วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[PS2]รวมข้อมูลเกมส์จีบหนุ่ม Part1

เอนทรี่นี้จะรวมเกมส์แนวจีบหนุ่มที่เป็นเกมส์ Playstation 2  
สำหรับ Part1 จะรวมเกมส์แนวที่มีเป็น series นะคะ 
โดยจะไล่ตามตัวอักษร A-Z ค่ะ จะได้หาง่ายๆ
Note : เผื่อใครไม่เข้าใจ... จะขออธิบายถึงความหมายของเกมส์ที่มีเป็นseries
เกมส์แนวที่มีเป็น series หมายถึงเกมส์มีหลายภาค ไม่ใช่หมายถึงแฟนดิสค์นะคะ!
หลายภาคในที่นี้หมายถึงแต่ละภาคก็เปลี่ยนตัวละครต่างๆไปเลยค่ะ!!!
*นอกจากรีวิวคร่าวๆแล้ว จะมีลิงค์เชื่อมไปเอนทรี่เกมส์ที่เรารีวิวไว้ด้วยนะคะ*
PS2 [Series]
 
เกมส์นี้เป็นเกมส์แรกสุดของเกมส์แนวจีบหนุ่มที่สร้างขึ้นเลยล่ะค่ะ
ออกมาหลายภาคแล้ว และแต่ละภาคที่ออกก็เพิ่มหนุ่มให้จีบมากขึ้นเรื่อยๆ
ตอนหลังด้วยความที่ตัวละครเริ่มเยอะเกินไป ในที่สุดจึงสร้างภาคใหม่
ออกมาเป็น Neo Angelique ซึ่งตอนนี้ก็นำไปสร้างเป็นอนิเมแล้ว
วิธีการเล่น จะออกแนวRPG ตามสไตล์ค่ายKoei ได้ข่าวว่าหนุ่มๆหวานๆกันทุกคน
นอกจากนี้ในฉากจบของหนุ่มๆยังมี movie งามๆให้ชมด้วยค่ะ (ดังในรูปเลย) 

 
ชอบมากค่ะเกมส์นี้ หนุ่มๆเท่ห์ทุกคนน!!! แถมยังชินเซ็นกุมิ!!!
(หนุ่มผมทองหน้าสุดนั่นคือคนโดซังนะคะ สุดยอดอ่ะ หน้าอ่อนสุดๆ!!!!)
ชอบดีไซน์ตัวละคร งามๆทุกๆคน~~~ >//< เนื้อเรื่องก็ซึ้งค่าาา
แต่ใครไม่ชอบให้ตัวละครหนุ่มๆตาย ก็ผ่านเกมส์นี้ไปเหอะ
เพราะเนื้อเรื่องมันจะอิงตามประวัติศาสตร์เป๊ะๆค่ะ เหอๆๆๆ
หมายเหตุ... เกมส์นี้เราก็มีรีวิวเหมือนกันค่ะ ^0^~
กด ที่นี่1 / ที่นี่2 / ที่นี่3 แล้วก็ ที่นี่4 ได้เลยค่ะ
อีกเกมส์ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดัง มีสองภาคนะคะ (เหมือนการ์ตูน)
เนื้อเรื่องก็คือ หญิงสาวธรรมดาถูกดูดเข้าไปในหนังสือ แล้วกลายเป็นมิโกะ
(มีเมือง4เมือง ถ้าเล่นสุซาคุ เราก็เป็นมิโกะสุซาคุ ถ้าเกมบุก็อยู่เกมบุ)
แล้วก็จะมีผู้พิทักษ์เรา7คน หนุ่มๆทั้งหลายก็จะคุ้มครองเรา
โดยเราต้องตามหาคน7คนนี้ แล้วเราก็จะมีพลังสามารถทำพรให้เป็นจริงได้
  
