วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รีวิวจีบหนุ่มSMAKARE part2

จากบทความที่แล้ว เรารีวิว part 1 ไป วันนี้มารีวิวต่อนะคะ

แอบแปะลิงค์โหลดapp ผ่าน app store โดยตรงให้อีกที กดตรงนี้ ได้เลยค่ะ
ก่อนจะรีวิวเกมส์ต่อไป เราจะมาบอกเพิ่มเติมเรื่องวิธีการเล่นเกมส์นิด
จากที่อ่านในเวปเพิ่มเติม และจากการบอกเล่าของแอนจัง
เกมส์นี้เล่นได้ฟรีค่ะ เพียงแต่เราสามารถจ่ายเงินซื้อไอเทมเพิ่มเติมได้
เช่นเพิ่มค่าเลิฟๆ เพราะการจะได้แฮปปี้เอนด์ต้องค่าเลิฟเต็มร้อย
และเวลาเราตอบคำถามถ้าตอบผิดนิดนึงมันก็ไม่เต็มแล้วอ่ะ ย้อนกลับไม่ได้ด้วย
เพราะมันไม่สามารถเซฟโหลด แบบเกมส์คอนโซล์ได้อ่ะ ><
ว่ากันถึงวิธีเล่นเกมส์... เมื่อเข้าไปก็จะเห็นเกมส์มากมายให้เลือกเล่น
หลังจากอ่านบทนำไปแล้ว เราก็จะต้องเลือกบทแต่ละตอนค่ะ
ทีนี้การจะเลือกบทแต่ละตอนเล่นเนี่ย มันต้องใช้ตั๋ว แต่ไม่ต้องห่วง เพราะเราหามาฟรีๆได้
โดยเวลาเราเข้าเกมส์แต่ละวัน จะมีตั๋วมาให้เรา 5 ใบ ให้สามารถเล่นได้ 5 ตอนต่อวันฟรีค่ะ
นอกจากเกมส์จีบหนุ่มๆแล้ว เมื่อเข้าไป เราก็สามารถสร้าง avater และเล่นคอมมูได้ด้วย
พร้อมกับเพิ่มค่า rank ได้ค่ะ โดยพวกนี้เนี่ยล่ะ เป็นตัวที่จะทำให้เราเสียตังค์ซื้อไอเทม
แต่เราไม่ค่อยสนใจ เพราะงั้นคงไม่รีวิว เพราะขี้เกียจค้นข้อมูลนะ
กลับมาที่รีวิวเกมส์ต่อไป...



เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหญิง(เรา)ที่อาศัยอยู่ในปราสาทแห่งหนึ่ง
เธอมีชีวิตที่มีความสุข มีพ่อและน้องชายทีดี กับคู่หมั้นที่แสนใจดีกับเธอ
แต่แล้ววันหนึ่ง ชีวิตเธอก็พังทลาย เมื่อมีปีศาจบุกมายังปราสาท
เขาสังหารคนสำคัญของเธอจนหมดสิ้น ในขณะที่สิ้นหวังเธอก็ยังคงไม่ยอมแพ้
เธอได้ค้นพบดาบ(มั๊ง)วิเศษที่ทำให้พรสมหวังได้ข้อหนึ่ง
หลังจากเธอพยายามขอพร ในที่สุดก็สมหวัง
แต่ประเด็นคือตรงนี้เราไม่ชัวร์ว่า เวลามันย้อนกลับมา
หรือว่าปราสาทกลับมาใหม่เฉยๆ หรือว่าข้ามไปอีกมิติเลยกันแน่
ที่รู้แน่ๆคือเหล่าคนสำคัญที่ถูกฆ่าฟื้นคืนกลับมา แต่ไร้ความทรงจำในอดีต
และหนุ่มๆที่จีบได้ก็มีห้าคน(อีกแล้ว) ดังนี้...
ซานาดะ ยูคิมูระ... น้องชายฝาแฝดของนางเอก
(อ่านไม่ผิดค่ะ น้องชายฝาแฝดร่วมสายเลือดจริงๆ เพราะงั้นเกมส์นี้มี incest หึๆ)
**อย่าหาว่าเราลำเอียงไม่ลงรูปซีจีของน้องยูคิมูระนะคะ
แต่เราลงไม่ได้จริงๆ ภาพมันเรทเกิ๊นนนน ไปดูในเวปเอาเองนะ ><
ทาเคนากะ ฮันเบย์... คู่หมั้นหนุ่มสุดหล่อของนางเอก
ดาเตะ มาซามุเนะ... ชายหนุ่มผู้เปรียบเสมือนพี่ชายของเธอ
ฟูมะ โคทาโร่... นินจาหนุ่ม หนึ่งในกลุ่มเก้านินจา
โอดะ โนบุนากะ... หนุ่มคนนี้ยังเป็นปริศนา
เราอ่านแล้วยังงงๆเพราะเหมือนเขาจะบอกว่าเป็นคนที่นางเอกเรียกว่า"พ่อ"
แต่ไม่ใช่พ่อจริงๆหรอก และเหมือนหมอนี่จะรู้อะไรที่คนอื่นไม่รู้ด้วย
รอบนี้ขอรีวิวไว้เกมส์เดียวก่อนนะคะ ช่วงนี้ยุ่งๆอ่ะ ><

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น