วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ไกด์วิธีเล่นเกมส์ Koiwa Kousokuฯ

หลังจากนั่งปลุกปล้ำกับเกมส์ Koiwa Kousoku ni Shibararenai พักนึง
ทั้งเปิดไกด์ และเรียนรู้ด้วยตัวเองร่วมด้วย
ในที่สุดก็เข้าใจเรื่องต่างๆระดับนึงแล้ว ก็เลยเริ่มมารีวิววิธีเล่นต่อล่ะ
ใครยังไม่เคยอ่านรีวิวเกมส์นี้อ่านได้ ที่นี่ นะคะ
(ถ้าเล่นจบแต่ละคน ก็จะมีรูปหนึ่มแต่ละคนขึ้นมาแทนเงาค่ะ
โดยถ้าจบแค่แบบเดียว หน้าจะยังมืดๆ ถ้าจบครบสองแบบภาพถึงชัดๆนะ)
เล่าเรื่องเกมส์คร่าวๆก่อน...
พ่อแม่ของตัวเอก(ซึ่งก็คือเรา)ตั้งโรงเรียนขึ้นมา
แต่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปแล้ว พ่อบุญธรรมของเราจึงดูแลแทน
อยู่มาวันนึงผอ.หรือก็คือพ่อบุญธรรมของเราก็เรียกเราไป
และบอกว่าจะให้เราเป็นผอ.แทนเขา แน่นอนว่าต้องได้รับคำคัดค้าน
แต่ผอ.ไม่ยอมและใช้พลังพิเศษในฐานะผอ.บังคับให้ทุกคนยอมฟัง
สุดท้ายก็เลยจัดการว่าให้เราทดลองเป็นผอ.ก่อน
ถ้าหลังทดลองแล้ว ทุกคนยังคัดค้าน ก็จะไม่ให้เราเป็นผอ.

 
สรุปเป้าหมายของเกมส์จึงมีสองข้อคือ
1/ พยายามทำให้เป็นที่ยอมรับ
2/ ทำให้หนุ่มๆรักจ้า
ว่าแล้วก็มาพูดถึงวิธีเล่นกันเลย เริ่มจาก...
1/ พยายามทำให้เป็นที่ยอมรับ
วิธีการจะทำให้เราขึ้นเป็นผอ.ได้ก็คือพลังพิเศษที่ว่าไว้ข้างต้น
พลังนี้เรียกว่าค่า charistma point (CP) จะทำให้เป็นที่ยอมรับได้
เราต้องเพิ่มค่าพลังนี้ให้มากกว่าหมื่นขึ้นไป ซึ่งทำได้โดย...
- ได้มาเองในบทบางบท
- ตอบคำถาม
- เล่นมินิเกมส์ผ่าน
เรามาเจาะข้อสุดท้ายกันต่อด้วยเรื่อง การเล่นมินิเกมส์
มินิเกมส์นี้คือการเล่นบทบาทผอ. ในการประชุมกรรมการนักเรียน
เช่น น้องอัตสึชิต้องการไปทัศนศึกษากับพวกปีสองด้วย
ก็เลยต้องมาประชุมกัน มีทั้งคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย
ทีนี้จะตัดสินยังไงดีล่ะ นั่นก็คือจุดที่เราจะต้องเล่นมินิเกมส์
โดยก่อนจะพูดถึงวิธีเล่นมินิเกมส์ เราต้องรู้ก่อนว่าจะได้มายังไง
เจ้ามินิเกมส์ที่ว่านี้ ได้มา 2 วิธีด้วยกัน คือ
- ได้มาขณะเล่นเกมส์แต่ละบท
- ได้มาจากในหน้า map ที่จะมีให้เลือก
มาพูดถึงหน้า map ก่อน
เพื่อนๆสังเกตเห็น AP ในวงกลมด้านซ้ายมือกันใช่ไหม
นั่นคือค่าพลังที่เรามีนะคะ หมายถึงเราจะเลือกทำได้จำกัด
โดยสิ่งที่เราจะเลือกได้มีสามอย่างหลักๆด้วยกันคือ...