ซีรี่อีกชุดจากค่ายKoei เช่นเดิม~ ซีรี่ที่มีหนุ่มๆงามๆให้เลือกมากมาย
ภาคหนึ่งนี่ชอบยัคคุงมากๆก็เลยซื้อมาเล่น จากนั้นก็ติดซีรี่นี้ค่ะ ฮา
ถ้าเปรียบเทียบสองแผ่นของภาคหนึ่ง เราชอบmaihitoyoมากกว่าแหล่ะ ^^
(ภาค maihitoyo ออกละครเวทีมาด้วยนะคะ รีวิวไว้แล้วหาที่ recommend เลย)
ส่วนภาคสาม นี่ยิ่งมันส์มากกว่าภาคหนึ่งเยอะเลยค่า!!! เล่นอย่างสนุกสนาน
ชอบหลายคนเลยเลือกที่หนึ่งยากมาก ชอบสุดก็ยูคุงกับริซเซนเซย์พอกัน
สำหรับภาคสี่ คราวนี้หนุ่มแต่ละคนยิ่งแล้วใหญ่ ก็นะ... ฝีมือการวาดรูปพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
แถมระบบการต่อสู้ในภาคสี่นี่ยิ่งเพิ่มความอลังการอีกมากค่ะ ตัวละครเป็น3Dค่ะ!!!!
ส่วนภาคพิเศษ(ภาคยูเมะ) จะรวมหนุ่มจากสามภาคค่ะ อิอิ
หมายเหตุ... เกมส์นี้เรามีรีวิวไว้ กด ที่นี่ ได้เลยค่า~ (เป็น category เหมือนเกมส์โทคิ)
 
- Hiiro no kakera =Aizouban=
- Hiiro no kakera =Shin hisui no shizuku=
เกมส์นี้เราซื้อมาเพราะภาพงามมากๆๆๆๆค่า~~~
ริคุคุง(หนุ่มผมสั้นที่ไม่มีรูปตรงนี้)นั่นคือเหตุผลที่เราอยากได้เกมส์ภาคสอง อิอิ
ใครสนใจอยากยลโฉมรูปริคุคุงก็ชมได้ที่ ห้องชมรม ค่ะ หุๆๆๆ
เกมส์นี้เราจะเป็นหญิงสาวหนึ่งเดียวในโรงเรียนชายล้วนค่ะ
เนื้อเรื่องก็คือตัวเราถูกกึ่งบังคับให้เข้าเรียนในโรงเรียนชายล้วน
ซึ่งต้องการจะเปลี่ยนเป็นโรงเรียนสหฯ ก็เลยให้เราเข้ามาก่อนเป็นคนแรก
และโรงเรียนนั้น เราจะได้เจอกับรุ่นพี่ที่เราเคยแอบรักที่ย้ายโรงเรียนไปด้วย
ส่วนภาคสอง ก็คล้ายๆกัน เราเป็นหญิงหนึ่งเดียวในโรงเรียนชายล้วน
นอกจากหนุ่มใหม่ๆแล้ว จะมีหนุ่มภาคแรกที่อายุมากขึ้นมาให้เราจีบบางคนด้วย
 
เกมส์นี้จะมีสองภาคนะคะ ภาคขาว(ชิโระ) กับ ภาคดำ(คุโระ)
ควรจะเล่นภาคแรกให้หมดทุกคนก่อนไปเล่นภาคสอง
เนื่องจากเราต้องใช้เซฟภาคแรกไปจีบหนุ่มภาคแรกในภาคสองต่อน่ะค่ะ
เนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัวเอกที่ถูกวิญญาณของหญิงสาวที่เป็นตำนานในอดีตสิง
หลังจากนั้นเธอก็ต้องช่วยหญิงสาวคนนั้นตามหา"ปีก"ค่ะ
 
ซีรี่ชื่อดังจากค่าย Koei ที่มีหลายภาค แถมยังมีการ์ตูนและอนิเมออกมาเต็มเลย
ระบบมันสนุกจริงๆ ตั้งแต่ภาคแรกเล่นทำเอาเราติดค่ะ เล่นข้ามคืนกันทีเดียว 555
หมายเหตุ... มีรีวิวของภาคสามดูได้ ที่นี่ นะคะ
  
