งมาหลบหลังเรา ฮะๆๆ เราก็จะช่วยเขาจากอันธพาล
แต่พออันธพาลเปลี่ยนเป้าหมายมาที่เรา เขาก็จะรีบเข้ามาห้าม 
แล้วเขาก็เลยไปกับอันธพาลเอง(ซัดหมอบหมด)
 

สุดท้าย หนุ่มตัวละครลับค่ะ ^^ ดาเตะ มาซาโยชิ (รูปด้านขวาล่าง)
เขาก็คือ 'คิง' นั่นเอง!!! เราจะจบกับเขาได้ต้องจบกับหนุ่มทุกคนให้ครบก่อนค่ะ
นิสัยก็ห้าวๆ มั่นใจในตนเองสูง จะว่าไป ก็ออกจะคล้ายนิสัยพวกตัวร้ายหน่อยๆล่ะนะ
ตอนแรกเห็นก็ยังเฉยๆ แต่พอได้ยินเสียงเท่านั้นล่ะค่ะ โอ๊!!! อยากจีบอ่าาา~
ก็นาคาอิซังเป็นคนพากษ์นี่นา!!! แต่ก็ยังเล่นไม่จบทุกคนเลยจีบไม่ได้ T^T

***********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น