1/ รูปหน้าหนุ่มๆ ก็คือ อีเว้นท์ของหนุ่มๆแต่ละคน (สีฟ้า)

2/ อีเว้นท์เก็บมินิเกมส์ (สีชมพู) เช่น สระว่ายน้ำพังซ่อมดีไหม
    เมื่อดูเว้นท์จบ เราจะได้รับหัวข้อมินิเกมส์มา
3/ อีเว้นท์หลังเหตุการณ์ นั่นคือเว้นท์หลังเราเล่นมินิเกมส์ผ่าน
    เช่น เดือนแรก เราได้เว้นท์มาเก็บไว้ แล้วก็ไปเล่นมินิเกมส์ให้ผ่าน
    พอเดือนถัดไปเมื่อเข้าหน้า map จะมีให้เลือกเปิดดูเว้นท์เหตุการณ์ถัดมา
    *ส่วนใหญ่จะมีเหตุการณ์ต่อเนื่องสองเว้นท์ คือหลังจบมินิเกมส์เดือนแรก
      ในเดือนที่สอง (สีม่วง) และสาม (สีส้ม) ก็จะมีให้เลือกเว้นท์เพื่อดูได้
      แต่ระวังไว้ด้วยว่า ถ้าเราไม่ได้เปิดดูในเดือนที่สองล่ะก็..
      ในเดือนที่สามก็อาจจะไม่มีเว้นท์อะไรให้เปิดดูเลยนะ*
สิ่งที่ทุกคนควรรู้ไว้ก่อนก็คือ...
การเก็บมินิเกมส์ก็มีส่วนในการได้ CG ด้วยเช่นกัน!
หมายความว่า ในมินิเกมส์เว้นท์ในหน้า map นี้ บางมินิเกมส์ เมื่อเราเล่นผ่าน
เราจะได้รับ CG พิเศษในหน้า extra ทีหลัง (ไม่ได้รับในเนื้อเรื่องนะ)
เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นไปได้ก็ควรจะลองเล่นมินิเกมส์ให้ครบ
แต่เนื่องจากพลัง AP เราก็มีจำกัด เพราะฉะนั้นเราจะเล่นไม่ได้หมดในรอบแรก
เอาชัวร์ก็ลองเปิดไกด์ดูเลยว่าซีจีมันอยู่ในเว้นท์หมายเลขอะไร
อย่างไรก็ตาม... เราพยายามแล้วนะ แต่ไม่รู้ทำไมไม่ได้ซีจี T^T
ตอนนี้ยังคงพยายามต่อไป แบบว่าเก็บเว้นท์พิเศษพวกนี้ยากจริง
ไว้ถ้าได้แล้วเจอทริกอะไรเพิ่มจะมาบอกทีหลังล่ะกันนะ
มาถึงวิธีเล่นมินิเกมส์...
เมื่อเข้ามาถึงหน้านี้...
จะสังเกตด้านซ้ายว่ามีค่า CP ของเรา กับ ด้านล่างเป็นเวลาที่มีให้
ด้านขวาจะมีมินิเกมส์ให้เลือกเล่น ซึ่งมีเขียนชื่ออีเว้นท์ ส่วนด้านล่างชื่อก็คือ
กำหนดเดือนที่ให้เล่น . จำนวนเวลาที่ต้องเสีย และ ค่าCPที่ต้องเสียเพื่อเล่น
เราจะเห็นว่ามีทั้งมินิเกมส์เว้นท์หลัก กับเว้นท์ย่อยที่ได้จาก map
เราต้องเล่นเว้นท์หลักก่อนถึงจะเล่นเว้นท์ย่อยได้นะคะ
นอกจากหน้านี้ ถ้ากด R หรือ L ก็ยังเลื่อนได้อีก ซึ่งไม่ต้องใส่ใจมากหรอกนะ
แต่เดี๋ยวเราจะเปิดหน้าสุดท้ายให้ดูสักหน่อย เป็นหน้ามินิเกมส์ที่ทำเสร็จรวมหมด
