วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Haruka5 ภาคเสริม

มาแนะนำตัวเกมส์คร่าวๆก่อนนะคะ
(จิ้มที่ชื่อเข้าลิงค์ออฟฟิศเลยจ้า)
เป็นเกมส์ภาคเสริมของเกมส์นี้จ้า
สำหรับภาคเสริมนี้ มันเป็นภาคเสริมเพื่อหนุ่มสองคนนี้ค่ะ!!
น้องโซ (ซ้ายมือ)
ตัวร้ายผู้โชคร้ายตลอดไม่ว่าจะจบแบบใด มาภาคนี้ตัวเอกอย่างเราจะสามารถช่วยน้องเขาได้แล้วจ้า

รินโด ตัวละครใหม่ (ขวามือ)    
เป็นผู้ช่วยมิโกะ(ขอใช้คำง่ายๆอย่างนี้เลยล่ะกันนะ แต่จริงๆมันมีศัพท์เฉพาะของมันน่ะ)
รินโดเนี่ยไม่รู้เป็นไร ชอบมาบอกให้เราเลิกเป็นมิโกะอยู่นั่นล่ะ แต่จริงๆแล้วก็คงมีเหตุผลล่ะ
เพียงแต่เรายังเล่นไม่จบ ไว้จบแล้วจะมารีวิวให้ฟังนะคะ
ปล.คนพากย์คือคนที่แสดงละครเวทีเป็นยาสุอาคิคุงในฮารุกะภาคแรกค่ะ

 
แปะรูปตัวละครใหม่สักหน่อย
"การที่ได้มาพบกับเธอ มันเป็นพรหมลิขิต"
ผมของรินโดเนี่ย รอบๆผมจะเป็นสีฟ้าอมม่วง
ตอนแรกก็ดูแปลกตา แต่หลังๆเริ่มรู้สึกว่าเท่ห์และสวยดีนะ
ตัวอย่างซีจีใหม่ๆน่าเก็บมากมาย
เอาล่ะ เข้าเรื่องประเด็นที่อยากคุย...
เพราะอีเว้นท์ของอาร์คเนสเขาค่ะ แบบว่าแอบขำแอบเขนอ่ะ
เรื่องมันเริ่มมาจากการที่เราน่ะสุขภาพเริ่มย่ำแย่เพราะใช้พลังชีวิตตัวเองในการปราบปีศาจ
เนื่องจากริวจินมีพลังน้อยเลยต้องดึงพลังเรามาช่วย
ทีนี้อาร์คเนสเขาจะเป็นห่วง คิดว่าเราเครียด เลยมาชวนเราไปเที่ยว(เดท)
พอไปถึงสถานที่ติดป้ายขอพร มันจะมีชอยส์ให้เลือกสามข้อ
1/ขอช่วยโลก
2/ขอให้สนิทสนมกับอาร์คเนสมากขึ้น
3/ขอเกี่ยวกับโซอ่ะ แต่เราจำไม่ได้ล่ะ
ทีนี้ถ้าขอข้อแรก อาร์คเนสก็จะตกใจนิดๆว่าเราไม่ได้ขอเพื่อตัวเอง
พอขอข้อที่สอง เราจะเขินไม่กล้าบอกว่าเราขอว่าอะไร
แต่อีตาอาร์คเนสแทนที่จะหยุดแค่นั้น
เขากลับทำหน้าเจ้าเล่ห์และไปคว้าป้ายอวยพรของเรามาดูว่าเราขออะไร
พอเห็นเท่านั้นล่ะ สีหน้าเจ้าเล่ห์นั่นเปลี่ยนไปทันทีเป็น...
ตอนเห็นครั้งแรกเราแอบนั่งขำอ่ะ 55555
จากนั้นเกิดอะไรต่อ ก็ไปเล่นกันเองนะจ๊ะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น