วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกมส์จีบหนุ่มบน Iphone & Android

ช่วงนี้เกมส์โอโตเมะบนมือถือก็ค่อยๆทยอยออกกันมาเรื่อยๆ
เราคงยังไม่ค่อยได้มาอัพเดทให้ฟังทั้งหมดนะ
วันนี้ที่จะมารีวิวนี่ มาทีเดียว 11 เกมส์ด้วยลิงค์เวปเดียวกันเลย!!!
และยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเขาอาจจะยังทยอยออกมาเรื่อยๆก็ได้
ณ ตอนนี้ ที่ออกมาแล้วจริงๆก็มี 6 เกมส์ค่ะ
โดยเราจะรีวิวให้ 8 เกมส์ เพราะ มันมีหน้าลิงค์ให้ 8 เกมส์ค่ะ
แต่เพราะมันเยอะ เราคงรีวิวสั้นๆทีละ 2 เกมส์ก่อนนะจ๊ะ เฮะๆ ^^'
ไล่จากเกมส์ที่ออกเก่าสุดไปใหม่สุดนะคะ
กดชื่อเกมส์ด้านล่าง แต่ละเกมส์ เพื่อเข้าลิงค์เวปได้เลยค่ะ


เรื่องนี้จะอยู่ในช่วยสมัยโบราณเพราะงั้น ศัพท์ก็จะแอบยากอีกแล้ว ><
เนื้อเรื่อง เท่าที่อ่านคร่าวๆ(แบบไม่เปิดดิก) เราไม่ค่อยชัวร์นะว่าเราแปลถูกป่าว
แต่เหมือนเรื่องราวจะเกี่ยวกับตัวนางเอก(เรา) ที่มีชีวิตราวกับนกในกรง
เป็นคล้ายๆเกอิชาประมาณนี้น่ะ
**แก้ไขนิด ขอบใจ คุณwassery ที่ช่วยบอกนะค้า
สรุปเป็นเรื่องเกี่ยวกับสถานที่ซึ่งมีแต่ผู้หญิงและแม่ม่าย ส่วนหนุ่มๆพวกนี้
ก็เป็นหนุ่มขายบริการค่ะ เหอๆๆๆ โดยมีหนุ่มๆให้เลือกจีบ 5 คนคือ...
Irowa (ซ้าย) และ Kagero (ขวา)
  
Kagura (ซ้าย) และ Tokiwa (ขวา)
  
คุณสุดท้าย... พระเอก(?) Takao
my comment : เจอแต่เกมส์ที่เราไปจีบหนุ่มโฮสท์
เพิ่งเคยเจอเกมส์ที่เราเป็นโฮสเทสซะเอง (ฮา) แบบนี้ก็น่าสนเหมือนกันนะ ;p

แต่จริงๆเราก็ยังไม่ชัวร์เนื้อเรื่องนะ เพราะไม่มั่นใจการแปลโดยไม่เปิดดิกด้วย
**ขอแก้ไขนิด ขอบคุณคุณ wassery ที่ช่วยบอกให้
สรุปมันไม่ใช่แค่โฮสท์ แต่มันคือการจีบหนุ่มขายบริการเลยล่ะค่ะ ฮา
ไว้ถ้ามีโอกาสได้เล่น อาจจะมารีวิวอีกทีว่าสรุปเนื้อเรื่องเป็นไงกันแน่
สำหรับหนุ่มที่เล็ง จากหน้าตาแอบสนใจคาเงโร่
เพราะเสื้อกับใบหน้าเด็กหนุ่มเจ้าเล่ห์แท้ๆเลยค่ะ >//<
หลังจากเลิกกับแฟนหนุ่ม นางเอก(เรา)ก็กลับมาที่บ้านตัวเองและเจอกับ
หนุ่มสุดหล่อ 4 คน!! โดยแท้ที่จริงแล้ว หนุ่มทั้งสี่นั่นคือสัตว์เลี้ยงเราเอง
และแล้ว สงครามระหว่างเหล่าสัตว์เลี้ยงเพื่อแย่งชิงเราก็เริ่มขึ้น
โดยหนุ่มๆมี 5 คนให้เลือกจีบคือ...
ASSUM
เชื่อหรือไม่ว่าหมอนี่ร่างจริงคือหมู!?!!! ว่าแต่ นางเอกจะเลี้ยงหมูทำไมเนี่ย!??
คุณหมูผู้แสนอ่อนโยนใจดีราวกับเจ้าชาย...
สิ่งที่ชอบคือชา ของหวาน และเรา(นางเอก) เกลียดสิ่งสกปรก
ความสุขของเขาก็คือความสุขของเรา(นางเอก)
RUHANA
อร๊ายยยย ทำอะไรน่ะ นั่นนายกำลังทำอะไรน่ะ!?!!
แมวดำซึนเดเระ ผู้มีโลกส่วนตัวสูง
RAMING
นกน้อย... พี่ชายโอเระซามะ ผู้แสนดี
คอยดูแลทั้งเรา(นางเอก)และสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ
เขาจะนึกถึงความรู้สึกของนางเอกมากกว่าตัวเอง
RIZE
กระต่ายน้อยผู้ร่าเริงน่ารักและมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ
เขารักเรา(นางเอก)ที่สุด อยากอยู่กับเราแค่สองคนตลอดเวลา
เพราะงั้นเขาก็เลยจะมองสัตว์เลี้ยงตัวอื่นเป็นศัตรูหัวใจเสมอ
REITO
หนุ่มโดะเอส.. ตัวละครพิเศษที่เป็นมนุษย์(ไม่ใช่สัตว์เลี้ยง)
เขาก็คือแฟนหนุ่มที่เลิกกับเรานั่นเอง แท้จริงเขามีความลับที่บอกไม่ได้อยู่
my comment : เกมส์นี้แอบน่าเล่นอ่ะ! มีหนุ่มๆทุกคาแรกเตอร์เลย
อ๊ะ ยังไม่ครบสิ ไม่มียันเดเระ กับโดะเอ็ม หุๆๆๆ ว่าแต่แอบสงสัยนิด
ทำไมไม่มีหมาน้อยล่ะเนี่ยยยย มีหมูแต่ดันไม่มีหมาอ่ะ แปลกมาก!!
จบแค่นี้ก่อน ไว้เดี๋ยวจะมาต่ออีกหกเกมส์วันหลังนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น