จะเห็นรอยปั๊ม ถ้าเป็นกลมๆสีแดงคือเราเล่นมินิเกมส์นั้นผ่านแล้ว
แต่ถ้าเป็นรอยประทับสี่เหลี่ยมสีเทา(แบบอันบนสุด)คือเล่นไม่ผ่านนั่นเอง
(ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมมีแบบเล่นไม่ผ่าน ทั้งที่ถ้าไม่ผ่านมันจะเนื้อเรื่องไม่สมบูรณ์
นั่นเพราะบางครั้งเราต้องเล่นไม่ผ่านเพื่อเก็บซีจีย้อนหลัง)
*นอกจากเว้นท์จากเนื้อเรื่องและเว้นท์ใน map แล้ว
หลังจากเราเล่นจบรอบนึง พอโหลดจากเซฟที่เล่นจบมาแล้ว
จะมีมินิเกมส์โผล่มาให้อีกในหน้านี้โดยอัตโนมัติ
มันเป็นมินิเกมส์ที่ไว้สำหรับเปลี่ยนชุดจากชุดนร.เป็นชุดอื่น
หรือพวกเปลี่ยนรูปร่างและสีโรงเรียนเป็นสีอื่นไรงี้เป็นต้น
ถ้างงที่เราอธิบาย ลองเล่นดูก็จะรู้เองล่ะ*
ทีนี้หลังจากเรากดเลือกมินิเกมส์ที่จะเล่นแล้ว ก็จะเข้าสู่เว้นท์สั้นๆ แล้วจึงเริ่มเกมส์
เมื่อเริ่มเกมส์มาจริงๆจะเป็นหน้านี้
สังเกตด้านล่าง มีแถบสีน้ำเงินกับแดง
แถบสีน้ำเงินคือฝ่ายที่เห็นด้วย ส่วนแถบสีแดงคือผ่ายที่คัดค้าน
เราต้องเล่นโดยพยายามให้ทุกคนเห็นด้วย
(แต่ในบางครั้ง เพื่อเก็บซีจี เราก็อาจจะต้องทำให้ฝ่ายค้านชนะนะ)
ถ้าดูคนตรงกลางแล้วงงๆว่าสีไหนกันแน่ก็ดูสีหน้าได้ ถ้าเห็นด้วยจะยิ้มแย้มแจ่มใส
เวลาเล่นเกมส์เนี่ย หนุ่มๆแต่ละคนก็จะออกมาพูดตามรูปบน
ทีนี้หลังจากพูดเสร็จแล้ว ก็จะเป็นดังรูปล่างนี้
นั่นคือเราต้องเลือกว่าเห็นด้วยกับเขาไหม โดยกดเลือกตามสัญลักษณ์
วิธีง่ายๆก็คือสังเกตสีหน้าของตัวสัญลักษณ์
อย่างในรูป ตัวที่เห็นด้วยก็คือตัวยิ้มกว้าง (ตัวนี้แปลว่า "ใช่ๆ")
ส่วนตัวอื่นทั้งสามตัวต่างก็ไม่เห็นด้วย (เขียวแปลว่า"ใช่หรอ" แดงแปลว่า"อืมมมม..")
เนื่องจากเราต้องการให้มตินี้ผ่าน เราต้องเลือกเห็นด้วยกับเอย์จิคุง
เพราะว่าเอย์จิคุงอยู่ฝ่ายที่เห็นด้วยเหมือนกัน เราจึงต้องเลือกสีชมพู
นั่นก็คือ เราต้องกดสี่เหลี่ยมนั่นเองค่ะ
ทีนี้มาดูส่วนอื่นของหน้านี้กันบ้าง ด้านมุมขวาบนจะเห็นนาฬิกากับแถบหยดน้ำ
เจ้าแถบหยดน้ำนั่นคือค่าความเดือด (HEAT) โดยเราก็กดตอบไปเรื่อยๆนั่นล่ะ