เกมส์นี้ก็อย่างที่คนอื่นว่า เนื้อเรื่องแอบ...เชียว แค่มันไม่มีรูปไม่มีเสียง
มีแต่เนื้อเรื่องที่ชวนให้จินตนาการต่อกันเอง เพราะงั้นถ้าเราไม่จิ้นก็ไม่มีอะไร
ภาคสองตัวระบบจะมีอะไรน่าสนใจเยอะขึ้นค่ะ แถมหนุ่มๆก็เท่ห์ขึ้นมากมาย >//<
แต่ภาคสาม หนุ่มๆกลับไม่ได้หล่อโดนใจนัก แต่เห็นว่าเนื้อเรื่องก็ยังหวานนะ
อย่าแปลกใจว่าทำไมหน้าปกภาคสามเป็น PSP นั่นเพราะมันลงสองเครื่องค่ะ  
เนื้อเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มองค์กรหนึ่งที่มีเป้าหมายเปลี่ยนแปลงหนุ่มๆเท่ห์ดูดีค่ะ
มิชชั่นแต่ละอันก็คือการเปลี่ยนแปลงแต่ละอย่าง เช่น การแต่งตัว อาหาร ทรงผม
จนในที่สุด จากหนุ่มโอตาคุไม่ได้เรื่อง พวกเขาก็จะกลายเป็นหนุ่มสุดเท่ห์!
สำหรับภาคเสริมสองภาค จะเปลี่ยนตัวเอกค่ะ คือนางเอกเป็นคนเดิม
เพียงแต่ภาค Evil จะให้เราไปจีบตัวร้าย ส่วนภาค Justice ให้จีบเพื่อนร่วมงาน 
เกมส์นี้ได้ข่าวว่าสนุก เลยซื้อมาเล่นดู แต่เพิ่งเล่นไปแค่ภาคแรก
เท่าที่เล่นดู ภาคแรกเนี่ยแอบผิดหวัง เราเล่นแล้วเฉยๆนะ ไม่อะไรมาก
แต่ยังไม่ได้ลองภาคสอง ไม่แน่ภาคสองอาจจะสนุกกว่า เพราะระบบดูดี
ภาคสองเนื้อเรื่องจะเชื่อมกับภาคหนึ่ง แต่เปลี่ยนนางเอก
ตัวละครในภาคหนึ่งบางคนจะมาโผล่ในภาคสองด้วยค่ะ

 
ซีรี่ชื่อดังที่เป็นเกมส์จีบสาวมาก่อน เป็นซีรี่ในดวงใจเราเลย >//<
เรียกได้ว่าเป็นเกมส์จีบหนุ่มเกมส์แรกที่เราเล่นเลยค่ะ!!
เนื้อเรื่องหวานจับใจโดยเฉพาะพระเอก เคย์คุง โรแมนติกสุดๆ!
ภาคสองนี่หนุ่มๆแต่ละคนยิ่งมีบุคลิกเฉพาะตัวสุดๆ ชอบสุดก็ต้องชิบะคุง!!!!
หมายเหตุ... เกมส์นี้เราก็มีรีวิวไว้ กดที่นี่ ได้เลยค่ะ
จากนั้นก็กด next ไปเรื่อยๆดูนะ อันนั้นเป็น ช่องcategoryสำหรับเกมส์นี้อย่างเดียว 
เนื้อเรื่องหนุ่มแต่ละคนจะมีฉากจบย่อยอีกหลายแบบค่ะ
และไม่ใช่แค่นักเรียน เราสามารถพบฉากจบแบบอาจารย์ได้ด้วยกับบท secret ค่ะ
แต่สำหรับตัวเนื้อเรื่องหลักๆก็จะมีแต่นักเรียนล่ะค่ะ ร้ายๆกันทุกคนจริงๆ
แต่ตอนเลิฟๆก็หวานเช่นกันค่ะ หุๆๆๆ สนุกดีค่ะ
ภาคต่อนี่ หนุ่มๆในภาคแรกจะกลายมาเป็นอาจารย์พิเศษ
ภาคใหม่นี้ตัวละครเพิ่มอีกให้จีบมากมาย ทั้งนักเรียน อาจารย์ และผอ.ค่ะ!!
ความบ้าและฮาก็เพิ่มขึ้นไปตามตัวกับหนุ่มๆที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น