เดี๋ยวค่ามันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเอง แล้วพอค่าเต็มทุกหยดน้ำ มันจะเข้าโหมดHEAT
ส่วนนาฬิกาคือจับเวลาว่าเราต้องทำให้เข้าโหมดเดือดก่อน
ยกเว้นว่าเราต้องการให้มันจบๆไปตามมตินี้ เพราะอย่างตอนนี้เราก็ชนะอยู่แล้ว
ได้สามเสียง มีฝ่ายค้านแค่สองเสียง ยังไงถ้าเวลาหมด เราก็ชนะ
ถ้าเป็นแบบนี้ เราไม่ต้องใส่ใจกดตอบมากก็ได้ รอให้เวลาหมดๆไปเอง
ซึ่งถ้าเราไม่รีบกด พวกตัวหนุ่มๆเอสดีด้านล่าง ก็จะพูดนู่นพูดนี่ขึ้นมาดังรูปด้วยค่ะ
ทีนี้มาพูดโหมด HEAT กันบ้าง
ลักษณะการเล่นก็ใช้วิธีกดเหมือนกันเลยค่ะ แต่คราวนี้ จะคุยกันแค่สองคนเท่านั้น
และปุ่มก็เหลือแค่สองปุ่ม รวมทั้งเวลากด จะมีเวลาจำกัดมากค่ะ ดังรูปล่างนี้
จะเห็นแถบๆแดงๆด้านหลังฮิโระคุง เจ้าแถบนี้จะขึ้นจนเต็มอย่างรวดเร็ว
เราต้องรีบมองและรีบกดก่อนที่แถบจะเต็ม
เพราะงั้นเราถึงบอกว่าแนะนำให้ดูรูปหน้าตัวสัญลักษณ์ดีกว่ามันจะทำให้ไวดี
อย่างในรูปนี้ดูก็คงรูปว่า สีชมพูยิ้มนั่นคือเห็นด้วย ส่วนสีฟ้าไม่เห็นด้วย
โดยรอบนี้ฮิโระเป็นคนพูด ซึ่งฮิโระอยู่ฝ่ายค้าน เราก็ต้องไม่เห็นด้วย กดกากบาทจ้า
หลังจากกดๆไปเรื่อยๆ ถ้าเรากดเลือกได้ถูกฝ่ายค้านจะเริ่มลังเล
และเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายสนับสนุนได้ (สามารถเปลี่ยนได้ทุกคนเลยนะ)
ทีนี้เราจะรู้ได้ไงว่าฝ่ายค้านเริ่มกลับมาเห็นด้วยแล้ว
ให้เราสังเกตหน้าหนุ่มๆSDค่ะ ถ้าเริ่มมีสัญลักษณ์โกรธขึ้นมาแสดงว่าเริ่มสับสน
โดยเราจะยังไม่รู้ว่าตอนสับสนนี่เขาอยู่ฝ่ายสนับสนุนหรือฝ่ายค้านนะ
จะรู้ก็ต่อเมื่อบทสรุปจะเห็นได้เอง แต่ถ้าจะเอาชัวร์ๆก็ต้องกดจนกว่าสีหน้าปลี่ยน
ถ้าหนุ่มๆหน้าเปลี่ยนเป็นเริงร่าก็แสดงว่าหันมาเป็นฝ่ายสนับสนุนแทนแล้ว
ถ้าเราชนะ และได้ผู้สนับสนุนมาก
ค่า CP ตอบแทนหลังจบก็จะมากตามไปด้วยค่ะ
แต่ถ้าผลลัพธ์เราแพ้ฝ่ายค้านแต่ต้องการให้มตินี้ผ่านจะทำยังไงดีล่ะ
แน่นอนว่าถึงตอนนั้นเราก็ต้องใช้สิทธิผอ.ค่ะ โดยใช้ค่าพลังพิเศษ
ซึ่งเมื่อเราแพ้ เขาจะมีให้เลือกสองชอยส์คือ
ขอใช้ค่า CP เพื่อให้เปลี่ยนเป็นชนะแทน
หรือจะไม่ใช้ ผลก็จะเป็นไปตามฝ่ายค้าน
*เพิ่มเติมเรื่องการใช้ค่า CP นิดนึง..
เวลาตอนกดเลือกมินิเกมส์ในหน้าที่ให้เลือกมินิเกมส์ พอกดเข้าไปเขาจะมีถามว่า
จะเลือกอันนี้จริงมั๊ย ก็กดซ้ายเพื่อเลือก จากนั้นเขาก็จะถามต่อว่า
จะใช้ค่า CP เพื่อ skip มินิเกมส์นี้ไหม โดยถ้าเราใช้ค่า CP (กดซ้าย)
ก็จะทำให้เราผ่านมินิเกมส์นี้โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเล่นมินิเกมส์เลย*
ต่อด้วยเป้าหมายที่สอง
2/ ทำให้หนุ่มๆรักจ้า
ต้องบอกก่อนว่า มีฉากจบสองแบบคือ
normal END ... คือค่าเลิฟๆไม่ถึงเกณฑ์
good END ... ค่าเลิฟๆสูงพอ
*มีทริกนิดนึงตรงนี้ คือพอเข้าสู่เดือนที่ 9-10 เราเซฟและแยกเล่นได้เลย*
การจะเพิ่มค่าเลิฟๆก็โดยการตอบคำถามนั่นเอง
และอย่าลืมเลือกเว้นท์ใบหน้าหนุ่มๆด้วยล่ะจ้า
อย่างต่อไปที่อยากให้ดูคือหน้านี้ (กด select)
ด้านซ้ายมือจะเห็นหัวข้อต่างๆไล่จากบนลงล่างคือ...
status จะขึ้นให้ดูว่าค่าเลิฟๆหนุ่มๆแค่ไหนแล้ว
อย่างในรูปซาโตชิคุงของเราค่าสูงกว่าคนอื่น ถึงขั้นเลิฟๆพอประมาณแล้ว
อย่างไรก็ตามค่าก็ยังขึ้นได้อีก และคำพูดหนุ่มๆก็จะเปลี่ยนไปด้วย อย่างรูปล่างนี้
ค่าขึ้นสูงสุดแล้ว ซาโตชิพูดว่า "ชอบเธอที่สุด"
ต่อด้วยอันถัดไปเป็นลิสต์ของมินิเกมส์

อันถัดมา SNS อันนี้ก็สำคัญ มันคือหน้าบอร์ดนั่นเอง...
เมื่อเกิดเหตุการณ์ต่างๆ พวกเรากลุ่มกรรมการนักเรียนก็จะมาพูดคุยในบอร์ดนี้
โดยจะรู้ว่าใครเป็นใครจากชื่อและรูปavatarแทนตัวเองจ้า
จากในรูปนี้...
ลูกเจี๊ยบ คือ ตัวนางเอก
รูปแว่น คือ ฮิโระ
รูปปีก คือ ซาโตชิ
รูปใบไม้ คือ เอย์จิ
รูปสร้อยข้อมือลูกประคำ คือ โทยะ
รูปสีฟ้าๆคล้ายเนคไท คือ อัตสึชิ
ส่วนถัดไปก็คือ เซฟ ,โหลด ,ออฟชั่น และกดข้ามไปเดือนถัดไป ตามลำดับ
หลักๆก็น่าจะมีเท่านี้นะ ที่เหลือก็คือทริกต่างๆที่ควรรู้...
ซึ่งทริกนี้เราได้จากการเรียนรู้ด้วยตัวเองเป็นหลักแล้วก็เสริมด้วยดูไกด์
*แถมไกด์creditให้ (ภาษาญี่ปุ่นนะคะ) จิ้มที่นี่ เลยค่ะ*
Note :

1/ ถ้ากด system skip จะได้ charisma point แต่ค่าเลิฟๆหนุ่มๆไม่ขึ้นนะคะ
2/ การจะเก็บ CG หนุ่มๆให้ครบ บางครั้งเราก็ต้องทำให้มินิเกมส์หลักไม่ผ่าน
เพื่อที่จะได้ดูเนื้อเรื่องอีกส่วนนึงด้วย แต่ระวังนะ! เพราะบางมินิเกมส์
ถ้าไม่ผ่าน เราก็จะ game over นะจ๊ะ เพราะงั้นไว้เล่นจบค่อยกลับไปเก็บCGก็พอ
แต่อย่างที่บอกว่าถ้าไม่ผ่าน เนื้อเรื่องก็เปลี่ยน เพราะงั้น ถ้าอยากเห็นเนื้อเรื่องครบ
ก็ต้องกลับไปเล่นแบบให้มินิเกมส์หลักไม่ผ่านด้วยนะจ๊ะ
3/ค่า charisma point เก็บได้นะคะ หลังเล่นจบก็เซฟซะ 
แล้วจะเล่นใหม่ก็ไปโหลดจากที่เซฟไว้ ค่าจะยังคงเหลืออยู่ แต่มีค่าmaxอยู่นะ
4/ เซนเซย์ก็จบได้เหมือนกันนะ แต่ต้องเล่นหนุ่มคนอื่นให้จบก่อนคนนึง
5/ ตรงที่มีให้เล่นมินิเกมส์ ถ้าไม่อยากเล่น ไม่ต้องเล่นใหม่ก็ได้
ใช้ค่า CP กดข้ามๆเอาไปเลยง่ายดี
หลักๆน่าจะมีเท่านี้นะ ถ้านึกอะไรออกเพิ่มจะมาเสริมให้ล่ะกัน
ส่วนรีวิวเนื้อเรื่องซาโตชิ ไว้เดี๋ยวว่างๆจะมารีวิวให้นะค้า (แปะแถมก่อนจากรูปนึง)
กลับมาเพิ่มเติมให้อีกหน่อย หลังจากเล่นจบไปสองหนุ่มแล้ว
Note ไกด์เทคนิคการเล่นเพิ่มเติม
1/ เดือน 9 . 12 ถ้าเล่นมินิเกมส์ไม่ผ่าน จะเกมส์โอเวอร์

2/ จำรูปนี้ได้ไหม
สรุปว่าเจ้าพวกมินิเกมส์เว้นท์น่ะ เราสามารถกลับมาเปิดซ้ำได้นะ
พอถึงหน้านี้ R เพื่อไปยังช่องตรงกลาง (ช่องอันที่สาม)
มันจะขึ้นหน้าอีเว้นท์ที่เราเก็บได้ทั้งหมดมา โดยเราจะเลือกเล่นได้อีกเมื่อไหร่ก็ได้
ประเด็นสำคัญตรงนี้คือ เว้นท์บางเว้นท์ ถ้าเราไปเล่นในเดือนต่างๆกัน
เหตุการณ์มันก็จะเกิดขึ้นต่างๆกันด้วยล่ะค่ะ เพราะงั้นต้องเข้ามาเล่นบ่อยๆนะ

**โน้ตไว้นิดว่า เวลาเล่น เราต้องโหลดเซฟจากอันที่เราเล่นมินิเกมส์นั้นเสร็จแล้วนะ
เพราะว่าถ้าไม่งั้น เจ้ามินิอีเว้นท์ที่เราต้องการ มันจะไม่เข้ามาด้วยอ่ะ**

แถมอีกนิดกับเว้นท์ของซาโตชิ
ที่เราเจอในมินิอีเว้นท์ลำดับที่ 67 ที่ชื่อ 困っている人に協力すること

เว้นท์นี้ตอนเล่นในเนื้อเรื่องซาโตชิ เราจะเก็บได้ท้ายๆเรื่องประมาณบทที่สิบ
เพราะงั้นเราจะเจอเหตุการณ์ต่อไปได้แค่บทที่สิบเอ็ด เราเลยจะขาดบทส่งท้าย
ดังนั้น พอเราเริ่มเล่นเกมส์ใหม่ เราต้องรีบกดเล่นอีเว้นท์นี้ใหม่อีกรอบ
เราก็จะได้บทต้น และบทส่งท้าย ครบ และบทส่งท้ายนี้เองที่จะได้ซีจีดังรูปบน
** อีกนิดสำหรับมินิเว้นท์เพื่อเก็บซีจีของหนุ่มบางคน
ต้องสังเกตดีๆนะว่าให้เริ่มเล่นมินิเกมส์ตอนเดือนไหน ถ้าผิดเดือนก็ไม่ได้ซีจีจ้า**
3/นอกจากมินิเกมส์เว้นท์ทั่วไปแล้ว มันจะมีมินิเกมส์บางอันเอาไว้เปลี่ยนแปลงรร.
เช่น มินิเกมส์ไว้เปลี่ยนเสื้อจากชุดนร.เป็นชุดไปรเวทมาโรงเรียน
หรือเปลี่ยนสีผนังจากฟ้าเป็นชมพู ฯลฯ ให้เพื่อนๆได้แต่งรร.อย่างสนุก
แต่ระวังไว้อย่างว่าบางซีจี ถ้าเราไม่ได้เล่นแบบใส่ชุดนร.พื้นฐานจะไม่ได้ซีจีนะ
เพราะงั้นตอนนี้เราก็เลยยังไม่ได้ตกแต่งอะไรล่ะ ใส่ชุดนร.เล่นไปก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น